Air Canada เสริมประสิทธิภาพขีดความสามารถการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน NDC Exchange

NDC Exchange ช่วยให้สายการบินเชื่อมต่อได้โดยตรงกับระบบการจัดจำหน่ายใหม่


ดัลเลส รัฐเวอร์จิเนีย, Aug. 27, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ATPCO และ SITA วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวลูกค้า นั่นคือ Air Canada ที่ได้ดำเนินการทำธุรกรรมการผลิตผ่านขีดความสามารถการจัดจำหน่ายใหม่ (New Distribution Capability: NDC) เป็นครั้งแรกผ่านทาง NDC Exchange ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้การนำมาตรฐาน NDC ของ International Air Transport Association (IATA) มาใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

NDC เป็นมาตรฐานใหม่ กำหนดขึ้นมาเพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมการเดินทางสามารถเปลี่ยนโฉมแนวทางการให้บริการแบบขายปลีกให้กับองค์กรบริษัทต่าง ๆ รวมถึงสำหรับผู้เดินทางท่องเที่ยวและเดินทางเพื่อธุรกิจ มาตรฐานนี้จะช่วยให้สามารถบอกความแตกต่างในผลิตภัณฑ์ได้มากกว่า ช่วยลดเวลาในการนำสินค้าสู่ตลาด และช่วยให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาที่มีอยู่มากมายและสมบูรณ์แบบได้ รวมถึงส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่โปร่งใสได้ดีกว่าด้วย

NDC Exchange เป็นแพลตฟอร์มชุมชุมที่อำนวยการเชื่อมต่อในแบบเรียลไทม์ระหว่างสายการบินต่าง ๆ และผู้ขาย (ไม่ว่าจะเป็น GDS บริษัทนำเที่ยว ผู้ให้บริการผสานรวม OTA, CBT และ TMC) เพื่อให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อความเป็นไปได้ง่ายขึ้นและมีต้นทุนที่ต่ำลง NDC Exchange ใช้ได้กับการช้อปปิ้ง การสำรองบริการ และเวิร์คโฟลว์ในการให้บริการต่าง ๆ รวมถึงช่วยให้สามารถขายบริการเสริมระหว่างสายการบิน หรือระหว่างสายการบินกับผู้ขายได้อีกด้วย แพลตฟอร์มนี้จะช่วยทำให้ข้อความเป็นข้อความมาตรฐาน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือเวอร์ชั่นใดก็ตาม การสร้างการทำงานร่วมกันทั่วทั้งระบบการจัดจำหน่าย ผู้ขายการท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงสายการบินต่าง ๆ ได้ผ่านทาง NDC Exchange ดังนั้นจึงช่วยลดต้นทุนของการนำมาใช้งาน

Keith Wallis ผู้อำนวยการการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สากลสำหรับ Air Canada กล่าวว่า “มันปรากฏชัดต่อเรารวดเร็วมากที่ NDC Exchange จะทำงานได้เป็นอย่างดีกับ Air Canada ซึ่ง NDC Exchange สร้างโดยคู่ค้าของอุตสาหกรรมที่เรารู้จักและไว้วางใจ NDC Exchange ช่วยให้เราทำงานกับผู้ค้าได้หลายรายผ่านการเชื่อมต่อเพียงหนึ่งเดียว รวมถึงช่วยให้ Air Canada มีนวัตกรรมและเข้าสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว”

Air Canada สามารถใช้งานการเชื่อมต่อต่าง ๆ กับผู้ขายที่หลากหลายได้ในเวลาเดียวกันได้โดยใช้ NDC Exchange ไม่ว่าจะเป็น Verteil Technologies, Innfinity Software Systems, Zeno by Serko, และ Atriis Technologies นั่นแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายและความสามารถในการขยายขนาดได้ของ NDC Exchange ที่ใช้ได้อย่างดีในโลกแห่งความเป็นจริง

Graham Wareham ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ ATPCO กล่าวว่า “การช่วยให้ลูกค้าของเราส่งมอบผลิตภัณฑ์ของตนเข้าออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับลูกค้าคือสิ่งที่นำทางเรา ขณะที่ NDC ได้รับแรงผลักดันในอุตสาหกรรมมากขึ้น ATPCO จะส่งมอบโซลูชันในราคาต่ำและช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถผสานรวมช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่นี้เข้าสู่โมเดลธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

