CP Kelco เพิ่มความสามารถในการให้บริการในตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกีด้วยการขยายสำนักงานและห้องปฏิบัติการใหม่ในดูไบ


ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , Oct. 25, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- CP Kelco ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นไฮโดรคอลลอยด์พิเศษได้เพิ่มพูนความมุ่งมั่นที่จะให้บริการความสามารถทางเทคนิคชั้นนำและการบริการลูกค้าทั่วทุกตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกี ด้วยการขยายสำนักงานในดูไบของตน รวมทั้งห้องปฏิบัติการแห่งใหม่สำหรับการใช้งานในด้านอาหารและเครื่องดื่ม

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/823ad73b-635e-4345-bbe8-3c354d9d8f5d

เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2559 CP Kelco ได้ฉลองอย่างเป็นทางการสำหรับการขยายสิ่งอำนวยความสะดวกของเขาในอุทยานวิทยาศาสตร์ ดูไบ ด้วยพิธีตัดริบบิ้นและการพาทัวร์สถานที่สำหรับลูกค้าและผู้จัดจำหน่าย ที่จัดขึ้นโดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ซึ่งรวมทั้ง Don Rubright ซึ่งเป็นประธานของ CP Kelco

“ตั้งแต่ปี 2556 สำนักงานดูไบของเรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนาธุรกิจและการให้บริการแก่ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายระดับภูมิภาคทั่วทั้งตะวันออกกลางในด้านอาหาร / เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค และกลุ่มอุตสาหกรรม” Rubright กล่าวไว้ “ด้วยการที่เราได้ตระหนักถึงศักยภาพในการเจริญเติบโตทั่วทั้งภูมิภาค จึงได้มีการลงทุนในความสามารถของท้องถิ่นและความสามารถที่จะดำเนินการพัฒนาธุรกิจของเรา พร้อมกับเพิ่มพูนความสามารถในการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด”

การปรากฏตัวที่ครอบคลุมมากขึ้นของ CP Kelco ในดูไบโดยมีทั้งทีมงานฝ่ายขายและทีมงานสนับสนุนด้านเทคนิคซึ่งครอบคลุมทั้งตะวันออกกลาง แอฟริกา และตุรกี ห้องปฏิบัติการใหม่ในสถานที่ดูไบจะให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากขึ้นจาก CP Kelco ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มทั่วทั้งภูมิภาคสามารถเร่งกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนได้ สิ่งอำนวยความสะดวกใหม่จะช่วยนำมาซึ่ง:

  • การแก้ไขอย่างรวดเร็วสำหรับปัญหาและ/หรือการพัฒนาแนวคิดใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของตลาด;
  • การใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นและการผลิตต้นแบบในประเทศ ซึ่งช่วยเร่งเวลาให้เร็วขึ้นสำหรับการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่;
  • การทดลองทำงานกับลูกค้าในห้องปฏิบัติการของเราที่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น;
  • การฝึกอบรมทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ CP Kelco และการใช้งานที่เกี่ยวข้อง.

ความสามารถในการตอบสนองได้มากขึ้นและการปรับปรุงระดับการให้บริการสำหรับลูกค้าในช่วงกว้างถือเป็นความสำคัญสูงสุดสำหรับ CP Kelco อย่างที่ Rubright ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในขณะที่บริษัทยังคงช่วยสร้างรูปร่างและสนับสนุนอุตสาหกรรมอาหาร/เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค และอุตสาหกรรมในทั่วทั้งภูมิภาค

สำนักงาน CP Kelco ดูไบตั้งอยู่ในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ดูไบ ภาคใต้อัลบาร์ชา ดูไบ

เกี่ยวกับ CP Kelco
มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา CP Kelco เป็นผู้ผลิตไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำ และมีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก CP Kelco จัดหาสารละลายไฮโดรคอลลอยด์หลากหลายชนิดและให้บริการในประเทศต่าง ๆ กว่า 100 ประเทศโดยใช้ความสามารถของบริษัทในการนำแนวคิดและความคิดเข้ามาไว้ในผลิตภัณฑ์ในโลกจริงในการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลาย
ส่วนผสมพิเศษของบริษัทได้ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือนของผู้บริโภคและของที่ประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในระดับภูมิภาค สายผลิตภัณฑ์ที่สำคัญได้แก่ Gellan GumPectinXanthan GumCarrageenanDiutan GumCarboxymethyl Cellulose/Cellulose Gum และ อนุภาคโปรตีนเวย์เข้มข้นขนาดเล็กมาก รวมทั้งไบโอพอลิเมอร์ชนิดพิเศษอื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


            

Contact Data