Cloudflare ประกาศใช้ Mobile SDK เพื่อตรวจจับประสิทธิภาพเครือข่ายสำหรับแอพลิเคชัน

โซลูชั่นฟรีใหม่ที่สามารถวิเคราะห์เครือข่ายให้นักพัฒนาแอพโทรศัพท์มือถือทุกรายได้


SAN FRANCISCO, March 23, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Cloudflare บริษัทประสิทธิภาพและความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตชั้นนำได้ประกาศใช้ Cloudflare Mobile SDK โซลูชั่นฟรีที่จะทำให้นักพัฒนาแอพโทรศัพท์มือถือสามารถเข้าใจตัวชี้วัดและประสิทธิภาพของเครือข่ายได้

ลูกค้าต่างก็หงุดหงิดกับแอพมือถือที่ช้า เสียหาย หรือแจ้งความผิดพลาด ซึ่งล้วนแต่บั่นทอนประสบการณ์ของผู้ใช้ สำหรับผู้พัฒนาแอพมือถือ ประสบการณ์ที่เลวร้ายของผู้ใช้มีค่าเท่ากับการประเมินที่แย่ การใช้งานน้อยลง และการแปลงตัวชี้วัดทางธุรกิจที่ลดลง

ในการทำให้แอพมีประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ จำเป็นต้องให้ความสนใจกับทุกการเชื่อมโยงในห่วงโซ่ เช่น คำสั่งแอพ การติดต่อทางเครือข่ายระหว่างแอพและเครือข่ายแบบขอบ และโครงสร้างพื้นฐานของเซิร์ฟเวอร์ มีโซลูชั่นจำนวนหนึ่งที่วิเคราะห์แอพลิเคชันให้กับนักพัฒนา แต่ไม่เคยมีช่องทางให้นักพัฒนาได้เข้าใจว่าแอพของตนล่มเนื่องจากความผิดพลาดทางเครือข่ายบ่อยเพียงใด

นักพัฒนาแอพสามารถผสาน Cloudflare Mobile SDK เข้ากับแอพมือถือของพวกเขาได้ง่ายๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถมองเห็นประสิทธิภาพและความผิดพลาดทางเครือข่ายทั่วโลก Cloudflare Mobile SDK เป็นส่วนเสริมสำหรับเครื่องมือนักพัฒนาที่มีอยู่แล้วอย่าง Crashlytics, Rollbar, Sentry, Instabug ฯลฯ

“Cloudflare ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือเพื่อสร้างอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้น จากหูโทรศัพท์ไปถึงเซิร์ฟเวอร์ต้นกำเนิดและย้อนกลับ” Matthew Prince ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Cloudflare กล่าว “เราต้องการช่วยให้นักพัฒนาแอพมือถือสามารถติดตามประสิทธิภาพของเครือข่ายได้ง่ายขึ้นและไม่เสียค่าใช้จ่าย เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับอินเทอร์เน็ต”

ตัวอย่างความผิดพลาดทางเครือข่ายที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ ได้แก่

  • การตัดการเชื่อมต่อที่เกิดขึ้นเมื่อเปลี่ยนจากเครือข่ายหนึ่งไปอีกเครือข่ายหนึ่ง (เช่น จากเครือข่ายมือถือเป็น Wi-Fi ภายในบ้าน)
  • สูญเสียกลุ่มข้อมูลเนื่องจากสัญญาณไม่ดี
  • ความแออัดบนอินเทอร์เน็ตระหว่างเสาโทรศัพท์และโครงสร้างพื้นฐาน

Cloudflare Mobile SDK ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่นักพัฒนาไม่เคยเห็นมาก่อนเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าของพวกเขา ข้อดีของ Cloudflare Mobile SDK ได้แก่

  • น้ำหนักเบา: ไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพหรืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์
  • ดำเนินการได้ และให้ข้อมูลแบบใหม่: เข้าใจประสิทธิภาพเครือข่ายในแอพต่างๆ ด้วยวิธีเดียวกับที่นักพัฒนาวิเคราะห์การติดต่อเครือข่ายในเบราว์เซอร์
  • การพึ่งพาน้อยลง: ทุกคนสามารถใช้ Cloudflare Mobile SDK เพื่อเก็บข้อมูลได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Cloudflare ก็ตาม
  • ออกแบบให้เป็นส่วนตัว: Cloudflare จะไม่เก็บตัวระบุถาวรไว้เป็นเวลานานหรือขายข้อมูลของคุณให้กับผู้อื่น
  • ตั้งค่าง่าย: การติดตั้ง Mobile SDK ของ Cloudflare สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่นักพัฒนาเพิ่มคำสั่งไม่กี่บรรทัดไปยังแอพลิเคชัน iOS หรือ Android

