Paysafe ซื้อกิจการ iPayment อย่างสมบูรณ์

Paysafe เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นห้าอันดับแรกของผู้ดำเนินการการชำระเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในสหรัฐอเมริกา


ฮูสตัน สหรัฐอเมริกา, June 05, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Paysafe Group ผู้ให้บริการการชำระเงินชั้นนำระดับโลก ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้ทำการซื้อ iPayment Holdings, Inc. (iPayment) อย่างสมบูรณ์ ซึ่งได้ลงนามเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2018 

iPayment ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินและการบริการการดำเนินการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวบรวมจำนวนการดำเนินการมากกว่า 25 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐในปี 2017 จากลูกค้ามากกว่า 137,000 รายทั่วประเทศ  การรวบรวบการซื้อกิจการ MCPS ของ Paysafe เมื่อปีที่แล้ว การซื้อกิจการทำให้ Paysafe เป็นผู้ดำเนินการการชำระเงิน 5 อันดับแรกที่ไม่ใช่ธนาคารในสหรัฐอเมริกา

การดำเนินการรวบรวมกิจการของ iPayment กับ องค์กรการดำเนินการการชำระเงินของ Paysafe ในอเมริกาเหนือจะเริ่มขึ้น  Todd Linden CEO ของ Paysafe ในอเมริกาเหนือ จะดำเนินการขยายองค์กรและพฤติกรรมขององค์กร Rawls IV อดีต CEO ของ iPayment พร้อมกับ Robert Purcell ซึ่งเป็น CFO ของ iPayment ซึ่งทั้งสองฝ่ายยอมรับบทบาทการเป็นผู้นำใน Paysafe 

 Joel Leonoff CEO ของ Paysafe Group รู้สึกตื่นเต้นที่ชุดผลิตภัณฑ์ซึ่ง Paysafe จะสามารถทำให้ไม่สามารถมีใครเทียบในตลาดได้ การซื้อกิจการช่วยให้ Paysafe และ iPayment สามารถขายผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น เช่น โซลูชั่น POS กระเป๋าสตางค์ดิจิทัลและชำระเงินทีหลังและการชำระเงินล่วงหน้าเพื่อขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ 

Joel Leonoff ให้ความเห็นว่า: “กลยุทธ์การซื้อกิจการเป็นความสำเร็จหลายระดับสำหรับ Paysafe อันดับแรก การซื้อกิจการเป็นไปตามกลยุทธ์ของเราในการสร้างจุดแข็งและขยายธุรกิจของเราในส่วนของธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดสหรัฐอเมริกาที่กว้างใหญ่ อันดับสอง การซื้อกิจการในด้านผู้นำการขายผลิตภัณฑ์การชำระเงินเพื่อขยายฐานลูกค้าของเรา อันดับสาม นอกจากนี้ พฤติกรรมขององค์กรและ Robert ทีมของเราได้นำความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำของเรา ทั้งสองคนมีชื่อเสียงอย่างมากในการดำเนินการ การมีไหวพริบด้านการค้าและมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลายที่เราค้นหาใน Paysafe”

เกี่ยวกับ Paysafe

Paysafe เป็นผู้นำการให้บริการระดับโลกของโซลูชั่นการชำระเงินแบบต้นทางถึงปลายทาง จุดประสงค์ที่สำคัญคือการทำให้ธุรกิจและลูกค้าเพื่อมีความสัมพันธ์และดำเนินการผ่านขีดความสามารถของผู้นำด้านการดำเนินการการชำระเงิน กระเป๋าสตางค์ดิจิทัลและเงินสดออนไลน์ได้อย่างไม่มีที่ติ นำเสนอผ่านรูปแบบผสมผสานของ Paysafe ที่มุ่งสู่การเริ่มทำรายการบนโทรศัพท์มือถือ การวิเคราะห์ตามเวลาจริงและการมารวมกันของการชำระเงินแบบเดิมและแบบออนไลน์ ด้วยประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการชำระเงินออนไลน์มากกว่า 20 ปี จำนวนรายการกว่า 56 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2017 และพนักงานมากกว่า 2,600 ที่อยู่ในสถานที่ 12 แห่งทั่วโลก Paysafe ได้เชื่อมต่อธุรกิจและลูกค้าผ่านการชำระเงินกว่า 200 ประเภทใน 40 สกุลเงินทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.paysafe.com

เกี่ยวกับ iPayment

iPayment เป็นผู้ให้บริการการชำระเงินที่ไว้วางใจได้ในสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีและลูกค้าขนาดเล็กและขนาดกลางมากกว่า 137,000 ราย บริษัทได้รับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ด้านการชำระเงินเชิงลึก ความกว้างของการเสนอผลิตภัณฑ์และมีข้อผูกมัดที่โปร่งใสและการรองรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง สำหรับนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อการบริการที่เป็นที่พึงพอใจต่อลูกค้า iPayment เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นธุรกิจขนาดเล็กและให้สิ่งที่เกี่ยวข้องและการบริการที่มีผลกระทบและการแก้ปัญหาที่ช่วยให้คู่ค้าและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของเราเติบโตตามธุรกิจของตนเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPayment โปรดเข้าไปที่ http://www.ipaymentinc.com

iPayment ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือครองอย่างสมบูรณ์โดย Paysafe Group



 


            

Contact Data