Bioline เปิดตัว SensiFAST™ Lyo-Ready No-ROX Mix รุ่นใหม่


CINCINNATI, Sept. 22, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Bioline ซึ่งเป็นบริษัท PCR รายหนึ่งที่เป็นบริษัทย่อยอยู่ในเครือ Meridian Bioscience, Inc. (NASDAQ:VIVO) ภูมิใจประกาศการเปิดตัวของ SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix รุ่นใหม่ เพื่อเติมเต็มให้กับกลุ่มสินค้า SensiFAST ในบรรดาผลิตภัณฑ์แบบ real-time PCR

Bioline ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสม qPCR ที่เหมาะแก่การระเหยแห้งและพร้อมใช้งานได้คือ SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีการใช้งานที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่เหมือนกับสูตร SensiFAST แบบ”เปียก” เพียงแต่ SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix สามารถทำการระเหยแห้งด้วยไพรเมอร์ทดสอบและหัววัดที่เฉพาะเจาะจงที่ลูกค้าจัดหาเอง และสามารถเก็บได้ในอุณหภูมิห้อง ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะสำหรับระบบอัตโนมัติอัตราความเร็วสูง

Marco Calzavara ประธานของ Bioline ให้ความคิดเห็นว่า “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการเปิดตัวของ SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix ในฐานะที่เป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มสินค้า SensiFAST ในบรรดาผลิตภัณฑ์แบบ real-time PCR การผสมใหม่ครั้งนี้จะช่วยให้นักวิจัยสามารถทำการระเหยแห้งและจัดเก็บผลการตรวจสอบแบบ real-time PCR ในอุณหภูมิห้อง ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บและการจัดส่ง"

Richard L. Eberly ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์กล่าวว่า “เราดีใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ผู้ผลิตเครื่องมือการวินิจฉัยในหลอดทดลอง ห้องปฏิบัติการวินิจฉัยทางคลินิก บริษัทในด้านเทคโนโลยีชีวภาพและชีวเวชภัณฑ์ ในการลดพื้นที่จัดเก็บความเย็น การสูญเสียผลิตภัณฑ์และเวลา ในขณะที่ยังรักษาความไวและความแม่นยำในการทำซ้ำที่ถูกหมายมองจากการใช้ชุด SensiFAST qPCR ไว้ได้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเช่น SensiFAST Lyo-Ready No-ROX Mix ให้กับลูกค้าด้านการวิจัยและด้านอุตสาหกรรมของเราทั่วโลก ".

เกี่ยวกับ Meridian Bioscience, Inc.

Meridian เป็น บริษัทด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตแบบครบวงจรที่พัฒนา ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายหลากหลายสินค้าที่เป็นนวัตกรรมเช่น ชุดทดสอบวินิจฉัย น้ำยาบริสุทธิ์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับมีการบริการเทคโนโลยีชีวเวชภัณฑ์ ด้วยการใช้วิธีที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์และการทดสอบวินิจฉัยเหล่านี้ให้มาซึ่งความถูกต้อง เรียบง่าย และความรวดเร็วในการวินิจฉัยและการรักษาในระยะแรกสำหรับอาการทางการแพทย์ทั่วไป เช่น ระบบทางเดินอาหาร และการติดเชื้อไวรัสทางเดินหายใจ และระดับตะกั่วในเลือด ผลิตภัณฑ์ด้านการวินิจฉัยของ Meridian เอาไว้สำหรับการใช้นอกร่างกายมนุษย์และต้องการแค่อุปกรณ์พิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือไม่ต้องมีอุปกรณ์พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการออกแบบเพื่อทำให้ผู้ป่วยมีความเป็นอยู่ที่ดี ในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายของการดูแลสุขภาพ Meridian มีสถานะทางการตลาดที่แข็งแกร่งในด้านการติดเชื้อระบบทางเดินหายใจและระบบทางเดินอาหารส่วนบน; เซรุ่มวิทยา ปรสิตวิทยาและการวินิจฉัยโรคเชื้อรา และการทดสอบระดับตะกั่วในเลือด นอกจากนี้ Meridian ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำยาที่หายาก สินค้าทางชีวภาพพิเศษ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องซึ่งใช้โดยบริษัทชีวเวชภัณฑ์ที่ทำการวิจัยยาและวัคซีนใหม่ๆ บริษัทได้ทำการตลาดผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเขาสำหรับโรงพยาบาล ห้องปฏิบัติการอ้างอิง ศูนย์การวิจัย ผู้ผลิตวินิจฉัย และ บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก หุ้นของบริษัทมีการซื้อขายในตลาด NASDAQ Global Select ในสัญลักษณ์ VIVO ที่อยู่เว็บไซต์ของ Meridian คือ www.meridianbioscience.com.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bioline กรุณาเยี่ยมชม http://www.bioline.com.



            

Contact Data