Barefoot Networks เปิดตัว Tofino™ 2 รุ่นถัดไปของเนทเวิร์คสวิตช์ ASICs ตัวแรกของโลกที่สามารถเขียนโปรแกรมด้วย P4 ได้

ASICs อันรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ สนับสนุนศูนย์ข้อมูลแบบไฮเปอร์สเกลของทุกวันนี้ และจะปูทางให้สถาปัตยกรรมเครือข่ายเกิดใหม่และปริมาณงานของแอพพลิเคชันในอนาคต


เมืองซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย, Dec. 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัท Barefoot Networks ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถเขียนโปรแกรมได้อย่างครบถ้วน วันนี้ประกาศเปิดตัว Tofino 2 ซึ่งเป็นรุ่นที่สองของตระกูลสวิตช์ Tofino Ethernet อันสามารถเขียนโปรแกรมด้วย P4 ได้ ที่ใช้วงจรรวมเฉพาะงาน (ASIC)

Tofino ASIC 6.5Tb/s แสดงให้เห็นว่าชิปสวิทช์  อันตั้งโปรแกรมด้วย P4 ได้ สามารถเข้ากับพลังงาน ประสิทธิภาพ และค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ฟังก์ชั่นเดิมที่มีอยู่ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถกำหนดทุกๆ พฤติกรรมของเครือข่ายตามที่พวกเขาต้องการ  Tofino เคยทำได้ และตอนนี้ Tofino 2 ก็ยกประสิทธิภาพและความสามารถในการเขียนโปรแกรมขึ้นอีกระดับหนึ่ง  โดยการประมวลผลแพ็คเก็ตที่ความเร็ว 12.8 Tb/s ใน 7nm Tofino 2 มีสมรรถนะสูงถึง 2 เท่า ในขณะเดียวกันก็รักษาความสามารถในการเขียนโปรแกรม P4 ได้อย่างเต็มที่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของศูนย์ข้อมูลแบบไฮเปอร์สเกล คลาวด์ วิสาหกิจ และเครือข่ายผู้ให้บริการ  Tofino 2 และ Tofino ยังคงเป็นชิปสวิตช์ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างเต็มที่เพียงอย่างเดียวของโลก ทำให้สถาปนิกเครือข่ายสามารถเปลี่ยนสวิทช์ฟังก์ชันคงที่เดิมได้ด้วยสวิตช์ที่ตั้งโปรแกรม P4 ได้

ทำไมตอนนี้ความต้องการเกี่ยวกับสวิตช์ที่ตั้งโปรแกรมเอาไว้ได้มีมากขึ้น? ผู้ให้บริการระบบคลาวด์กำลังสร้างเครือข่ายในขนาดที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งในแง่ของขีดความสามารถและความท้าทายด้านการจัดการเพื่อให้เครือข่ายเหล่านี้น่าเชื่อถือและปลอดภัย ดังนั้น เครือข่ายจึงต้องมีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วกว่าก่อน โดยมีการแนะนำคุณลักษณะใหม่ ๆ เป็นประจำ ไม่น่าแปลกใจเลยว่า เกือบทุกศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่กำลังทดสอบคุณลักษณะใหม่ ที่มักเป็นกรรมสิทธิ์ ในเครือข่ายของตน สำหรับการกำหนดเส้นทาง การสร้างอุโมงค์เสมือนเพื่อส่งข้อมูล การปรับสมดุลข้อมูล และอื่น ๆ ในขณะที่สวิตช์แบบเดิมใช้เวลาหลายปีในการพัฒนา สวิตช์ที่เขียนโปรแกรมด้วย P4 ได้ สามารถเพิ่มคุณสมบัติใหม่ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งจะนำไปใช้งานได้ในหลายรูปแบบใหม่  ถึงปัจจุบัน Barefoot ได้เปิดใช้งานคุณลักษณะและแอพพลิเคชันใหม่ ๆ กว่า 100 รายการ เพื่อสนับสนุนความน่าเชื่อถือ ความสามารถในการมองเห็น การรักษาความปลอดภัย ปัญญาประดิษฐ์และปริมาณงานในการเรียนรู้ของเครื่องและการจัดเก็บข้อมูลของเครือข่าย

Tofino 2 ให้ผลประโยชน์ต่างๆที่สำคัญแก่ผู้สร้างโครงสร้างพื้นฐานและผู้ให้บริการโซลูชั่น:

