StackPath ควบรวมกับ Server Density

นำเสนอการตรวจสอบชั้นนำของอุตสาหกรรมมาให้กับแพลตฟอร์มบริการรักษาความปลอดภัยของ StackPath


องดัลลัส, May 15, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Server Density ผู้ให้บริการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานเชิงรุกสำหรับคลาวด์ เซิร์ฟเวอร์ และเว็บไซต์ กำลังจะควบรวมกับ StackPath  ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยชั้นนำ  Server Density ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ของตนในระบบคลาวด์ หรือใช้งานแบบ on-prem ได้จากคอนโซลเดียวและ API เพื่อวิเคราะห์ปัญหา รักษาเวลาทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพเซิร์ฟเวอร์อย่างง่ายดาย  บริการนี้จะได้รวมและเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม StackPath ในอนาคตอันใกล้นี้

"เราตื่นเต้นที่จะได้ Server Density มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทของเรา มันเป็นความสมกันที่สมบูรณ์แบบ"  นาย Lance Crosby ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ StackPath กล่าว  "StackPath มีความมุ่งมั่นสูงสุดในการให้บริการลูกค้าด้วยความราบรื่น มองเห็นถึงทางแก้ไขให้พวกเขาอย่างชัดเจน และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับชุมชนโอเพ่นซอร์ส และกับอุตสาหกรรมโดยรวม  Server Density ได้ปฏิบัติตามความมุ่งมั่นนี้ ด้วยการสร้างเทคโนโลยีพิเศษที่ไม่เป็นรองใคร และขยายธุรกิจในระดับคลาวด์ได้ "

เอเย่นต์ตรวจสอบของ Server Density ถูกติดตั้งในเซิร์ฟเวอร์หลายล้านเครื่อง ทำการรวบรวมข้อมูลเมตริกมากกว่า 12 พันล้านรายการในแต่ละวัน  บริการนี้มีการผสานรวมกับโซลูชั่นและแพลตฟอร์มอื่นๆ อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 รายการ ประมวลผลข้อมูลมากกว่า 300TB ต่อเดือน และมีการใช้งานในกว่า 28 ประเทศต่างๆ  ลูกค้ากว่า 1,000 รายที่ใช้บริการนี้มีอยู่ใน 75 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม เช่น National Health Service (NHS) ของสหราชอาณาจักร  บริษัทอีคอมเมิร์ซ Firebox และแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ Stormancer

"เราสร้าง Server Density  ขึ้นมาจากความขุ่นมัวว่า เครื่องมือตรวจสอบถ้าไม่มีราคาแพงเกินไปก็ซับซ้อนเกินไป หรือเป็นทั้งสองอย่าง"  นาย David Mytton ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Server Density เปิดเผย  "เป็นความน่ายินดีที่ได้เห็นว่า เครื่องมือของเราได้รับการตอบรับอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจากลูกค้า แต่โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ และบริษัทที่ใช้โค้ดโอเพ่นซอร์สของเรา  ทีมงานและผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะนำ Server Density เข้าสู่แพลตฟอร์ม StackPath และช่วยเร่งกระบวนการวิวัฒนาการได้มากยิ่งขึ้น  เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเหล่านี้ "  นอกจากบริการตรวจสอบแล้ว ในปี 2559 Server Density ได้สร้าง HumanOps  ซึ่งเป็นชุมชนที่มีผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับลักษณะของมนุษย์เมื่อทำงานกับโครงสร้างพื้นฐาน  บริษัทต่างๆ เช่น Spotify, PagerDuty, Yelp และ Facebook ก็มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความคิดและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตที่ต้องการความช่วยเหลือ การจัดการกับปัญหาทางเทคนิค ความเมื่อยล้าและความเครียดในเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งประเทศต่างๆ อย่างสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี โปแลนด์ และอื่น ๆ

HumanOps เป็นทรัพยากรที่ดีเยี่ยมและมีการใช้งานอย่างยาวนานสำหรับผู้ปฏิบัติงานและบริษัทในระบบคลาวด์ อุตสาหกรรมนี้กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่เคยเห็นมาก่อน  เราต้องดำเนินการในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน และต้องค้นหาโซลูชั่นด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ" นาย Crosby กล่าว "มันเป็นคำเตือนให้กับทุกคน เพราะมนุษย์ไม่ได้มี 100% SLA uptime  เราตั้งใจที่จะทำได้มากขึ้นกับ HumanOps ในฐานะส่วนหนึ่งของ StackPath"

ในเดือนธันวาคม 2558 Server Density ระดมเงินทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์ ในการ seed funding นำโดย SP Ventures ก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ระดมเงินทุนได้ 50,000 ยูโร จาก Seedcamp และจากนักลงทุน angel ต่างๆ เช่น Christoph Janz, Dick Williams, Qamar Aziz และผู้อื่น ๆ  รายละเอียดทางการเงินของธุรกรรมเหล่านี้ไม่ได้เปิดเผย  ต่อไป ทีมงาน Server Density ในกรุงลอนดอนจะทำหน้าที่เป็นแกนหลักของทีมบริการตรวจสอบของ StackPath และลอนดอนจะกลายเป็นสำนักงานใหญ่ในยุโรปของ StackPath

เกี่ยวกับ StackPath

StackPath เป็นแพลตฟอร์มให้บริการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้ง  CDN, WAF และ DDoS mitigation ที่สร้างขึ้นกับเทคโนโลยีคลาวด์  บริการของ StackPath ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ในองค์กรทุกขนาดสามารถสร้างการป้องกันและการปฏิบัติการเป็นโซลูชั่นที่ใช้ระบบคลาวด์ในทุกรูปแบบ - จาก SaaS ไปจนถึง web publishing เกมมิ่ง สตรีมมิ่ง และอื่น ๆ - โดยไม่จำเป็นต้องรักษาความปลอดภัยในระบบคลาวด์ หรือมีความเชี่ยวชาญของตัวเอง  ลูกค้ามากกว่าหนึ่งล้านคน อย่างบริษัทในระยะเริ่มแรก จนถึงองค์กรต่างๆในรายชื่อ Fortune 100 กำลังใช้บริการของ StackPath นอกจากสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส StackPath ยังมีสำนักงานทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่ stackpath.com และติดตาม StackPath  ที่ www.fb.com/stackpathllc  และ  www.twitter.com/stackpath

เกี่ยวกับ Server Density
Server Density ให้บริการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้เทคโนโลยี SaaS ซึ่งสามารถปรับขยายได้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย  ด้วยการแจ้งเตือนขั้นสูงในการตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์และเว็บไซต์ เครื่องมือกราฟ และการผสานรวมกับผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายใหญ่ต่างๆ  โซลูชั่นส์ที่มีประสิทธิภาพและสามารถปรับขนาดได้ของ Server Density จะช่วยให้ธุรกิจ และทีมงานด้านไอที สามารถตอบสนองต่อปัญหาต่างๆได้มากขึ้น ทำให้เว็บไซต์ของพวกเขาเร็วขึ้นและลดเวลา downtime  Server Density ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 โดย David Mytton และตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน บริษัทนี้ได้ช่วยตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่สำคัญสำหรับลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สื่อและนักวิเคราะห์สามารถติดต่อ:
Susie McDonald
StackPath
VP Corporate Communications
susan.mcdonald@stackpath.com
503-806-3841