ผ่านการตรวจสอบจาก Microsoft Skype for Business แล้ว Patton เสนอการผสานระบบคลาวด์


SmartNode เกตเวย์ VoIP และ eSBCs ที่ผ่านการตรวจสอบโดย TekVizion ผสมผสานโทรศัพท์แบบยุคก่อนอินเทอร์เน็ตและการสื่อสารแบบ ALL-IPหรือทั้งสองอย่างควบคู่กันเข้ากับ Skype for Business

SmartNode™ VoIP มากกว่าแค่การพูดคุย!

เกเธอร์สเบิร์ก แมรี่แลนด์, March 20, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton—ผู้ให้บริการโซลูชันเพื่อการสื่อสารแบบครบวงจร (UC) บริการ UC-as-a-service (UCaaS) และบริการคลาวด์ในสหรัฐอเมริกา—ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SmartNode VoIP เวอร์ชัน 3.X ทั้งหมด—รวมถึง Virtual SmartNode (vSN)—ซึ่ง ได้รับการตรวจสอบความถูกต้องสำหรับการทำงานร่วมกันกับ Skype for Business (SfB)

ผลิตภัณฑ์ SmartNode ผ่านการตรวจสอบโดย TekVizion ห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองจาก Microsoft ในหมวดหมู่ของ SBC และเกตเวย์ที่ถูกปรับปรุง และใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams ได้ 

>>ใบรับรองการตรวจสอบ: Patton SBC/เกตเวย์ 3.X 

บริการ Edge Orchestration ของ Patton Cloud ทำให้ง่ายต่อการเปิดใช้งาน กำหนดค่า และจัดการการเชื่อมต่อ SmartNode ที่เปิดใช้งานด้วยการติดตั้งในสถานที่หรือเป็นแม่ข่าย Skype for Business

นอกเหนือจากทำให้เกิดการเปลี่ยนผ่านองค์กรให้เป็น ALL-IP โดยใช้ SfB แล้ว ผลิตภัณฑ์ VoIP CPE ของ Patton ยังสนับสนุนการอยู่ร่วมกันกับระบบโทรศัพท์แบบเดิม—ในระหว่างการย้ายข้อมูลหรือตลอดไป

“การที่ผู้บริหารทราบวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพกับลูกค้า หุ้นส่วน และพนักงาน คือกุญแจสำคัญในการเติบโตอย่างยั่งยืน” กล่าวโดย Robert R. Patton (Bobby) ประธานและซีอีโอ

“แม้กระนั้น องค์กรจำนวนนับไม่ถ้วนยังทำงานอยู่ทุกวันนี้ด้วยระบบสื่อสารแบบ Key System หรือการสื่อสารด้วยเสียง TDM PBX แบบดั้งเดิม ด้วยการทำงานร่วมกันที่ผ่านการตรวจสอบจาก Skype for Business Patton ช่วยให้ธุรกิจเหล่านั้นเชื่อมต่อกับโลกแห่ง IP มอบความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น ปรับปรุงการทำงานเป็นทีม ยกระดับความมีส่วนร่วมของลูกค้า และเพิ่มผลผลิตให้สูงขึ้น” นาย Patton กล่าว
 
ด้วยการติดตั้งเกตเวย์ SmartNode VoIP และตัวควบคุมขอบเขตเซสชันขององค์กร (eSBCs) องค์กรสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการประหยัดต้นทุนและผลผลิตของโซลูชัน SfB UC และ UCaaS ได้โดยที่ยังคงรักษาการลงทุนในอุปกรณ์อนาล็อกหรือดิจิตอล PBX และอุปกรณ์แฟกซ์ โทรศัพท์ ลำโพง อินเตอร์คอมและ ระบบเพจจิ้ง—และไม่จำเป็นต้องเสียสละการเชื่อมต่อ PSTN แบบดั้งเดิม

รู้จักกันในนาม VoIP CPE “ที่ทำงานร่วมกันได้มากที่สุด” ในโลก SmartNode นำเสนออินเตอร์เฟสโทรศัพท์มาตรฐาน ทั้งหมด เพื่อให้บริษัทต่างๆ สามารถเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายไฮบริดหรือเครือข่าย ALL- IP ตลอดจนบริการ FXS/FXO POTS ที่มีอยู่ สาย ISDN BRI/PRI และระบบโทรศัพท์ SIP ที่ปกติจะเข้ากันไม่ได้ ให้เข้ากับ SfB ได้อย่างราบรื่น

นาย Patton พูดต่อไปว่า “ด้วยการมอบการเข้าถึงแบบครอบจักรวาลแก่แพลตฟอร์ม unified communications and collaboration (UCC) ที่ทรงพลังของ SfB Patton จะมอบความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น ปรับปรุงการทำงานเป็นทีม ยกระดับความมีส่วนร่วมของลูกค้า และเพิ่มผลผลิตองค์กรให้สูงขึ้น”

ในการอำนวยความสะดวกให้การติดตั้งปราศจากปัญหา Patton ได้เผยแพร่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คู่มือการกำหนดค่า SfB สำหรับผลิตภัณฑ์ SmartNode 

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ Microsoft เปิดศูนย์ข้อมูลแห่งแรกในแอฟริกา Patton ได้ แต่งตั้งสองผู้นำใหม่ ขยายการดำเนินงานใน EMEA

สามารถรับรูปภาพประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e9e5ba97-b119-447f-8fa8-faf3072dcd5d

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: Glendon Flowers | +1 301 975 1000 | press@patton.com