  • สวิตช์ ASIC 7nm ตัวแรกของโลก ที่นำข้อดีของการเขียนโปรแกรม P4 ไปใช้กับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ 400G Ethernet (400GE) โดยส่งมอบ 32x400GE บนชิปตัวเดียว
  • ส่งพลังงานตามสั่งและทำการประหยัดด้วยการสนับสนุนฐานสูงสุดของอุตสาหกรรม ถึง 256x10/25/50GE พอร์ตบนชิปตัวเดียว
  • เนื่องจาก Tofino 2 ตั้งโปรแกรมเต็มรูปแบบ P4 ได้ เราสามารถใช้งานมันได้หลายวิธี จากสวิตช์ชั้นบนสุดแบบมาตรฐานไปยังเราเตอร์ของผู้ให้บริการ หรือใช้เป็นอุปกรณ์สวิตช์ตัวหนึ่งที่มีคุณลักษณะมากมาย มันสามารถรองรับขนาดตารางที่ยอดเยี่ยมและไม่มีใครเทียบได้ในการกำหนดเส้นทาง การสร้างอุโมงค์เสมือนเพื่อส่งข้อมูล และรายการควบคุมการเข้าถึง (ACLs)
  • สนับสนุน Barefoot SPRINT™- เวอร์ชันปรับปรุงของ In-band Network Telemetry (INT) ของ Barefoot อันเป็นมาตรฐานในอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นการรับส่งข้อมูลเครือข่ายแบบเรียลไทม์ รายละเอียดแต่ละแพ็คเก็ต และชาญฉลาด ให้ความจริงพื้นฐานเกี่ยวกับกิจกรรมเครือข่ายทั้งหมด เร่งการค้นหาสาเหตุของการขัดข้องของเครือข่าย
  • ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศ P4 ที่กำลังเติบโตทั่วอุตสาหกรรม และได้รับการสนับสนุนจากชิปสวิตช์และชิปคอนโทรลเลอร์เครือข่าย (NIC) จำนวนมาก
  • สถาปัตยกรรมแบบโมดูลาร์ช่วยให้สามารถรวม 112G SerDes และซิลิคอนโฟโตนิกส์ได้อย่างรวดเร็ว

"จนกระทั่ง Tofino มาถึงในปี 2016 เครือข่าย ASICs ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากใน 20 ปี พวกมันต่างใช้ฟีเจอร์ที่เก่าแก่  อุตสาหกรรมของเราติดอยู่กับวิธีการทำสิ่งต่างๆ และต้องใช้เวลานานหลายปีเพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่"  Nick McKeown  ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ Barefoot Networks กล่าว  "ยินดีมากที่เครือข่ายกำลังเปลี่ยนแปลง Tofino ซึ่งเป็นชิปตัวแรกสร้างบนพื้นฐานสถาปัตยกรรม PISA ได้ย้ายโปรโตคอล - เก่าและใหม่ - ขึ้นและออกจากฮาร์ดแวร์มาเป็นซอฟต์แวร์ ซึ่งพวกมันจะพัฒนาไปตามจังหวะของซอฟต์แวร์ Tofino เคยเริ่มต้น แล้วตอนนี้ Tofino 2 ซึ่งมีกำลังและทรัพยากรสูงเป็นสองเท่า แสดงให้เห็นว่า จะไม่มีทางกลับไปภายในห้าปี สวิตช์ทั้งหมดจะตั้งโปรแกรมได้ เราเชื่อว่าการเขียนโปรแกรมเครือข่ายของคุณจะทำได้ง่ายเหมือนกับการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของคุณ"

"สิ่งที่มีประสิทธิภาพในการปฎิบัติต่อเครือข่ายของ Barefoot ก็คือความจริงที่ว่า สวิตช์ Tofino Ethernet ASICs ของพวกเขามีท่อที่ตั้งโปรแกรม P4 ได้อย่างเต็มที่ สำหรับเรา สิ่งนี้หมายถึงเสรีภาพในการสร้างโหนดเครือข่ายที่สามารถทำงานได้อย่างแม่นยำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแอ็พพลิเคชันและการมองเห็นแบบชี้กำลัง สวิตช์ซิลิกอน Borefoot Tofino 2 ได้สร้างมาจากรุ่นก่อน Tofino ที่ได้พิสูจน์แล้ว ในขณะที่เราต้องการประสิทธิภาพจากการใช้งาน 400GE สิ่งสำคัญมากกว่าสำหรับเราคือสามารถปรับแต่งท่อสวิตซ์ เพื่อสร้างฟังก์ชันการทำงานที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเรา" Josh Matheus กรรมการผู้จัดการของ  Goldman Sachs กล่าว

