Xura แต่งตั้ง Ronald J. de Lange ให้เป็นกรรมการในคณะกรรมการผู้จัดการของบริษัท

ผู้นำเก่าในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือได้เข้าร่วมคณะกรรมการผู้จัดการของ Xura เพื่อช่วยส่งมอบบริการดิจิตอลรุ่นต่อไปให้กับผู้ประกอบการและสนับสนุนการเร่งความเร็วของแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์


WAKEFIELD, Mass., Sept. 15, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Xura, Inc. ผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการการสื่อสารแบบดิจิตอลได้ประกาศแต่งตั้ง Ronald J. de Lange กรรมการในคณะผู้จัดการบริษัทโดยมีผลในทันที

ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายและกว่า 36 ปี ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม Ronald เคยทำหน้าที่เป็นประธานและซีอีโอของ Tekelec, Inc. บริษัทเครือข่ายซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นการช่วยให้ผู้คนและอุปกรณ์สามารถพูดคุย ส่งข้อความ และการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทั่วโลก Ronald ดำรงตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีค.ศ 2011 ถึง 2013 ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญในการดำเนินงานเกี่ยวกับแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของบริษัท และการริเริ่มความคิดใหม่ๆ เพื่อการให้บริการรุ่นต่อไป

“Ron เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือและเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้อนรับเขาเข้าสู่คณะผู้จัดการของ Xura” Hubert de Pesquidoux ประธานกรรมการบริหารของ Xura’s และผู้บริหารพันธมิตรของ Siris กล่าวไว้ "ตลอดระยะเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งเป็นซีอีโอของ Tekelec Ron ได้ช่วยส่งอิทธิพลต่อการสื่อสารเคลื่อนที่ทั่วโลก ส่งมอบโซลูชั่นทางเครือข่ายและสัญญาณซึ่งเป็นภารกิจสำคัญสำหรับผู้ให้บริการสื่อสารกว่า 300 ราย เราเชื่อว่าการเป็นผู้นำและประสบการณ์ของ Ron จะมีคุณค่ายิ่งสำหรับ Xura ขณะที่เรายังคงเติบโตและให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั่วโลก”

"ผมยินดีที่ Ron ได้เข้าร่วมคณะผู้จัดการของ Xura ความสำเร็จที่เป็นแบบอย่างของเขาและความรู้อันลึกซึ้งทางเทคนิคของตลาดการสื่อสารแบบดิจิตอลถูกสะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนผ่านความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพของเขาใน Tekelec ความเชี่ยวชาญเหล่านี้พร้อมกับความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งที่เขามีกับผู้ประกอบการมือถือจะเติมเต็มคณะผู้บริหารและผู้จัดการของเรา ช่วยให้เราพัฒนาการเป็นผู้นำและกลยุทธ์ ในด้านการสื่อสารแบบดิจิตอลของเรา” Philippe Tartavull ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Xura กล่าวไว้

ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งครั้งนี้ Ronald de Lange กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมคณะกรรมการผู้จัดการของ Xura ต่อด้วยการเข้าซื้อกิจการโดย Siris ผมรอคอยวันที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานเพื่อช่วยเร่งกลยุทธ์ของเราที่จะนำโซลูชั่นการส่งข้อความ ข้อความเสียง การส่งสัญญาณ การรักษาความปลอดภัย และการสร้างรายได้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"

ก่อนที่จะเป็นประธานและซีอีโอของ Tekelec Ronald ได้ทำหน้าที่เป็นรองประธานบริหารของ Tekelec’s Global Product Solutions และมีประสบการณ์ 24 ปี ที่ Lucent Technologies โดยได้รับบทบาทเป็นผู้นำในหลายตำแหน่ง ตั้งแต่ปีค.ศ 2014 Ronald เป็นนักลงทุนมืออาชีพในด้านการจัดหาเงินทุนให้กับบริษัทเทคโนโลยีในระยะเริ่มต้น และการจัดการผลประโยชน์ทางธุรกิจอื่น ๆ Ronald กำลังทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการที่ RadiSys Corporation ซึ่งเป็นบริษัทซอฟแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและระบบบูรณาการที่มุ่งเน้นการช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารเพิ่มพูน จำลอง และสร้างรายได้จากเครือข่ายของตน

เกี่ยวกับ Xura, Inc.

Xura, Inc. (NASDAQ:MESG) นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลาย เราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการ กว่า 350 ราย ในกว่า140 ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com.


            

Contact Data