Moore Nanotechnology ประกาศเปิดตัว Shanghai Tech Center


SWANZEY, N.H., March 05, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Moore Nanotechnology Systems (“Nanotech”) ซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านระบบเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง และ DKSH กลุ่มบริการขยายตลาดชั้นนำในจีนแผ่นดินใหญ่ ได้ประกาศเปิดตัวการสาธิต การฝึกอบรม และศูนย์การใช้งานของ Ultra-Precision Machining (UPM) และศูนย์การใช้งานใน Minhang District ของเซี่ยงไฮ้

ส่วนอำนวยความสะดวก 350 ตารางเมตรจะช่วยให้ลูกค้าของ Nanotech สามารถเข้าถึงได้ทั้งในชั้นเรียนและการสาธิตแบบลงมือของเครื่องกลึงเพชรขนาดกะทัดรัด 250UPLV2 ซึ่งใช้สำหรับการผลิตเลนส์ออพติคัลแบบ Spherical & Aspherical, เข็มหมุด, กระจก, เลนส์อิสระ และส่วนประกอบที่ต้องใช้งานเครื่องจักรกลที่แม่นยำอื่นๆ  นอกเหนือจากการกลึงเพชรแบบจุดเดียว ศูนย์ยังจะเสนอการเข้าถึงอุปกรณ์มาตรวิทยาที่เกี่ยวข้อง การประยุกต์ใช้งานด้านวิศวกรรม และการสนับสนุนซอฟต์แวร์ NanoCAM®4 ผ่านรูปแบบการฝึกอบรม การประชุม และการพูดคุยแบบ 1:1

Scott Gerhart รองประธานฝ่ายขายและการตลาดสำหรับ Nanotech กล่าวว่า “Nanotech ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั่วทั้งเอเชีย เพื่อรวมเอาแอปพลิเคชันเฉพาะสำหรับโมดูลกล้อง ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภค และภาคส่วนยานยนต์ ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้าร่วมกับ DKSH พันธมิตรในภูมิภาคของเราและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราต่อลูกค้าผ่านศูนย์ที่ทันสมัยแห่งนี้”  Mr. Gerhart กล่าวต่อว่า “ส่วนอำนวยความสะดวกจะดีเช่นนี้ได้ก็ด้วยบุคลากรที่ดีในการสนับสนุน ซึ่งนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงตื่นเต้นที่จะต้อนรับ Dr. David Robinson เข้าสู่ทีมของ Nanotech  การดำรงตำแหน่งยาวนานของ Dr. Robinson ในฐานะรองผู้อำนวยการฝ่ายออพติกที่แม่นยำที่มหาวิทยาลัย Durham ในสหราชอาณาจักร ประกอบกับชื่อเสียงของเขาในฐานะผู้บุกเบิกการกลึงเพชร ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการนำกิจกรรมแอปพลิเคชันเหล่านี้ โดยทำงานร่วมกันกับ DKSH” 

Oliver Hammel กรรมการผู้จัดการ DKSH Technology Systems ประเทศจีน กล่าวเสริมว่า “การลงทุนที่เราทำในส่วนอำนวยความสะดวกระดับโลกแห่งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ให้กับพันธมิตรสำคัญของเราในประเทศจีนได้อย่างไร DKSH จะสามารถให้บริการด้านโซลูชันวิศวกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน พร้อมด้วยการทดสอบการตัดเปลี่ยนรูปเพชร ที่ไซต์ในประเทศจีน  ไม่มีอะไรที่น่ายินดีไปกว่านี้สำหรับเราในการเพิ่มความร่วมมือกับ Nanotech ในด้านพื้นที่ออพติกผู้บริโภคและยานยนต์แบบไดนามิกที่มีการเติบโตสูง” 

Mark Boomgarden ประธานและ CEO ของ Nanotech ได้แสดงความเห็นว่า “Nanotech พบว่ามีการเติบโตอย่างมากทั่วโลกตามความต้องการของระบบออพติคัลที่มีประสิทธิภาพสูงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การมีแอปพลิเคชันระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมใกล้กับศูนย์ออกแบบและการผลิตของลูกค้าในเอเชียของเราจะช่วยให้เราสามารถสาธิตอุปกรณ์ชั้นนำของตลาดและซอฟต์แวร์ NanoCAM4 แบบเรียลไทม์ได้ดียิ่งขึ้น DKSH มีวิสัยทัศน์ร่วมกับเราในการเป็นลูกค้าชื่อแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง และนี่เป็นเพียงอีกก้าวหนึ่งของ Nanotech ที่จะแบ่งปันความมุ่งมั่นของเราต่ออุตสาหกรรม”

Moore Nanotechnology Systems (Nanotech) ก่อตั้งขึ้นใน Keene, NH ในปี 1997 เป็นบริษัทในเครือของ Moore Tool Company Nanotech คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตเครื่องมือเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงและกระบวนการที่เกี่ยวข้อง (การกลึงเพชรแบบจุดเดียว การกัดระดับไมโคร การขัดระดับไมโคร และการหล่อแบบด้วยแผ่นกระจก) สำหรับการผลิตส่วนประกอบออพติคัลขั้นสูงในภาคส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค การทหาร การบินและอวกาศ การให้แสงสว่าง การแพทย์ และยานยนต์ Moore Tool ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 และตั้งอยู่ที่ Bridgeport, Connecticut มีประวัติอันยาวนานในตลาดเครื่องมือเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง ในปัจจุบัน Moore Tool ให้บริการสายการผลิต CNC Jig Grinder ประสิทธิภาพสูง พร้อมบริการการผลิตที่มีความแม่นยำซึ่งได้รับการรับรองทั้ง ISO 9001:2008 และ AS9100C Moore Nanotechnology และ Moore Tool นั้นถูกรวมเข้าด้วยกันภายใต้กลุ่ม PMT

Moore Nanotechnology Systems: www.nanotechsys.com
Moore Tool, Inc: www.mooretool.com

DKSH เป็นผู้ให้บริการการขยายตลาดชั้นนำโดยมุ่งเน้นที่เอเชีย กลุ่มบริษัทช่วยให้บริษัทต่างๆ เติบโตในหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าอุปโภคบริโภค วัสดุด้านประสิทธิภาพและเทคโนโลยี ผลงานด้านการบริการครอบคลุมการจัดหา ข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด การตลาดและการขาย eCommerce การจัดจำหน่ายและการขนส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย บริษัทได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange กลุ่มบริษัทดำเนินงานใน 36 ตลาดพร้อมผู้เชี่ยวชาญ 33,350 คน สร้างยอดขายสุทธิ 11.6 พันล้านฟรังก์สวิสในปี 2019 ด้วยผลตกทอดจากสวิส DKSH จึงได้ฝังรากลึกในเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปี 1865 เทคโนโลยีหน่วยธุรกิจ DKSH นำเสนอโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมเฉพาะทาง ด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 1,670 คน หน่วยธุรกิจสร้างยอดขายสุทธิ 431.9 ล้านฟรังก์สวิสในปี 2019 


            

Contact Data