René Fourel รองประธานฝ่ายบริการการส่งข้อความและข้อมูลที่ SITA กล่าวว่า “ในโลกดิจิตอลในปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความคุ้นเคยกับประสบการณ์การค้าปลีกที่ส่งตรงถึงลูกค้าและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และการท่องเที่ยวก็เป็นเช่นเดียวกัน ด้วยการใช้งาน NDC Exchange นั้น สายการบินต่าง ๆ อย่างเช่น Air Canada จะสามารถเข้าใกล้กับคู่ค้าผู้จัดจำหน่ายของตนได้มากขึ้นโดยการปรับความยากง่ายและขนาดของการเชื่อมต่อ NDC ของตนได้และในแบบต้นทุนต่ำด้วย”

NDC Exchange เห็นถึงความสนใจอย่างมากในอุตสาหกรรม ด้วย Airlines Reporting Corporation (ARC) ที่เข้ามาร่วมก่อนหน้านี้ได้ช่วยให้การสนับสนุนที่มั่นคงและ Routehappy by ATPCO เสริมกำลังให้กับขีดความสามารถด้านเนื้อหาที่ครบครันเพื่อส่งเสริมการค้า NDC Exchange ได้รับรับรอง NDC ระดับ 3 ซึ่งเป็นใบรับรองที่ระดับสูงสุดที่ให้กับ IATA

ข้อความถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ ATPCO

วางตัวเป็นศูนย์กลางของระบบการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินอย่างที่ไม่มีผู้ทำได้มาก่อน ATPCO ช่วยให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลตั๋วเครื่องบินได้อย่างคล่องตัว ทำให้อุตสาหกรรมของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราถือครองค่าโดยสารมากกว่า 189.6 ล้านรายการให้กับสายการบิน
กว่า 439 รายใน 160 ประเทศ และรองรับการเปลี่ยนแปลงค่าโดยสารเฉลี่ย 5.3 ล้านรายการต่อวัน เนื่องจาก ATPCO เป็นเจ้าของโดยสายการบินต่างๆ สายการบินเหล่านั้นจึงเป็นคู่ค้าที่เป็นกลาง
และเชื่อถือได้สำหรับสายการบิน ตัวแทนด้านการท่องเที่ยว โปรแกรมค้นหา ระบบการจัดจำหน่าย
ระดับโลก และรัฐบาลต่างๆ ทั่วโลก ทุกๆ วัน องค์การเหล่านี้ต้องพึ่งพาความสามารถด้านเทคโนโลยี
และโซลูชั่นด้านข้อมูลของ ATPCO เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวนับล้านๆ รายเดินทางไปยังสถานที่
ที่ต้องการ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ atpco.net
เกี่ยวกับ SITA

SITA เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการสื่อสารและด้านไอทีที่เปลี่ยนโฉมการเดินทางทางอากาศผ่านเทคโนโลยีสำหรับสายการบินต่าง ๆ ทั้งที่สนามบินและบนเครื่องบิน บริษัทให้บริการครอบคลุมทุกสิ่ง ตั้งแต่การติดสื่อสารทั่วโลกที่ผ่านการจัดการและบริการโครงสร้างพื้นฐาน ไปจนถึงโซลูชันสำหรับ eAircraft การจัดการผู้โดยสาร กระเป๋าเดินทาง บริการตนเอง การจัดการสนามบินและเขตแดนประเทศ มีผู้ใช้งานโซลูชันและเป็นเจ้าของ 100% แล้วกว่า 400 รายในบรรดาสมาชิกในอุตสาหกรรมการขนส่ง SITA มีความเข้าใจอันโดดเด่นในความต้องการของลูกค้าและมุ่งเน้นอย่างยิ่งในนวัตกรรมของเทคโนโลยี

เกือบทุกสายการบินและสนามบินในโลกที่ทำธุรกิจกับ SITA แนวทางการจัดการเขตแดนประเทศของ SITA นั้นมีการนำไปใช้โดยรัฐบาลมากกว่า 30 แห่ง โดยปรากฏในสนามบินมากกว่า 1,000 สนามบินทั่วโลกและมีทีมงานให้บริการศุลกากรมากกว่า 2,000 คน SITA นำเสนอบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้ากว่า 2,800 รายในมากกว่า 200 ประเทศ

ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา SITA มีรายได้รวมที่ 1.6 พันล้านดอลลาร์ บริษัทในเครือของ SITA และคู่ค้าร่วมมีดังนี้ SITAONAIRCHAMP Cargosystems และ Aviareto สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.sita.aero

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม (ไม่ใช่สำหรับสำนักพิมพ์) กรุณาติดต่อ:

ATPCO  
Michael Mazzocco
นักกลยุทธิ์การสื่อสารขององค์กร (Corporate Communications Strategist)
สำนักงาน: +1 703 661 7503
อีเมล: mmazzocco@atpco.net

SITA
Julius Baumann
ผู้จัดการสื่อประชาสัมพันธ์อาวุโส (Senior Media Relations Manager)
โทร: +41 22 747 6993
อีเมล: Julius.Baumann@sita.aero