"Cisco เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยการสร้างโซลูชันที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองและทำเกินกว่าความต้องการที่กำลังมีมากขึ้นของลูกค้าของเรา ลูกค้ายังคงต้องการความเร็วสูงขึ้น ฟีดและข้อมูลอัจฉริยะในเครือข่ายของตน Barefoot Tofino ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่ก่อผล แต่ยังช่วยให้เราแก้ปัญหาท้าทายใหม่ ๆ ที่ลูกค้าของเราต้องเผชิญได้ เราได้ใช้ประโยชน์จาก Tofino และภาษาเขียนโปรแกรม P4 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปสู่ตลาด ผมหวังว่าจะได้เห็น Tofino 2 นำความสามารถในการเขียนโปรแกรม P4 ไปสู่ตลาด Ethernet 400G ที่เกิดขึ้นใหม่ในปี 2019" —Tom Edsall รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของกลุ่ม Data Center Networking ที่ Cisco Systems

"Alibaba มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Barefoot สวิตช์ซิลิคอนที่ตั้งโปรแกรม P4 ได้รุ่นแรกของพวกเขามีความสามารถในการปรับแต่งเพื่อให้โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของเราสามารถส่งมอบแอพพลิเคชันให้ผู้ใช้ของเราได้ดียิ่งขึ้น เราจะยังคงสำรวจการใช้สวิตช์ซิลิคอนแบบตั้งโปรแกรมได้รุ่นใหม่ของพวกเขา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการมองเห็น"Dennis Cai สถาปนิกหัวหน้าโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย ที่ Alibaba Infrastructure Services.

"ที่ Tencent สิ่งสำคัญกับเครือข่ายของเราคือต้องรองรับแอพพลิเคชันและบริการได้หลากหลาย เครือข่ายต้องสามารถปรับขนาดได้และยืดหยุ่นได้ ซึ่งต้องใช้สวิตช์ที่สามารถกำหนดได้จาก forwarding plane สวิตช์ Ethernet ASICs ที่สามารถเขียนโปรแกรม P4 ได้ของ Barefoot ทำสิ่งนี้ได้ เราสามารถสร้างโซลูชันการสลับที่ใช้คุณสมบัติมาตรฐานและคุณลักษณะเฉพาะที่เราต้องการได้ ความสามารถเขียนโปรแกรมกับ forwarding plane ช่วยเราขยายขนาด เพิ่มการมองเห็น และช่วยให้เราได้รับคุณค่าสำคัญจากเครือข่าย ชุดสวิตช์ Tofino 2 ของ Barefoot จะช่วยให้เราโยกย้ายไปสู่ความเร็ว 400GE ต่อไปโดยไม่สูญเสียประโยชน์ของการเขียนโปรแกรม P4 ซึ่งเรากำลังใช้ประโยชน์ทุกวันนี้"Wade Shao ผู้อำนวยการ ฝ่ายแพลตฟอร์มเครือข่าย บริษัท Tencent

"ความสามารถในการกำหนดสิ่งที่ forwarding plane ของสวิตช์สามารถทำได้ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับเรา เพราะว่ามันช่วยให้เราสามารถวางรากฐานในอนาคตให้กับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ของเราได้ เทคโนโลยีของ Barefoot เป็นการปฏิวัติ โดยจะช่วยให้ผู้สร้างเครือข่ายและเจ้าของอย่างเราสามารถสร้างเครือข่ายที่เหมาะสมและเกินความต้องการของเรา ชิปเซ็ต Barefoot Tofino 2 ที่ตั้งโปรแกรม P4 ได้จะช่วยให้เราจัดการกับอัตราข้อมูลที่สูงขึ้นได้ถึง 400GE ในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์จากความสามารถในการตั้งโปรแกรม ซึ่งรวมถึงการมองเห็นเต็มรูปแบบและแบบเรียลไทม์ในเครือข่ายได้"Fu Qingming รองประธานกลุ่ม ฝ่ายวิจัยและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท JD Cloud

"โครงสร้างพื้นฐานของ UCloud สามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถในการเขียนโปรแกรมเครือข่ายได้เป็นอย่างดี ด้วย P4 และ Barefoot Tofino เราสามารถบรรลุถึงประสิทธิภาพ ขนาด และการมองเห็นเข้าเครือข่าย ที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของระบบคอมพิวเตอร์และระบบจัดเก็บข้อมูล เราได้สร้างโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมโดยใช้ Tofino ในเครือข่ายของเราทุกวันนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว Tofino 2 เพราะว่าเราหวังว่าจะใช้งาน 400GE ในอนาคตอันใกล้นี้"Wang Kai ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษาแพลตฟอร์ม UCloud