ลูกค้าจำนวนหนึ่งได้ผสาน Cloudflare Mobile SDK เข้ากับแอพลิเคชันของพวกเขาแล้ว:

“Cloudflare ช่วยให้เราส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายเงินสกุลดิจิตอลให้กับลูกค้าของเราได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือมากขึ้น” Kirill Yashuk ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของ TabTrader กล่าว “Mobile SDK สามารถผสานกับแอพของเราได้โดยตรงแม้ว่าจะเป็นกรณีการใช้งานที่ซับซ้อน แต่ข้อมูลก็เริ่มไหลอย่างรวดเร็ว”

“ผู้ใช้ของเราไม่เคยร้องเรียนเกี่ยวกับการเชื่อมต่อที่แย่ พวกเขาร้องเรียนว่าแอพของเราไม่มีประสิทธิภาพ” Ben Yule ผู้เป็น CTO ของ Spire กล่าว “หลังจากผสานกับ SDK แล้วทีมวิศวกรของผมก็สามารถมองเห็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนได้ Mobile SDK ของ Cloudflare ได้ให้ข้อมูลการเชื่อมโยงที่หายไปในการดูแลประสบการณ์การใช้แอพ”

"การเข้าถึงเครือข่ายมีผลต่อประสบการณ์ผู้ใช้ที่เชื่อมต่อในโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างมาก แต่ค่าความหน่วงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมักจะสูงเป็นสิบเท่าของค่าความหน่วงการดำเนินการของเซิร์ฟเวอร์ และมักจะไม่สามารถติดตามได้” Alex Austin ซึ่งเป็น CEO ของ Branch Metrics กล่าว “จุดมุ่งเน้นของ Cloudflare ที่จะทำให้ปัญหาเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเป็นที่ประจักษ์พร้อมกับความพยายามลดความซับซ้อนทางวิศวกรรมจะส่งผลดีต่อผู้ใช้หรือแม้กระทั่งนักพัฒนา"

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloudflare Mobile SDK โปรดดูที่แหล่งข้อมูลด้านล่างนี้

เกี่ยวกับ Cloudflare
Cloudflare, Inc. (www.cloudflare.com / @cloudflare) กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยสร้างอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้น ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งให้อำนาจกับคำขอกว่า 10 ล้านล้านคำขอต่อเดือน คิดเป็นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ของคำขออินเทอร์เน็ตทั้งหมดจากผู้คนกว่า 2.5 พันล้านคนทั่วโลก Cloudflare ปกป้องและเพิ่มความเร็วของแอพลิเคชันอินเทอร์เน็ตออนไลน์โดยไม่ต้องเพิ่มฮาร์ดแวร์ ติดตั้งซอฟต์แวร์ หรือเปลี่ยนคำสั่งโปรแกรม คุณสมบัติทางอินเทอร์เน็ตที่ดำเนินการโดย Cloudflare ทั้งหมดได้รับการจัดเส้นทางการใช้งานเว็บผ่านเครือข่ายระดับโลกอัจฉริยะ ซึ่งจะฉลาดขึ้นทุกครั้งที่เพิ่มเว็บไซต์ใหม่ๆ ผลคือพวกเขาได้เห็นการพัฒนาในการดำเนินการอย่างมาก อีกทั้งยังลดสแปมและการโจมตีอื่นๆ อีกด้วย Cloudflare ได้รับการกล่าวขานโดยสภาเศรษฐกิจโลกว่าเป็นผู้บุกเบิกทางเทคโนโลยี ได้รับการตั้งสมญาว่าบริษัทเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในการดำเนินการสองปีโดย Wall Street Journal และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดของโลกโดย Fast Company นอกจากสำนักงานใหญ่ใน San Francisco, CA, Cloudflare ยังมีสำนักงานใน Austin, TX, Champaign, IL, Boston, MA, Washington, DC, London และ Singapore

ติดต่อ:
Daniella Vallurupalli
ฝ่ายการสื่อสาร
daniella@cloudflare.com
press@cloudflare.com
650-483-4463