CallidusCloud เข้าซื้อเทคโนโลยีฐานข้อมูลหลายรูปแบบชั้นนำ

OrientDB นำความได้เปรียบที่ไม่เหมือนใครในด้านความยืดหยุ่น ความสามารถในการปรับขนาด และประสิทธิภาพเพื่อนำไปสู่ Lead to Money Suite


DUBLIN, Calif., Sept. 20, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ผู้นำด้านโซลูชั่น การขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ลูกค้า  ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้เข้าซื้อ OrientDB Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีฐานข้อมูลหลายรูปแบบ

OrientDB เป็นฐานข้อมูล NoSQL หลายรูปแบบโอเพ่นซอร์สตัวแรกที่รวมการสนับสนุนโครงสร้างแบบกราฟ เอกสาร แบบ key-value แบบ geo-spatial แบบ object-oriented และแบบ reactive เข้าไว้ในฐานข้อมูลเดียวที่สามารถปรับขนาดได้

CallidusCloud กำลังใช้ฐานข้อมูลรุ่นต่อไปนี้ในโซลูชั่น Direct Selling Pro ของตนสำหรับอุตสาหกรรมการตลาดหลายระดับและวางแผนที่จะเสริมแอพลิเคชันอื่นๆ ใน CallidusCloud Lead to Money Suite ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นนวัตกรรมนี้

เทคโนโลยีฐานข้อมูลแบบหลายรูปแบบและกราฟได้รับการใช้โดยบริษัทผู้บริโภคและบริษัท ผู้ผลิตชั้นนำของโลกหลายรายเนื่องจากความเร็ว ความยืดหยุ่น และความสามารถในการปรับขนาดของตน บริษัทต่างๆ ใน Fortune 500 หน่วยงานภาครัฐ และบริษัทสตาร์ทอัพล้วนใช้เทคโนโลยีแบบหลายรูปแบบของ OrientDB โดยมีการดาวน์โหลดโอเพนซอร์สมากกว่า 70,000 รายต่อเดือน ลูกค้ารายต่างๆ ได้แก่ Accenture, Cisco, Comcast, Pitney Bowes, Sky และสหประชาชาติ

“เทคโนโลยีฐานข้อมูลแบบเก่าได้รับการคิดค้นขึ้นเมื่อ 40 ปีก่อนในโลกจอสีเขียวโดยปราศจากการวิเคราะห์และเครือข่ายทางสังคม” Giles House รองประธานกรรมการบริหาร (EVP) และผู้บริหารด้านผลิตภัณฑ์ ของ CallidusCloud กล่าวว่า “OrientDB เป็นเทคโนโลยีรุ่นต่อไปที่ขัดขวางตลาดฐานข้อมูลเช่นเดียวกับที่คลาวด์ได้ขัดขวางในสถานที่ตั้ง OrientDB เป็นหัวใจหลักในภารกิจของเราในการจัดหาแอพลิเคชันด้านธุรกิจคลาวด์ที่เร็วที่สุดและทรงพลังที่สุดในโลก”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับ CallidusCloud และเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของเขาในการเป็นบริษัทคลาวด์ระดับท็อป 5” Luca Garulli ซีอีโอของ OrientDB กล่าวว่า “บัญชีรายชื่อลูกค้าที่เพิ่มขึ้นของเราได้ใช้เทคโนโลยีฐานข้อมูลกราฟและหลายรูปแบบเพื่อสร้างแอพลิเคชันใหม่ที่ก้าวล้ำ เราหวังว่าจะยังคงมุ่งมั่นในการเสริมสร้างผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ความเป็นผู้นำในตลาดฐานข้อมูลหลายรูปแบบของเราเข้มแข็งขึ้น และต่อยอดการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของเราในกลุ่มคลาวด์”

CallidusCloud จะยังคงปรับปรุงเทคโนโลยีให้ดีขึ้น ขยายฐานลูกค้า และสนับสนุนชุมชนโอเพนซอร์ส OrientDB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OrientDB กรุณาเยี่ยมชม www.orientdb.com

เกี่ยวกับ CallidusCloud
บริษัท Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ CallidusCloud® เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ของลูกค้าในระบบคลาวด์ บริษัท CallidusCloud ช่วยให้องค์กรเร่งและเพิ่มกระบวนการนำเงินของตนไปสู่กระบวนการเงินได้อย่างเต็มที่ด้วยชุดโซลูชันที่สมบูรณ์แบบเพื่อระบุทางเดินที่ถูกต้อง รับรองการจัดสรรอาณาเขตและโควต้าอย่างเหมาะสม ทำให้กองกำลังการขายทำงานได้ กำหนดราคาโดยอัตโนมัติ เพิ่มความเร็วในการเจรจาสัญญา และปรับปรุงการขาย – ขับเคลื่ัอนค่าชดเชยการขาย— ข้อเสนอขายที่ใหญ่ขึ้น—ให้เร็วขึ้น องค์กรชั้นนำประมาณ องค์กรชั้นนำประมาณ 5,700 แห่งในทุกอุตสาหกรรมได้พึ่งพา CallidusCloud Lead to Money Suite เพื่อปิดข้อเสนอเพิ่มเติมและสร้างรายได้ได้เร็วขึ้น

©2017 Callidus Software Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Callidus, Callidus Software, โลโก้ Callidus Software, CallidusCloud, โลโก้ CallidusCloud, Clicktools, SURVE, syncfrog, TrueComp Manager, ActekSoft, ACom3, iCentera, Webcom, Litmos, โลโก้ Litmos, LeadFormix, Rapid Intake, 6FigureJobs, RevSym, OrientDB และ LeadRocket เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Callidus Software Inc.

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ:

Venus Picart

CallidusCloud

925-251-2200

pr@calliduscloud.com