VISTA GLOBAL จะขยายเที่ยวบินว่างพิเศษแบบครบวงจรให้มากขึ้นเพื่อผู้ที่จำเป็นต้องใช้บริการมากขึ้นในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19


  • Vista Global จะขยายการสนับสนุนผ่านโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกทั้งหมดในขณะนี้รวมถึงฝูงบิน XO
  • ความคิดริเริ่มจะช่วยให้สามารถเข้าถึงเครื่องบิน 115 ลำและเที่ยวบินว่างพิเศษสำหรับรัฐบาลและองค์กรทางการแพทย์

นิวยอร์ก, March 30, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Vista Global กลุ่มผู้ให้บริการการบินส่วนบุคคลซึ่งก่อตั้งโดย Thomas Flohr ได้ประกาศว่าจะเพิ่มข้อเสนอเที่ยวบินว่างพิเศษของ VistaJet ให้กับผู้ที่มีความต้องการด้านการเดินทางอย่างเร่งด่วนในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอนนี้

Vista Global จะช่วยให้รัฐบาลและองค์กรทางการแพทย์สามารถเข้าถึงเครื่องบินได้มากกว่า 115 ลำในช่วงการระบาดของโควิด-19 ผ่าน VistaJet และ XO ในตอนนี้ ซึ่งเป็นตลาดดิจิตอลระดับโลกสำหรับการบินส่วนบุคคล การร่วมมือกันระหว่าง VistaJet และ XO และใช้ประโยชน์จากเครือข่าย โครงสร้างพื้นฐาน และเทคโนโลยีระดับโลก กลุ่มธุรกิจจะช่วยให้รัฐบาลส่งตัวประชาชนที่อยู่ในต่างประเทศและช่วยเหลือในการขนส่งผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและเวชภัณฑ์ไปยังประเทศที่ต้องการมากที่สุดโดยการให้สิทธิ์เข้าถึงเที่ยวบินว่างพิเศษฟรี

นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่เตรียมแผนการรับมือของตนได้โดยเร็วที่สุด Vista Global จะช่วยเหลือด้านใบอนุญาตและเอกสารที่จำเป็นของการขนส่งที่มีความซับซ้อน

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธาน Vista Global ได้กล่าวว่า:
“ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมานับตั้งแต่การประกาศของ VistaJet เราได้รับการตอบสนองที่ดีจากรัฐบาลและองค์กรทางการแพทย์ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจขยายข้อเสนอนี้ครอบคลุมไปยังฝูงเครื่องบินของเราจำนวน 115 ลำทั่วโลก เราเข้าใจว่าผู้คนต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอน และในการขยายความพร้อมในการใช้งานไปยังฝูงบินของ XO เราสามารถใช้เครือข่าย โครงสร้างพื้นฐาน ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีทั่วโลกของเราเพื่อช่วยชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือได้มากขึ้น”

รัฐบาลและองค์กรทางการแพทย์ที่ต้องการความช่วยเหลือควรติดต่อกลุ่มบริษัทผ่านทางหน้าเว็บเฉพาะของ VistaJet เพื่อให้บริษัทสามารถส่งคำขอทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่ามีการจัดลำดับความสำคัญ จัดการกับกรณีที่สำคัญที่สุด และจัดการการคัดกรองความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ
Vista Global: press@vistaglobal.com  

เกี่ยวกับ Vista Global Holding
Vista Global Holding เป็นระบบนิเวศการบินส่วนบุคคลแห่งแรกของโลก กลุ่มบริษัทระดับโลกนี้มีที่ตั้งสำนักงานใหญ่ที่ DIFC ในประเทศดูไบ Vista Global ได้ควบรวมบริษัทต่างๆ ที่มอบบริการ Asset-light เพื่อครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของการบินธุรกิจ โดยรับประกันและครอบคลุมเที่ยวบินแบบ On Demand ทั่วโลก รวมถึงการให้เช่าเครื่องบินและการเงิน และเทคโนโลยีการบินที่ดีที่สุดอีกด้วย โดยภารกิจของกลุ่มคือการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้บริการการบินที่ดีและคุ้มค่าที่สุดแก่ลูกค้าทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ด้วยความรู้และความเข้าใจในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมของ Vista Global ทำให้เราพร้อมมอบข้อเสนอแบบ End-to-end และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าการบินธุรกิจการบินทุกคนผ่านบริการภายใต้แบรนด์ VistaJet และ XO

มีเที่ยวบินว่างและข้อเสนออื่นๆ ให้บริการภายใต้ดุลยพินิจของ VistaJet และ XO แต่เพียงผู้เดียว และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข Vista Global Holding Limited (“Vista Global”) ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการเครื่องบินใดๆ เที่ยวบินทั้งหมดดำเนินการโดยเที่ยวบินภายใต้กลุ่ม Vista Global โดยตรง และ/หรือผู้ประกอบการซึ่งเป็นพันธมิตรที่ให้บริการ ซึ่งได้รับอนุญาตจาก FAA/DOT ที่ลงทะเบียนกับ EASA หรือรัฐบาลสหรัฐฯ Vista Global เป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยที่ไม่มีอำนาจควบคุมใน XOJET Aviation LLC

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6fc0f3c9-07c5-4bbb-ba63-7e5963c807e2