Patton นำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อ CPE ที่ได้รับการรับรองโดย BroadCloud


Patton จะนำเสนอโซลูชัน eSBC และ ATA ซึ่งเป็นโซลูชันในองค์กรสำหรับลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบโดย BroadCloud และผลิตในสหรัฐฯ โดยมีการจัดเตรียมและจัดการที่ใช้งานระบบคลาวด์ โดยจะจัดแสดงที่ BroadSoft

เกเธอร์สเบิร์ก, แมริแลนด์, Nov. 14, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics— ผู้ผลิต UC แห่งประเทศสหรัฐฯ เปิดให้บริการอุปกรณ์ในองค์กรสำหรับลูกค้า โดยจะจัดแสดง eSBC ที่ได้รับการรับรองโดย BroadCloud และโซฃูชัน ATA สำหรับผู้ให้บริการและผู้สมัครรับข้อมูลที่ BroadSoft Connections ที่ไมอามีในสัปดาห์นี้

อุปกรณ์ในองค์กรสำหรับลูกค้า (CPE) SmartNode VoIP เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ได้รับการรับรองและสามารถทำงานร่วมกันกับ BroadSoft และ BroadCloud โดยจะให้บริการระบบการสื่อสารในองค์กรแบบบูรณาการสำหรับผู้สมัครรับข้อมูลได้อย่างลงตัว ซึ่งบริการดังกล่าวจะรวมถึงโทรศัพท์ TDM และระบบ PBX รุ่นเก่าหรือบริการด้านการสื่อสารแบบครบวงจรที่ใช้ SIP

VoIP CPE ของ Patton ประกอบด้วย การจัดเตรียมโดยอัตโนมัติ การคงอยู่ของระบบโดยอัตโนมัติ และรองรองรับโดย บริการกระบวนการปฏิบัติแบบ Edge ของ Patton Cloud ซึ่งโซลูชันดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริการลดขนาด CAPEX และ OPEX ในขณะที่ปรับปรุงความสามารถในการทำกำไรเมื่อมอบบริการการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร (UCaaS) ที่ใช้ BroadCloud

>>รับเอกสารทางเทคนิค…
โซลูชันการจัดเตรียมโดยอัตโนมัติ BroadSoft ของ Patton สำหรับ IP PBX ที่เลือกโดยลูกค้าที่ใช้ในการเชื่อมต่อสายนอกแบบ SIP

ตัวเลือกการคงอยู่อัตโนมัติของระบบที่รองรับ ซึ่งรวมถึงความล้มเหลวในการเดินสายแบบ multi-WAN, แบบใช้สาย, แบบไร้สาย และแบบ TDM

>>ขอเอกสารทางเทคนิค…
การคงอยู่ของระบบแบบบริษัทสำหรับผู้สมัครรับข้อมูลของบริการที่ใช้ BroadSoft

Patton Cloud ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายและสมาชิกได้รับทางเลือกและการควบคุมที่มากกว่าเดิม บริการสามารถปรับสัดส่วนหรือเปลี่ยนใหม่ได้จากระยะไกลด้วยการอัปเกรดซอฟต์แวร์ ใบอนุญาตอุปกรณ์ และการเปลี่ยนแปลงเฟิร์มแวร์ ผู้ให้บริการสามารถใช้โปรโตคอลการเดินสายแบบใหม่, เพิ่มช่อง TDM, เซสชั่น SIP, หรือรองรับ NFV/SD WAN จากระยะไกล ซึ่งสามารถทำจากที่ใดก็ได้ในโลก

อินเทอร์เฟซ Patton Cloud แบบรวมศูนย์จะให้บริการการจัดการ การตรวจสอบ คุณสมบัติด้านความปลอดภัย การแจ้งเตือน การแก้ไขปัญหาและอื่นๆ เมื่อติดตั้ง SmartNode VoIP CPE ในองค์กรของลูกค้าแล้ว ผู้ให้บริการจะสามารถวิเคราะห์ เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน และเพิ่มประสิทธิภาพบริการจากตำแหน่งใดก็ได้ในโลก

“Patton คือคู่ค้าทางธุรกิจที่ได้รับการรับรองแล้วในระบบนิเวศ BroadSoft ตั้งแต่ปี 2006Burton A. Patton (Burt) รองประธานกรรมการบริหารจาก Patton กล่าว “เราสร้างอุปกรณ์เครือข่ายเป็นเวลากว่า 35 ปี ซึ่งนับเป็นการรวบรวมผู้ให้บริการกับผู้สมัครรับข้อมูลทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่ผลิตภัณฑ์ CPE ของ Patton ส่งเสริมผู้ให้บริการในการมอบบริการด้านการสื่อสารคุณภาพสูงแก่ผู้สมัครรับข้อมูลทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและมีผลกำไรสูง

>>ขอคู่มือ…
คู่มือผลิตภัณฑ์ BroadWorks และ BroadCloud ของ Patton

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน Patton ได้ประกาศบริการล่าสุดที่มีชื่อว่า Patton Cloud ซึ่งเป็นกระบวนการปฏิบัติแบบ Edge ที่ช่วยเร่งความเร็วในการปรับใช้ข้อมูลและลดค่าใช้จ่ายของผู้ให้บริการ


            

Contact Data