EVOLV เปิดตัวบริษัทเงินตราดิจิทัลและกิจกรรมบล็อกเชน

เปิดตัวการชุมนุม HODL Rally, สัปดาห์ Vegas Blockchain Week และการประชุม World Crypto Conference ในรายการกิจกรรมที่จะจัดในปี 2019


ลาสเวกัส, Feb. 05, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- CryptoCurrencyWire -- ได้เปิดเผยบริษัทน้องใหม่ในภาคอุตสาหกรรมบล็อกเชนและเงินตราดิจิทัลวันนี้ ด้วยการเปิดตัว EVOLV บริษัทผู้จัดกิจกรรมซึ่งทุ่มเทไปกับการมอบการรวมตัวที่น่าประทับใจและครอบคลุมมากที่สุดในโลก บริษัทได้เปิดตัวพร้อมกับรายการกิจกรรมอุตสาหกรรมสำหรับตลอดทั้งปี ซึ่งรวมถึงการจัด HODL Rally ด้วยรถซุปเปอร์คาร์ไปทั่วทั้งยุโรป, สัปดาห์ Vegas Blockchain Week และการกลับมาของกิจกรรมที่รอคอย การประชุมWorld Crypto Conference ครั้งที่สองประจำปี ซึ่งจะนำเสนอการแข่ง World of Mining ที่ใหญ่ยิ่งขึ้น และการชุมนุมและแฮกกาธอนสำหรับนักพัฒนาบล็อกเชนแบบหลายส่วนครั้งแรกของโลก

จากการเป็นผู้ก่อตั้งที่อยู่เบื้องหลังการประชุม World Crypto Conference ซึ่งประสบความสำเร็จ EVOLV ได้กลุ่มจัดกิจกรรมชั้นนำจำนวนมากซึ่งจะให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับข่าวสารล่าสุดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

“เราก่อตั้ง EVOLV ขึ้นเพื่อรวบรวมชุมชุนบล็อกเชนภายใต้กิจกรรมศูนย์กลางเพียงหนึ่งเดียว” Adam Williams ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารของ EVOLV กล่าว “เรามุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจซึ่งให้ความรู้แก่ผู้ที่ให้ความสนใจ และนำผู้นำทางความคิดระดับสูงจากทั่วโลกมาพบกันเพื่อ ‘ลดกระแสความเป็นชนเผ่า’ และผลักดันนวัตกรรมในเทคโนโลยีบล็อกเชนและเงินตราดิจิทัลไปยังระดับถัดไป”

ในปีนี้กิจกรรมของ EVOLV จะประกอบด้วย

  • การชุมนุม HODL Rally: การชุมนุมแรลลี่รถซุปเปอร์คาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัลเป็นครั้งแรกของโลก การชุมนุมแรลลี่รถซุปเปอร์คาร์เป็นเวลา 8 วัน เพื่อการสร้างเครือข่ายไปทั่วยุโรปนี้จะเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่มีธีมเป็นการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งรวมถึงการชุมนุม Barcelona Blockchain Summit ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์ที่จะมีการนำเสนอโซลูชันและการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในชีวิตจริงโดยผู้บริหารจากทั่วยุโรป กิจกรรมต่างๆ งานเลี้ยงหรูหรา และรถซุปเปอร์คาร์จำนวนมาก
  • สัปดาห์ Vegas Blockchain Week:  สัปดาห์ Vegas Blockchain Week กลับมาในปีนี้ โดยจะจัดขึ้นในสัปดาห์ของวันที่ 26 ตุลาคม จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งจะนำเสนอความก้าวหน้าใหม่ๆ การโต้วาทีที่น่าตื่นเต้น และการสนทนาเกี่ยวกับโอกาส นวัตกรรม การเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของการจ้างงาน การเงิน การดูแลสุขภาพ วิทยาศาสตร์ขั้นสูง และศิลปะ กิจกรรมที่จะจัดขึ้นเป็นเวลาเจ็ดวันนี้จะรวมถึงการประชุมและการรวมตัวของบริษัทเงินตราดิจิทัลชั้นนำซึ่งจะประกาศในเดือนที่จะมาถึงนี้
  • การประชุม World Crypto Conference (WCC): สัปดาห์ Vegas Blockchain Week จะปิดตัวด้วยการสัมมนา World Crypto Conference ประจำปีครั้งที่สอง ด้วยการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ กิจกรรมนี้จะกลับมาด้วยประสบการณ์การประชุมที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นขึ้นกว่าเดิม ในฐานะการชุมนุมและแฮกกาธอนสำหรับนักพัฒนาบล็อกเชนแบบหลายส่วนครั้งแรกในอุตสาหกรรม สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมที่น่าสนใจซึ่งจะเพิ่มขึ้นในการประชุมนี้ รวมถึง WCC DEV CON, ประสบการณ์ต่างๆ ในการแข่งขัน World of Mining และ World Crypto Poke ที่ได้ขยายออกไป และการสนทนาจากผู้นำต่างๆ ในด้านความคิดจากบริษัทรัฐวิสาหกิจต่างๆ

“หากชุมชนบล็อกเชนต้องการปกป้องสิ่งที่ได้รับการสร้างให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายศูนย์นี้ และมุ่งหน้าไปสู่การประสบความสำเร็จในอนาคต เราจะต้องมีกิจกรรมที่มีวิวัฒนาการที่มีความเกี่ยวเนื่อง และเปิดกว้างให้กับผู้เข้าร่วมในสายเทคโนโลยีทั้งหมดตลอดเวลา จนกว่าเราจะสามารถให้มีการปรับใช้และสร้างโอกาสสำหรับการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนอย่างแพร่หลายได้” Eric Spire ผู้ร่วมก่อตั้ง EVOLV กล่าวเพิ่มเติม 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EVOLV และรายการกิจกรรมแบบเต็ม โปรดไปที่ https://evolv.events/

ผู้ติดต่อสื่อ:
Clarity PR
Maria Jung
worldcryptocon@clarity.pr
646.934.6924

ติดต่อ CryptoCurrencyWire (CCW):
นิวยอร์ก, นิวยอร์ก
www.CryptoCurrencyWire.com
212.418.1217 
Editor@CryptoCurrencyWire.com

เกี่ยวกับ EVOLV
EVOLV คือบริษัทผู้จัดกิจรรมซึ่งสร้างกิจกรรมต่างๆ และมอบเวทีระดับโลกให้กับผู้นำอุตสาหกรรมในการแบ่งปันโครงการและเทคโนโลยีกับนักลงทุน ผู้เชี่ยวชาญ นักพัฒนา ธุรกิจต่างๆ และผู้ร่วมงานที่ใช้บล็อกเชนและการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัลเพื่อกำหนดนิยามการใช้ชีวิตของเราใหม่ EVOLV คือบริษัทแม่ที่เปิดตัว World Crypto Conference ซึ่งเป็นการประชุมจากประสบการณ์ของการเข้ารหัสลับสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนครั้งแรกของโลก

ค้นหา EVOLV บน Facebook และติดตามเราบน Twitter หรือไปที่บล็อกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://evolv.events/