Nynja ประกาศแผนสำหรับแอปรับส่งข้อความที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนแอปแรกของโลก โดยรวมเอาตลาดดิจิตอลและระบบเศรษฐกิจแบบสกุลเงินดิจิตอลเข้าไว้ด้วย

แอปข้ามแพลตฟอร์มทำให้ผู้ใช้ที่เป็นผู้บริโภครายบุคคลและบริษัทสามารถสื่อสาร ซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนกันได้โดยไม่ปัญหาด้านภาษาในตลาดสกุลเงินดิจิตอลที่แยกจากศูนย์กลาง


นิวยอร์ก, Feb. 13, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัท NYNJA Group จำกัด (https://www.nynja.biz/) บริษัทด้านการสื่อสารและเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือระดับโลก วันนี้ได้เปิดตัว NYNJA แอปการสื่อสารนานาชาติแอปแรกของโลกที่มาพร้อมกับตลาดดิจิตอลและกระเป๋าสตางค์สกุลเงินดิจิตอล NYNJA คือแอปข้ามแพลตฟอร์มที่รวมการรับส่งข้อความแบบเสียง, ตัวอักษร และภาพเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมกับฟีเจอร์การจัดการธุรกิจและการทำธุรกิจแบบออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย โดยทั้งหมดนี้บริหารจัดการโดยระบบนิเวศด้านการเงินและสกุลเงินดิจิตอลของตัวแอปที่มีชื่อว่า NYNJACoin NYNJA ในช่วงการพัฒนาตั้งแต่ไตรมาสที่หนึ่ง ปี 2560 ปัจจุบันมีให้ใช้ในรุ่นเบต้า และโทเคน NYNJACoin จะเปิดขายให้กับประชาชนทั่วไปในวันที่ 17 เมษายน 2561

“ถึงแม้จะมีแอปรับส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือให้ใช้งานมาโดยตลอด แต่ในปัจจุบันก็ยังไม่มีแอปสำหรับการสื่อสารครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการในการรับส่งข้อความและการทำธุรกรรมโดยไม่มีสะดุดทั้งสำหรับบุคคลทั่วไปและทางธุรกิจที่มีโปรโตคอลความปลอดภัยสูงสุดให้ใช้งาน” Salvatore Guerrieri ผู้ก่อตั้งร่วมและซีอีโอ กล่าว “NYNJA เป็นแอปประเภทนี้      แอปแรกที่รวบรวมเอาศักยภาพทั้งหมดของฐานผู้ใช้มาใช้ประโยชน์ในแอปรับส่งข้อความสื่อข้ามแพลตฟอร์มและตลาดระดับโลกในแอปที่รับรองความปลอดภัยด้วยโปรโตคอลบล็อกเชน”

ตลาด NYNJA ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขายสินค้าและบริการได้ทั่วโลกผ่าน API แบบเปิดโดยใช้ NYNJACoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอลมาตรฐาน ERC20 ในระบบนิเวศการเงินที่อยู่ใน NYNJA ผู้ใช้สามารถใช้ NYNJACoin เข้าถึงกลุ่มเฉพาะและชำระเงินค่ากรรมสิทธิ์สำหรับเนื้อหาในกลุ่มนั้น ๆ เช่น สินทรัพย์ที่มีลิขสิทธิ์หรือการให้คำปรึกษาแบบจับเวลา ผู้ใช้ยังสามารถรับ NYNJACoin ได้เมื่อรับชมโฆษณาและแชร์เนื้อหาที่มียี่ห้อ เช่น ชุดสติกเกอร์หรือคูปอง บัญชีแต่ละบัญชีสามารถจัดประเภทได้ตามสังคม ลักษณะการบริโภค และธุรกิจของผู้ใช้ และมาพร้อมกับกระเป๋าสตางค์ Ethereum ที่ปลอดภัยทำให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างอิสระภายในแอปเพื่อการโอนเงินไปต่างประเทศที่รวดเร็วโดยไม่ต้องใช้บริการจากผู้ให้บริการชำระเงินภายนอก หรือเสียค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มภายในราคาแพง แพลตฟอร์มโอเพนซอร์สที่สามารถปรับแต่งได้จะทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแอปพลิเคชัน NYNJA

นอกจากฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบมาตรฐานแล้ว NYNJA ยังมีฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบตั้งเวลาและแปลภาษาอีกด้วย NYNJA สามารถใช้งานได้ทั่วโลก ครบวงจร และปลอดภัยบนทุกแพลตฟอร์มและอุปกรณ์ และช่วยให้ผู้ใช้สามารถโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ตและโอนสายไปยังโทรศัพท์เครื่องใดก็ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สถาปัตยกรรมของ NYNJA มีการเข้ารหัสความปลอดภัยของพื้นที่เก็บข้อมูลแบบคลาวด์สำหรับการบันทึกข้อความ, ภาพ และไฟล์ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามและมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายโดดเด่นด้วยระบบนำทางแบบวงล้อศูนย์กลางที่กำลังอยู่ในกระบวนการจดลิขสิทธิ์ วงล้อศูนย์กลางทำให้นำทางแอปได้รวดเร็วและง่าย โดยใช้เพียงนิ้วโป้งหนึ่งนิ้วและไม่ต้องใช้ปุ่มย้อนกลับ

“ผู้คนมากกว่าหนึ่งในสี่ของโลกใช้แอปรับส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ แต่แอปที่มีให้ใช้ในปัจจุบันนั้นยังไม่มีคุณสมบัติเพียงพอเพราะว่าเหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปหรือธรรมดามากเกินไป เช่น WhatsApp และ Facebook Messenger หรือมีข้อจำกัดในการนำมาใช้งานเนื่องจากข้อบังคับในแต่ละภูมิภาค ในกรณีของ Line และ WeChat” Alejandro Gramont ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานของ NYNJA กล่าว “นอกจากนี้ แอปรับส่งข้อความจำนวนมากก็ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานส่วนตัวและทางโซเชียลมากกว่าเพื่อธุรกิจ และแอปสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ก็ขาดความสามารถที่จำเป็นที่ทำให้มีคุณสมบัติเป็นแอปสำหรับการใช้งานในระดับบริษัทได้ NYNJA เป็นแอปเดียวในระดับของแอปประเภทนี้เพราะเป็นแอปการสื่อสารที่รวบรวมเอาทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันและปรับแต่งได้อย่างอิสระที่มาพร้อมกับตลาดและระบบนิเวศด้านการเงินแบบบล็อกเชน

แอป NYNJA จะเปิดตัวพร้อมมีให้ใช้งานใน Android, iOS และบนเว็บที่มีการพัฒนาเวอร์ชั่น Mac, Linux และ Windows ตามมา

ทีมผู้เชี่ยวชาญของ NYNJA มีทั้ง Salvatore Guerrieri ซีอีโอและผู้ประกอบการ; Alejandro Gramont ผู้ก่อตั้งร่วม ประธาน และ COO; Plamen Minev ผู้บริหารแผนกเทคโนโลยี และ Marshall Taplits ผู้ก่อตั้งร่วมและผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์ ทีมที่ปรึกษาประกอบด้วย Michael Terpin ซีอีโอการประชุมนักลงทุน, CoinAgenda; Ken Lo ซีอีโอของ ANX International ผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินแบบบล็อกเชนชั้นนำ; และ Howard Bilton ผู้ก่อตั้ง The Sovereign Group นอกจากนี้ ยังได้ Miles Pelham ผู้ก่อตั้ง Digitas Limited และ Mun Shing Cheong ผู้จัดการทั่วไปจาก ANX Digital มาเป็นที่ปรึกษาให้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท NYNJA Group จำกัด โปรดดูที่ https://www.nynja.biz/

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NYNJACoin ICO ได้ที่ https://nynjacoinusa.com/

เกี่ยวกับ NYNJA
บริษัท NYNJA Group จำกัด คือบริษัทที่มีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง สร้างแอปสำหรับการสื่อสารแบบข้ามแพลตฟอร์มในระดับนานาชาติแอปแรกของโลกที่มาพร้อมกับตลาดที่ใช้สกุลเงินดิจิตอลในการซื้อขายแลกเปลี่ยนและกระเป๋าสตางค์สกุลเงินดิจิตอล แอป NYNJA รวมการรับส่งข้อความแบบเสียง, ตัวอักษร และภาพเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมกับฟีเจอร์การจัดการธุรกิจและการทำธุรกิจแบบออนไลน์ โดยทั้งหมดนี้บริหารจัดการโดยระบบนิเวศด้านการเงินและสกุลเงินดิจิตอลของตัวแอปที่มีชื่อว่า NYNJACoin NYNJACoin ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนบริการอิสระและสินค้าเสมือนจริง รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาสุดพิเศษและรับโทเคนเมื่อดูโฆษณาหรือใช้เนื้อหาที่มียี่ห้อ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอป NYNJA และการขายโทเคน โปรดดูที่ https://www.nynja.biz/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
ฝ่ายการเปลี่ยนแปลง nynja@transform.pr

รูปภาพประกอบการประกาศนี้มีให้ใช้งานได้ที่
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8d324656-a32a-4b7a-8dfb-a09ebb3e719f

NYNJA App