"การใช้เอไอและการเรียนรู้ของเครื่องที่เพิ่มขึ้นกำลังสร้างการรับส่งข้อมูลแอพพลิเคชันที่แตกต่างกันไปในระบบเครือข่าย ซึ่งต้องใช้สถาปัตยกรรมเครือข่ายที่แตกต่างกัน นอกจากนี้การรับส่งข้อมูลใหม่จาก AI จะเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ และจะต้องการแบนด์วิธที่สูงขึ้นอย่างมาก พอร์ตเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ 100Gbit/s และ 400Gbit/s จะกลายเป็นบรรทัดฐานในการรวม/core และชิปเซ็ตสวิตช์ 12.8Tb/s จะกลายเป็นมาตรฐานต่อไป Tofino ของ Barefoot พิสูจน์ให้เห็นว่า เราจะมีประสิทธิภาพและความสามารถในการเขียนโปรแกรมได้ และตอนนี้ การเปิดตัว Tofino 2 จะให้ความเร็วที่ก้าวล้ำ ในขณะเดียวกันก็รักษาความสามารถในการเขียนโปรแกรม P4 ไว้ ซึ่งจะนำไปสู่การใช้งานเครือข่ายแบบใหม่ ๆ"Alan Weckel ผู้ก่อตั้งและนักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยี ที่  650 Group

"การเพิ่มขึ้นของสถาปัตยกรรมและภาษาของโดเมนที่เฉพาะเจาะจงได้แก้ปัญหาในการปรับขนาดและประสิทธิภาพที่สำคัญในด้านประมวลผลสัญญาณ กราฟิก และการเก็บข้อมูล ตระกูลชิปสวิตช์ Tofino ที่สามารถเขียนโปรแกรมได้ของ Barefoot ได้นำเสนอประโยชน์ของสถาปัตยกรรมและภาษาเฉพาะโดเมนให้กับอุตสาหกรรมระบบเครือข่ายด้วย PISA และ P4  Tofino ได้พิสูจน์แล้วว่า มันให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและใช้กำลังไฟต่ำกว่าซิลิคอนแบบ fixed-function ซึ่งจะสามารถเขียนโปรแกรมได้โดยไม่ต้องเสียประสิทธิภาพ Tofino 2 สัญญาว่าจะมอบประโยชน์เหล่านี้ให้แก่ Ethernet 400G โดยใช้สถาปัตยกรรมชิปแบบแยกส่วน ทำให้มีประสิทธิภาพและราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น"Bob Wheeler นักวิเคราะห์หลัก The Linley Group

"คาดว่า Ethernet 400Gbps จะกลายเป็นบรรทัดฐานในเครือข่ายคลาวด์แบบไฮเปอร์สเกลและศูนย์ข้อมูลในปี 2022 เนื่องจากความต้องการใช้แบนด์วิดธ์ทางเรขาคณิตที่เพิ่มขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้ปัญญาประดิษฐ์ การเรียนรู้ของเครื่อง การจัดเก็บข้อมูลแบบกระจาย และระบบประมวลผลแบบไม่ใช้เซิร์ฟเวอร์" Craig Barratt ซีอีโอของ Barefoot Networks กล่าว "ด้วยการประกาศในวันนี้ Barefoot ได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าจะต้องตอบสนองความต้องการไว้ล่วงหน้า ด้วยการจัดหาเทคโนโลยีและเครื่องมือที่สถาปนิกเครือข่ายต้องการ เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบระบบคลาวด์ วิสาหกิจ และเครือข่ายสาธารณะ"

การเขียนโปรแกรม P4
ด้วยความสามารถในการเขียนโปรแกรม data plane P4 เจ้าของเครือข่ายและคู่ค้าด้านโครงสร้างสามารถนำแอ็พพลิเคชัน data-plane รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ไปใช้งานได้ทันทีกับ Tofino ลูกค้าของ Barefoot สามารถเลือกที่จะสร้างคุณสมบัติของตนเองโดยการเขียนโปรแกรมตั้งแต่เริ่มต้นใน P4 แล้วรวบรวมเพื่อรันบน Tofino หรือพวกเขาสามารถใช้โปรแกรมที่สร้างไว้ล่วงหน้า เช่น switch.p4 ซึ่งถูกจัดหาและสนับสนุนโดย Barefoot

