BitHarp สร้างหนทางใหม่แห่งการขุดคริปโตเคอเรนซี่


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Sept. 30, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- ตลาดโลกของคริปโตเคอเรนซี่ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว กำลังเป็นที่แพร่หลายในตอนนี้จากการเปิดตัวได้ไม่นานของเครื่องมือขุดเหรียญที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ Lyre Miner และ Harp Miner จาก BitHarp Group Limited ( www.bitharp.com )โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อบุคคลทั่วไปที่สนใจในการขุดเหรียญและนักขุดที่ไม่มีเวลามากนักเพื่อการเสี่ยงโชคจากการขุดเหรียญคริปโต แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีการขุดเหรียญที่ต้องใช้ความชำนาญสูง

การขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ได้มีการพัฒนาอย่างจริงจังในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม เนื่องจากลักษณะทางเทคนิคของการขุดเหรียญ ทำให้เกิดการจำกัดในหมู่บุคคลที่มีอุปสรรคด้านเทคโนโลยีBitHarp ได้เปลี่ยนมุมมองนั้นด้วยการสร้างเครื่องมือขุดเหรียญที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าทั้งสองรุ่น ทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การขุดเหรียญคริปโตแบบไม่ซับซ้อนได้เพียงแค่เสียบปลั๊ก

ภายในไม่ถึงหนึ่งเดือนในตลาด มีผู้ใช้ทั่วไปซึ่งไม่มีพื้นฐานด้านเทคนิคจำนวนมากได้ใช้งาน Lyre Miner และ Harp Miner เพื่อสร้างผลตอบแทนอันยอดเยี่ยมจากการลงทุนของพวกเขาซึ่งเกิดขึ้นได้จากพลังแฮชสุดพิเศษที่ส่งมอบโดยผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ ด้วยการใช้พลังงานต่ำเพียง 600W และ 2400 W ตามลำดับ ทำให้ Lyre Miner และ Harp Miner เป็นหนึ่งในฮาร์ดแวร์ขุดเหรียญที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดในตลาด

Lyre Miner และ Harp Miner สามารถขุด Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Dash โดยใช้พลังแฮชตามที่ระบุไว้ดังนี้

Lyre Miner: 335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash

Harp Miner: 2000 TH/s สำหรับ Bitcoin, 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum และ 50 TH/s สำหรับ Dash

เครื่องขุดเหรียญจาก BitHarp เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน เนื่องจากตัวเครื่องมีความร้อนที่ต่ำ และยังไม่ส่งเสียงรบกวนยิ่งไปกว่านั้น  Lyre Miner และ Harp Miner ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากมาย แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดซึ่งตอนนี้ BitHarp มีแคมเปญโปรโมชั่น 3 แถม 1 สำหรับทั้งสองรุ่นผลิตภัณฑ์ โดยแคมเปญนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 2 ตุลาคม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data