SK Broadband ทำลายสถิติเขตสัญญาณที่มีขนาด 1Gbps ของ Gfast ด้วยการเปิดใช้งานโซลูชั่น Sckipio


SK Broadband เปิดบริการ Gfast ด้วย 212MHz กิกะบิตอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกในโซลและซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

RAMAT GAN, Israel, Nov. 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sckipio Technologies และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของ SK Broadband ได้ประกาศการปรับด้านการพาณิชย์อินเทอร์เน็ตของ Gfast ด้วย 212MHz กิกะบิตในเอเชียเป็นครั้งแรก SK Broadband ปรับบริการ Gfast ที่เป็นกิกะบิตแบบใหม่ในโซลและซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

“SK Broadband ถูกระบุให้บริการอินเทอร์เน็ตที่เป็นกิกะบิตให้กับทุกคน แต่ไม่ใช่สำหรับอพาร์ตเมนท์ในเกาหลีใต้ทุกแห่งที่สามารถต่อสายกับสายใยแก้วทั้งอาคารได้ง่ายๆ" Choong-Bok Lee ผู้ทำหน้าที่ผู้จัดการการเข้าถึงเครือข่ายที่ SK Broadband กล่าว “นี่คือสาเหตุที่เราเลือก Gfast ของ Sckipio เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขยายประสิทธิภาพการทำงานเป็นกิกะบิตแบบสายใยแก้วไปยังอพาร์ตเมนท์เหล่านี้มากกว่าสายโทรศัพท์แบบบิดเกลียวที่มีอยู่"

SK Broadband มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานในการเป็นตลาดแห่งแรกในด้านการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดในเวลานั้น เช่น VDSL, G-PON, NG-PON2, XGS-PON และตอนนี้คือ Gfast SK Broadband เริ่มการบริการด้านพาณิชย์ไปยังลูกค้าที่พักอาศัยด้วย NG-PON2 ที่รองรับได้สูงสุด 52.25Gbps เป็นแห่งแรกของโลก เช่นเดียวกับ XGS-PON SK Broadband ได้รับความเร็วของบอร์ดแบรนด์ที่นำในระดับโลกที่น่าทึ่ง โดยการใช้วิธีการการปฏิบัติของการรวมสายใยแก้วและทองแดงเข้าด้วยกัน อาคารอพาร์ตเมนท์ส่วนใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ มีชนิดสายใยแก้วอยู่ที่ชั้นใต้ดิน ทั้งนี้ ก็ยังมีอาคารเก่าๆ ทำให้ใช้งานไม่ได้ ในการนำสายใยแก้วมาใช้กับอพาร์ตเมนท์ทั้งอาคาร นี่คือสาเหตุว่าทำไมมีเพียง 34 เปอร์เซ็นต์ของอพาร์ตเมนท์ในประเทศเกาหลีใต้มีสายสายใยแก้วทั้งอาคาร ในขณะที่ 66 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือต้องใช้วิธีอื่น

สิ่งนี้ทำให้ Gfast เข้ามา Gfast เป็นเทคโนโลยีการเข้าถึงเครือข่ายที่เป็นมาตรฐานที่เพิ่มการเชื่อมต่อของกิกะบิตที่แท้จริงไปยังหน่วยของอาคาร โดยการใช้สายโทรศัพท์แบบบิดเกลียวที่มีอยู่ โดยการใช้เทคโนโลยีแบบเวกเตอร์สำหรับการยกเลิกการแทรกสัญญาณระหว่างสาย Gfast ทำให้มั่นใจว่าประสิทธิภาพเหมือนกับสายใยแก้ว แต่ในจำนวนเล็กน้อยในเวลานั้น ความยุ่งยากและค่าใช้จ่าย เทคโนโลยีแบบเวกเตอร์ที่มีบริการการทำงานของกิกะบิตกับผู้สมัครใช้ทั้งหมดที่เชื่อมต่อภายในสิ่งที่ยึดสายในเวลาเดียวกัน ซึ่งเทคโนโลยีแบบไม่มีเวกเตอร์ไม่สามารถรับได้ Gfast ยังสามารถขยายพอร์ตได้ถึง 96 กิกะบิตโดยการเรียงหน่วยกระจายจุด (DPU) เข้าด้วยกัน แล้วทำการเวกเตอร์ผ่าน DPU สิ่งนี้จะให้ตัวส่ง เช่น SK Broadband ด้วยการบันทึก CAPEX ที่สำคัญ