Barefoot P4 Studio™ เป็นชุดเครื่องมือการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเขียนคุณสมบัติของตนเองใน P4 สำหรับ Tofino วิสาหกิจ ศูนย์ข้อมูลแบบไฮเปอร์ส ผู้ให้บริการโทรศัพท์ และผู้ให้บริการระบบไร้สาย สามารถแนะนำฟังก์ชันและคุณลักษณะใหม่ๆ โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง จากนั้นพวกเขาจะสร้างความได้เปรียบต่อโซลูชันที่ถูกสร้างบนซิลิกอนที่มีฟังค์ชั่นคงที่

P4 และตระกูลซิลิกอนสวิตช์ Tofino ที่สามารถเขียนโปรแกรมใน P4 ได้ของ Barefoot ได้ทำให้เกิดการระเบิดแคมเบรียนของคุณสมบัติและแอ็พพลิเคชันเครือข่ายใหม่ ๆ การเขียนโปรแกรมเครือข่ายกลายเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์

สภาพพร้อมใช้งาน
ประจุบัน ลูกค้าทั่วโลกสามารถใช้งานสภาพแวดล้อมการพัฒนาซอฟท์แวร์ Barefoot P4 Studio (SDE) ได้ ด้วยการสนับสนุนสำหรับชุดสวิตช์ Tofino 2 ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ data plane และ control plane ได้เลย สวิตช์ Tofino 2 ASICs ของ Barefoot จะถูกนำเสนอให้กับลูกค้าในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 โดยสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.barefootnetworks.com/products/brief-tofino-2/  ภาษาเขียนโปรแกรม P4 โอเพนซอร์สสามารถใช้งานฟรีได้จาก https://p4.org/

Barefoot Networks ยินดีที่นำเสนอลูกค้ารายหนึ่งของตน Cisco ที่กล่าวถึงประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ Barefoot สามารถดูวิดีโอได้ที่นี่:  https://vimeo.com/304243835.

Barefoot Networks จะอยู่ในสถานที่ ONF Connect วันที่ 4-6 ธันวาคม เพื่อแสดงแพลตฟอร์มต่างๆ ของ Barefoot ที่ขับเคลื่อนด้วย Tofino และ Tofino 2 และนำเสนอหัวข้อต่างๆ รวมถึงกรณีการใช้งานสำหรับศูนย์ข้อมูลแบบไฮเปอร์สเกล และผู้ให้บริการต่างๆ  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ ไปเข้าชมที่ session schedule  สื่อและนักวิเคราะห์ที่สนใจพบกับ Barefoot Networks สามารถติดต่อ  barefoot@10fold.com  หรือเยี่ยมชมบูธ #12

Barefoot Networks, โลโก้ Foot, Tofino, Tofino 2, Capilano, Deep Insight, SPRINT, P4 Studio และ P4 Insight เป็นเครื่องหมายการค้าของ Barefoot Networks

กี่ยวกับ Barefoot Networks

Barefoot Networks เปิดตัวในปี 2016 หลังจากใช้เวลาสองปีในการพัฒนาเทคโนโลยีที่สร้างสวิตช์ซิลิกอนด้วย forwarding plane ที่ถูกกำหนดไว้ในซอฟต์แวร์ โดยไม่กระทบกับประสิทธิภาพ Barefoot ช่วยให้เจ้าของเครือข่ายและคู่ค้าด้านโครงสร้างพื้นฐานของเขาออกแบบเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะ และได้เปรียบในการแข่งขัน ในการรวมภาษาโปรแกรม P4 ด้วยสวิตช์ที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างรวดเร็ว Barefoot ก็สร้างระบบนิเวศสำหรับเครื่องมือคอมไพเลอร์ เครื่องมือ และโปรแกรม P4 ต่างๆ เพื่อให้ P4 เข้าถึงทุกคนได้  Barefoot Networks มีสำนักงานใหญ่ใน Silicon Valley และได้รับการสนับสนุนโดยนักลงทุนเชิงกลยุทธ์เช่น Alibaba, Dell Technology Capital, Google Inc. , Goldman Sachs Principal Strategic Investments, Hewlett Packard Pathfinder และ Tencent รวมถึงบริษัทลงทุนชั้นนำอย่าง Andreessen Horowitz, Lightspeed และ Sequoia Capital สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม  https://barefootnetworks.com/

ติดตามเราที่ Twitter: @barefootnetwork
ติดตามเราที่ Facebook: https://www.facebook.com/barefootnetworks
ติดตามเราที่ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/barefoot-networks

ติดต่อด้านบรรณาธิการ
Alison Flood
barefoot@10fold.com
415-317-4089

A photo accompanying this announcement is available at http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9d078cf9-cbe9-487e-8ecb-0b02153695e8/th