TFI Tab Food Investments เลื่อนการเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก


กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี และกรุงนิวยอร์ก, Feb. 08, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ TFI Tab Food Investments (“TFI” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศว่าจะเลื่อนการเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกจากที่เคยได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ TFI จะประเมินช่วงเวลาเสนอขายหุ้นตามที่วางแผนไว้ต่อไปหลังจากสภาวะของตลาดหุ้นพัฒนาขึ้น

เอกสารขึ้นทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับการขายหลักทรัพย์ที่ได้วางแผนไว้เหล่านี้ได้จัดทำขึ้นและส่งไปที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกาแล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ หลักทรัพย์เหล่านี้อาจจะไม่ได้ขายและข้อเสนอซื้ออาจไม่ได้รับการยอมรับก่อนการบังคับใช้เอกสารขึ้นทะเบียน การแถลงข่าวครั้งนี้ไม่ใช่การเสนอขายหรือการเชิญชวนให้ทำข้อเสนอซื้อ และไม่ใช่การขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐหรือในเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่้ข้อเสนอ การเชิญชวน หรือการขายเหล่านี้จะไม่ชอบด้วยกฎหมายว่าด้วยการขึ้นทะเบียนหรือคุณสมบัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลนั้นๆ

ข้อเสนอจะจัดทำขึ้นในรูปของหนังสือชี้ชวนเท่านั้น หากจัดทำขึ้นแล้ว สำเนาของหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอว่าด้วยหลักทรัพย์เหล่านี้จะสามารถขอรับได้จาก

Morgan Stanley & Co. LLC โดยจ่าหน้าซองมาที่ Prospectus Department, 180 Varick Street, 2nd Floor, New York, NY 10014; Credit Suisse Securities (USA) LLC จ่าหน้าซองมาที่ Prospectus Department, One Madison Avenue, New York, NY 10010 โทรศัพท์: 1-800-221-1037 หรือโดยส่งอีเมลมาที่ newyork.prospectus@credit-suisse.com; หรือ Goldman Sachs & Co. LLC, Prospectus Department, 200 West Street, New York, NY 10282 โทรศัพท์: 1-866-471-2526, แฟกซ์: 212-902-9316 หรือโดยส่งอีเมลมาที่ prospectus-ny@ny.email.gs.com

เกี่ยวกับ TFI

บริษัท TFI Tab Food Investments เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านร้านอาหารระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยร้านอาหารกว่า 1,800 ร้าน และพนักงานมากกว่า 30,000 คน ในประวัติศาสตร์ของบริษัท 22 ปี TFI ได้เพิ่มพอร์ตฟอลิโอที่มีอยู่เพื่อให้ครอบคลุมร้านอาหารที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว หรือ QSR อย่างกว้างขวาง โดยหลัก ๆ อยู่ที่ตุรกีและจีน แบรนด์พอร์ตฟอลิโอของบริษัทประกอบด้วย แบรนด์ QSR ที่เป็นที่จดจำอย่างกว้างขวางทั่วโลก ได้แก่ Burger King®, Popeyes®, Sbarro® และ Arby's® รวมถึงแบรนด์ของบริษัทเองอย่าง Usta Dönerci®

หากสื่อมวลชนมีคำถาม โปรดติดต่อที่:

ในประเทศตุรกี
V Emir IŞIK
TFI Tab Food Investments
+90 212 310 4899
isik.emir@tabfoods.com

ในสหรัฐอเมริกา.
Richard Jacques / Patricia Graue
Brunswick Group
+1 212 333 3810
TFI@brunswickgroup.com