อ้างอิงจากการบริการข้อมูลทางสถิติของเกาหลีใต้ มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ที่พักอาศัยของกรุงโซลและโดยรอบของจังหวัดคย็องกีอาศัยอยู่ในอาคารสูงด้วยอพาร์ตเมนท์ที่มีความหนาแน่นสูง เพื่อให้เข้าถึงผู้อยู่อาศัยเหล่านี้ด้วยความเร็วของกิกะบิตที่โซลูชั่นของ Gfast ตัวใหม่ต้องการที่สามารถรองรับได้ทั้งเทคโนโลยี 212MHz รุ่นล่าสุดและที่สามาปรับปรุงการทำเวกเตอร์ (เทคนิคการยกเลิกการแทรกสัญญาณ) กับสายจำนวนมากพร้อมกัน ผู้ทำอุปกรณ์ HFR ด้านการผลิตของเครือข่ายของประเทศเกาหลีใต้ทำงานร่วมกับ Sckipio เพื่อให้โซลูชั่น SK Broadband ที่รองรับผู้สมัครใช้ได้มากถึง 96 ราย DPU ของ HFR ให้ผู้สมัครใช้ 24 รายใน DPU เดียว และสามารถเชื่อมต่อกับ DPU เพิ่มเติมอีกสามตัว ทำรูปแบบกลุ่มการทำวิกเตอร์ที่ใหญ่กว่าถึง 96 พอร์ต เพื่อให้บริการผู้สมัครใช้ 96 รายในการแบ่งปันตัวยึดสายทองแดงตัวเดียวกัน Gfast ของ Sckipio เท่านั้นที่รองรับผู้สมัครใช้กิกะบิตที่ใช้งารร่วมกัน 96 ราย

“โดยการร่วมมือกับ SK Broadband และ HFR เรากำลังเร่งความเร็วของบอร์ดแบรนด์ที่เป็นผู้นำของประเทศเกาหลีใต้" David Baum CEO ของ Sckipio กล่าว การปรับนี้สาธิตกรณีการใช้เทคโนโลยีของ Gfast ได้อย่างชัดเจนเพื่อมอบบริการกิกะบิตไปยังสภาพแวดล้อมของอพาร์ตเมนท์โดยไม่มีความต้องการติดตั้งการเชื่อมต่อแบบสายใยแก้วกับอพาร์ตเมนท์แต่ละแห่ง"

“ความเร็วของกิกะบิตนั้นกลายเป็นมาตรฐานทางการตลาดแบบใหม่สำหรับผู้ปฏิบัติการทั่วโลก” said Julie Kunstler นักวิเคราะห์ที่สำคัญของ Ovum กล่าว “ให้การเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ก้าวหน้าของประเทศเกาหลีใต้และการแข่งขันสำหรับผู้สมัครใช้บอร์ดแบรนด์ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า SK Broadband กำลังนำ Gfast มาใช้”

เกี่ยวกับ Sckipio 
Sckipio ผู้นำใน Gfast ได้พัฒนาเป็นผู้ชนะรางวัล โมเด็มที่ทำตามมาตรฐานของ Gfast ที่ใช้การใช้งานการเข้าถึงของ Ultra-Broadband และช่องสื่อสารภาคพื้นดินของโทรศัพท์มือถือ คู่ค้าของ Sckipio ที่มีบริษัทมากกว่า 30 แห่งทั่วโลกของ Gfast และเป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมในมาตรฐาน ITU-T สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sckipio โปรดไปที่เว็บไซต์ของเราที่ http://www.sckipio.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราที่ LinkedInSlideShare และ Twitter @SckipioTech

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Marianne Dempsey/Michelle Allard McMahon
sckipio@rainierco.com
508-475-0025