BitHarp เปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญที่สร้างผลตอบแทนได้มากที่สุดในตลาด


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Sept. 16, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- BitHarp Group Limited ผู้ผลิตคริปโตเคอเรนซี่ชื่อดัง www.BitHarp.com มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญแบบระบายความร้อนด้วยของเหลวประสิทธิภาพสูง 2 รุ่นใหม่ ที่มอบความสามารถในการใช้งานที่ยอดเยี่ยมและศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนสูงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเครื่องมือขุดเหรียญ 2 รุ่นที่มีชื่อว่า Lyre Miner และ Harp Miner ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุน 100% ภายในหนึ่งเดือนด้วยความเร็วในการขุดที่สูงและการสิ้นเปลืองพลังงานต่ำ

Lyre Miner เป็นเครื่องมือขุดเหรียญที่ทรงพลังและกะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่จำกัดและมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์ เช่น หน้าจอสัมผัสเพื่อการใช้งานและการตรวจสอบที่ง่ายดายในทางกลับกัน Harp Miner เป็นเครื่องมือขุดเหรียญแบบใช้ของเหลวในการระบายความร้อนโดยตรง (DLC) ที่สามารถมอบความปลอดภัยและทนต่อความผิดพลาดได้ในระดับสูงสุดซึ่งจะช่วยกำจัดความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องด้วยของเหลวเย็น และให้ระบบนิเวศที่ปลอดภัยและประหยัดงบในการขุดเหรียญคริปโตเครื่องมือขุดเหรียญทั้งสองรุ่นนี้ใช้พลังงานเพียง 600W และ 2400W ตามลำดับ 

Lyre Miner และ Harp Miner มีความสามารถในการขุด Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash ด้วยความเร็วในการขุดตามที่ระบุไว้ด้านล่าง 

  • Lyre Miner:335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash
  • Harp Miner:2000 TH/s สำหรับ Bitcoin, 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum และ 50 TH/s สำหรับ Dash

BitHarp กล่าวว่าเครื่องมือขุดเหรียญรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบและการกำหนดค่าเพื่อให้ประโยชน์ของการขุดเหรียญคริปโตแก่นักลงทุนทั่วไปที่ไม่มีประสบการณ์หรือความรู้ในการขุดเหรียญมากนักด้วยอินเตอร์เฟซการใช้งานที่ง่ายดายและฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพ ทุกคนสามารถเริ่มสร้างกำไรกับเครื่องมือขุดเหรียญเหล่านี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่เสียบปลั๊ก

“ผลิตภัณฑ์ของ BitHarp คือการปฏิวัติตลาดคริปโตเคอเรนซี่ครั้งใหม่ ด้วยการมอบโอกาสให้นักลงทุนทุกประเภทสามารถทำกำไรได้หลังจากที่เริ่มทำการขุดแค่เพียงเดือนเดียว” Daniel Cox ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ BitHarp กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data