VoIP Gateway เชิงอุตสาหกรรมแบบใหม่ของ Patton ให้บริการวอยซ์โอเวอร์ไอพีในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายได้


ขณะนี้ เมื่อใช้งาน SmartNode 4140E Rugged Analog VoIP Gateway ผู้ให้บริการจะสามารถให้บริการ VoIP แก่ระบบแอนะล็อก FXS/FXO แบบแอนะล็อกได้

SmartNode VoIP… มากกว่าแค่การพูดคุย!

GAITHERSBURG, Md., Feb. 09, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics—ผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายเชิงอุตสาหกรรมที่ทนทานมาอย่างยาวนาน ได้ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับ VoIP Gateway แอนะล็อกเชิงอุตสาหกรรมแบบใหม่

ในฐานะโซลูชั่นชั้นนำ ซีรี่ส์ SN4140E Industrial VoIP Gateway ที่ทนทานแบบใหม่ของ Patton คือความสมบูรณ์แบบในการให้บริการวอยซ์โอเวอร์ไอพีภายในอาคารหรือสภาพแวดล้อมแบบเปิดซึ่งไม่สามารถควบคุมความร้อนและความเย็นได้

อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถติดตั้งกับยานพาหนะได้และเหมาะกับการใช้งานทางการทหาร องค์กรทางการทหารของยุโรปได้ซื้อ SN4140E เพื่อทดสอบปฏิบัติการแล้ว

ข้อเสนอในการรวมอินเทอร์เฟซ FXS และ FXO แบบแอนะล็อกแปดพอร์ต (POTS) เข้าด้วยกันอย่างยืดหยุ่น ทำให้ VoIP Gateway เชิงอุตสาหกรรมของ Patton สามารถให้บริการวอยซ์โอเวอร์ไอพีได้อย่างง่ายดายสำหรับการใช้งานอย่างเช่น ระบบอัตโนมัติเชิงอุตสาหกรรม การสื่อสารทางทหาร การรถไฟ การขนส่งสาธารณะ โทรศัพท์ภายนอกอาคารทั้งแบบสาธารณะและส่วนตัว รวมถึงการโทรศัพท์ฉุกเฉินในที่จอดรถ ท้องถนน ทางรถไฟ และภายในอุโมงค์ใต้ดินด้วย

เกตเวย์เชิงอุตสาหกรรมของ Patton ให้บริการการเชื่อมต่อและการแปลงระหว่างเครือข่ายวอยซ์โอเวอร์ไอพีสมัยใหม่ที่ใช้ Session Initiation Protocol (SIP) กับโทรศัพท์แอนะล็อกแบบเดิม อุปกรณ์ PBX แอนะล็อก หรือสาย PSTN

“VoIP เชิงอุตสาหกรรมเป็นพรมแดนใหม่” Burton A. Pattonรองประธานบริหารของ PATTON กล่าว “All-IP หมายความว่าปลายทางวอยซ์ทุกแห่งจำเป็นต้องปรับให้เป็นวอยซ์โอเวอร์ไอพี ซึ่งเราเป็นผู้นำความก้าวหน้าดังกล่าว”

อุปกรณ์ SN4140E ห่อหุ้มด้วยตัวเครื่องโลหะที่ทนทาน และออกแบบมาเพื่อให้ทนต่อกระแสไฟฟ้า (IEC 60068-2-27), การสั่นสะเทือน (IEC 60068-2-6), อุณภูมิที่ร้อนและเย็นจัด (-40 ถึง +70C) ความชื้นสูงถึง 85% (ตัวเลือก Conformal Coating ป้องกันได้สูงถึง 100%), การควบแน่น และการเยือกแข็ง รองรับการติดตั้งเข้ากับราง DIN และการติดตั้งกับชั้นวาง แหล่งจ่ายไฟเทอร์มินอลบล็อก 12-48 VDC เป็นแหล่งจ่ายไฟมาตรฐาน แต่ก็สามารถใช้อะแดปเตอร์แปลงไฟ AC เป็น DC ที่ขันสกรูเข้ากับตัวยึดปลั๊กในการจ่ายไฟได้เช่นกัน

การป้องกันไฟฟ้ากระชากและแรงดันกระเพื่อมก็มาพร้อมกับอุปกรณ์เช่นกันตาม MIL STD 1275

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Patton ประกาศ Patton Cloud บริการขอบเครือข่ายแบบมีผู้นำระบบแบบใหม่เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ VoIP Gateways และ eSBCs ในสถานที่ของลูกค้า SmartNode

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: Glendon Flowers | +1 301 975 1000 | press@patton.com