โปรแกรม Powered by BroadSoft นำแพลตฟอร์มวงจรลูกค้าแบบดิจิตอลใหม่และการบริการมาใช้งานเพื่อกระตุ้นการเติบโตของรายได้

ตอนนี้ Powered by BroadSoft ได้รวบรวมตัวแทนผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 100 แห่งเพื่อให้ทราบถึงศักยภาพอันทรงพลังของการสื่อสารแบบองค์รวมด้วยระบบคลาวด์ และโอกาสในการทำงานร่วมกันของตลาด


เมืองฟีนิกส์, Oct. 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำส่วนแบ่งตลาดระดับโลกสำหรับซอฟต์แวร์ธุรกิจระบบคลาวด์เพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) รวมถึงเป็นผู้ให้บริการการทำงานร่วมกันและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) วันนี้ได้เปิดเผยถึงการนำเครื่องมือการจัดการวงจรลูกค้าแบบดิจิตอลใหม่ ซึ่งรวมถึง BroadCloud® Channel Support System (CSS) และการบริการใหม่ทั้ง 3 บริการ: บริการ BroadSoft go-to-market บริการเข้าร่วม BroadSoft และบริการการนำ BroadSoft มาใช้งาน

สามารถดูรูปภาพที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b86c0264-fb6d-44fd-a7ae-38bba426e281

Powered by BroadSoft ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วที่งาน BroadSoft Connections วันนี้ได้ให้การสนับสนุนตัวแทนผู้ให้บริการจากทั่วโลกกว่า 116 ราย ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความต้องการของอุตสาหกรรมสำหรับเส้นทางดิจิตอลตั้งแต่ต้นจนจบ โดยรวมถึงการสนับสนุนในส่วนของแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มกิจกรรมการขาย การเข้าร่วมเป็นสมาชิก และการนำมาใช้ให้สูงสุด

Justin Coombes หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Gamma กล่าวว่า “การใช้โปรแกรมของ Powered by BroadSoft นั้นทำให้ผมสามารถนำเสนอบริการการตลาดแบบดิจิตอลคุณภาพสูงให้กับเครือข่ายของผม ที่มีผู้จำหน่ายมากกว่า 1,000 ราย ผมดีใจอย่างมากสำหรับช่วงและคุณภาพของเนื้อหาในชุดเครื่องมือแคมเปญดิจิตอลที่ออกแบบโครงสร้างมาให้สามารถใช้งานได้กับการดำเนินงานของผู้ซื้อในระบบดิจิตอลในยุคปัจจุบัน เราได้ทราบถึงผลลัพธ์ที่น่าประทับใจจากแคมเปญ Powered by BroadSoft แรกของเราด้วยอัตราการแปลงทางการตลาดที่มากกว่ามาตรฐานของอุตสาหกรรมถึงสองเท่า และเป็นกุญแจสำคัญในการใช้งาน Horizon Cloud PBX เพิ่มขึ้นร้อยละ 62 ในปี 2559”

แพลตฟอร์มระบบสนับสนุนช่องทางด้วย BroadCloud ใหม่ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มการสั่งซื้อ การบริการ และการจัดการผู้ลงทะเบียนที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้การช่วยเหลือด้านการทำตลาดดิจิตอลและการเข้าร่วมเป็นสมาชิก ทำให้ตัวแทนผู้ให้บริการใช้เวลาน้อยลงในการทำตลาดและการใช้งานในลูกค้า ทำให้ผู้ที่อาจเป็นลูกค้าให้เป็นลูกค้าระยะยาว นอกจากนี้ BroadSoft ยังได้ประกาศช่องทางการให้บริการใหม่ 3 ช่องทางเพื่อส่งเสริมการจัดการวงจรลูกค้า:

  • บริการ BroadSoft go-to-market (GTM) ซึ่งรวมแคมเปญดิจิตอล ไมโครไซต์ การเปิดการขาย บริการสร้างแบรนด์ และการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอล
  • บริการการเข้าร่วม BroadSoft ซึ่งรวมการฝึกอบรมลูกค้า บริการการติดตั้งและการโยกย้าย
  • บริการการนำ BroadSoft ไปใช้งาน รวมการรับประกันการบริการ ลูกค้าสัมพันธ์ แผนกช่วยเหลือลูกค้า บริการเรียกเก็บเงิน การวิเคราะห์และการรายงาน

