NTS Ventures และ IHMA ได้ประกาศโปรแกรมสำคัญที่มุ่งเน้นการเฝ้าระวังการดื้อยาต่อต้านเชื้อรา: STAR (Susceptibility Trends in Antifungal Resistance)


SCHAUMBURG, Ill., June 12, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- NTS Ventures (NTS) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการการวิจัยทางคลินิกเกี่ยวกับวิทยาเชื้อราและ International Health Management Associates, Inc./IHMA Europe Sàrl (IHMA) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการจุลชีววิทยาทางคลินิกด้านการต่อต้านการติดเชื้อกลางซึ่งมีบริการครบวงจร ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือที่จะมอบโปรแกรมเฝ้าระวังการดื้อยาต่อต้านเชื้อราแบบใหม่ซึ่งเรียกว่า STAR ให้กับอุตสาหกรรมเภสัชกรรม นอกจากความชำนาญที่มอบโดย NTS และ IHMA แล้ว โปรแกรม STAR ยังได้รับการสนับสนุนอย่างมากด้วยการรับห้องปฏิบัติการผู้นำทางความคิด (KOL) จากทั่วโลกมาเข้าร่วม เมื่อการดื้อยาของเชื้อราเพิ่มสูงขึ้นและมีความเปลี่ยนแปลงทางการระบาดวิทยา STAR จะเฝ้าระวังความผันผวนและแนวโน้มของการดื้อยาของเชื้อราและการระบาดวิทยาอย่างใกล้ชิดเมื่อเวลาผ่านไป โปรแกรมนี้จะเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับหน่วยงานของรัฐ บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ และบริษัทเภสัชกรรมในการต่อสู้กับการดื้อยาต่อต้านเชื้อรา กลุ่มแบคทีเรียที่ได้จากการทดลองทางคลินิกซึ่งเก็บรวบรวมตามขั้นตอนโดย STAR จะประกอบด้วยยีสต์สายพันธุ์สำคัญทั้งหมด (รวมถึง Candida auris ซึ่งเป็นเชื้อสายพันธุ์ใหม่) และเชื้อราที่มีลักษณะเป็นแท่งยาว เช่น Aspergillus spp และเชื้อราสายพันธุ์ที่หายากกว่าและแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วมาก เช่น Mucor spp., Rhizopus spp.และอื่นๆ

การพัฒนาสารต่อต้านเชื้อราใหม่ๆ กำลังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ STAR จึงให้การสนับสนุนตัวยาเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าการต่อสู้กับการดื้อยาต่อต้านเชื้อรามีประสิทธิภาพมากขึ้นและเพื่อช่วยมอบเวลาอันสำคัญในการลดและกำจัดการดื้อยาใหม่ๆ ในที่สุด  ข้อตกลงระหว่าง NTS และ IHMA จะทำให้บริษัทเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพทั้งหมดสามารถเข้าถึงโปรแกรม STAR ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในด้านต้นทุนและเวลา "โปรแกรม STAR เป็นความริเริ่มการเฝ้าระวังที่ไม่เหมือนใครในการบันทึกข้อมูลลักษณะการติดเชื้อราร้ายแรง ซึ่งรวมถึง Candida auris และ Aspergillus ซึ่งดื้อยาต่อต้านเชื้อราทั่วไปและยาแบบทดลองที่ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนา" Dr. Mahmoud Ghannoum, ผู้ก่อตั้ง NTS Ventures กล่าว

"โปรแกรมเฝ้าระวัง STAR จะให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับโรคราร้ายแรงและยังให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและทันสมัยเกี่ยวกับสารต่อต้านเชื้อราให้กับวงการการแพทย์" Dr. Daniel Sahm, หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ และรองประธาน Global Microbiology Services ที่ IHMA, Inc. กล่าว

เกี่ยวกับ NTS Ventures

NTS มีฐานอยู่ที่ Cleveland, OH และเป็นผู้ให้บริการพรีคลินิก บริการแบบคลินิก และบริการแบบเลื่อนที่ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อนำสารต่อต้านเชื้อรา สารต่อต้านแบคทีเรีย และสารตัจวิทยาสู่ตลาดโดยเริ่มตั้งแต่กระบวนการการค้นพบ NTS มีขีดความสามารถในการสนับสนุนการพัฒนายาในขั้นตอนการทดสอบพรีคลินิกและแบบคลิกเพื่อให้เป็นไปตาม Investigational New Drug (IND) และ New Drug Application (NDA) ของ FDA กว่า 25 ปีที่ผ่านมา ทีมงานของ NTS ได้เคยทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ หลากหลายองค์กร ซึ่งรวมถึงบริษัทเภสัชกรรมขนาดใหญ่ระดับโลก สตาร์ทอัพและบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่อยู่ในระยะการเติบโต CRO แบบเต็มรูปแบบ และสถาบันการศึกษาต่างๆ

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://www.ntsventures.com

เกี่ยวกับ IHMA

IHMA มีฐานอยู่ที่ Schaumburg, IL USA และ Monthey, Switzerland และได้เป็นผู้ให้บริการการพัฒนายาต้านจุลชีพรายสำคัญมากว่า 25 ปีแล้ว อาคารปฏิบัติการของเราทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในวงการเทคโนโลยีชีวภาพ เภสัชกรรม และการตรวจวินิจฉัยทั่วโลก IHMA คือห้องปฏิบัติการอิสระชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเชิงเฝ้าระวังและการทดลองเชิงคลินิก เป็นหมุดหมายสำคัญบนเส้นต่อเนื่องที่เชื่อมจากการพัฒนายาไปสู่การพาณิชย์ IHAM ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อให้เกิดการทดสอบและข้อมูลชั้นดี พร้อมกับกรอบเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง การบริการของ IHMA สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการการทดสอบที่เฉพาะตัวของลูกค้าได้ นี่คือเครื่องยืนยันเส้นทางความสำเร็จด้านการพัฒนายา การพาณิชย์ และการตรวจสอบหลังออกสู่ท้องตลาด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ IHMA ที่ www.ihma.com

ติดต่อขอรับข้อมูลข่าวสาร  
Brian Johnson
bjohnson@ihma.com