Taher Behbehani เจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดด้านการตลาดและดิจิตอลของ BroadSoft กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเกี่ยวกับแพลตฟอร์มระบบสนับสนุนช่องทางด้วย BroadCloud และบริการ go-to-market ใหม่ที่จะทำให้เราสามารถสร้างการเติบโตและรักษาฐานลูกค้าไว้ได้ด้วยการเข้าใจความต้องการของลูกค้า ในอดีต ผู้ให้บริการต้องออกแบบ สร้าง และนำแนวทางการแก้ไขปัญหามาใช้ แต่ด้วย SaaS ทำให้ผู้ให้บริการมีโอกาสใหม่ๆ ในการขยายประสบการณ์แบบตั้งแต่ต้นจนจบจากการขายไปจนถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิก และการนำไปใช้งาน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่จะผลักดันการมีส่วนร่วมของลูกค้าและการสร้างฐานลูกค้าระยะยาวได้”

เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Powered by BroadSoft กรุณาคลิกที่นี่

เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบสนับสนุนช่องทาง (Channel Support System: CSS) กรุณาคลิกที่นี่ (click here)

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

งานแถลงข่าวนี้มีข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้าที่เป็นไปตามพระราชบัญญัติปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปีพ.ศ. 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 19) ข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้านี้อาจมีการระบุโดยการใช้งานคำหรือวลีเช่น “จะ” และ “สามารถ” และคำหรือวลีอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ในบรรดาคำหรือวลีอื่นๆ ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวเนื่องกับประโยชน์ต่อลูกค้าของ BroadSoft ที่มีผลมาจากการใช้งานระบบสนับสนุนช่องทางด้วย BroadCloud ของ BroadSoft ผลลัพธ์ของสถานการณ์ที่อธิบายในข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่ทราบและความเสี่ยงที่ไม่ทราบ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ตามจริงที่แตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ที่คาดการณ์โดยข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ประโยชน์ด้านการเงินและด้านอื่นๆ ต่อ BroadSoft ที่เป็นผลมาจากการใช้งานระบบสนับสนุนช่องทางด้วย BroadCloud ของ BroadSoft และปัจจัยอื่นๆ ที่ระบุอยู่ในหัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” ในแบบฟอร์ม 10-K ของ BroadSoft สำหรับสิ้นปี ในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 และในเอกสารอื่นๆ ของ BroadSoft ต่อทาง SEC ข้อมูลทั้งหมดในการแถลงข่าวนี้เป็นข้อมูลถึงวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เว้นแต่กำหนดโดยกฎหมาย BroadSoft จะไม่มีหน้าที่รับผิดชอบใดๆ ต่อการแจ้งข้อมูลใหม่ให้สาธารณชนทราบถึงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ในกรณีนี้ เพื่อให้ข้อความสอดคล้องกับผลลัพธ์ที่แท้จริงหรือการเปลี่ยนแปลงความคาดหมายของตน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เกี่ยวกับ BroadSoft
BroadSoft เป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยีในระบบคลาวด์ PBX การสื่อสารแบบครบวงจร การทำงานร่วมกันเป็นทีม และโซลูชั่นศูนย์ติดต่อสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการทั่วทั้ง 80 ประเทศ เราเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดด้านการสื่อสารแบบครบวงจรในระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิด เคลื่อนที่และปลอดภัยที่ได้รับการเชื่อถือจากผู้ให้บริการจำนวน 25 รายใน 30 รายชั้นนำของโลกโดยรายได้ ชุดแอพลิเคชัน BroadSoft Business ได้ช่วยให้ผู้ใช้และทีมงานสามารถแบ่งปันไอเดียและทำงานได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่โดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

นักลงทุนสัมพันธ์:
Chris Martin

BroadSoft
+1 561-404-2130
cmartin@broadsoft.com

ติดต่อฝ่ายสื่อ:

สาระสำหรับ BroadSoft
Erin Knapp
Matter
+1 617-502-6546
broadsoft@matternow.com

AxiCom (EMEA)
Tom Johnson
AxiCom
+44 7960 209361
BroadSoft@axicom.com

Navigate Communication (APAC)
Terry Alberstein
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au

BroadSoft
Niaobh (Neve) Levestam
BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com