CrownBio ประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้นำ C-Suite


ซานดิเอโก, April 15, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crown Bioscience ได้ประกาศการแต่งตั้ง Jean-Pierre Wery, PhD ในตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของคณะกรรมการโดยมีผลทันที Dr. Wery จะทำหน้าที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยี (CTO) สำหรับ JSR Life Sciences, LLC เช่นกัน

JSR เข้าซื้อ CrownBio ในปี 2018 เพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์ชีวภาพเพื่อตอบสนองตลาดพรีคลินิก ในบทบาทใหม่นี้ Dr. Wery จะนำความร่วมมือของบริษัท JSR Life Sciences ในการผนึกพลังเชิงกลยุทธ์และพัฒนาเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม และเครื่องมืออันล้ำสมัยสำหรับวงการการวิจัยยาและดัชนีชี้วัดทางชีวภาพ การเปลี่ยนแปลงผู้นำนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นระหว่าง CrownBio และบริษัทในเครือ JSR Life Sciences เพื่อขยายการดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพที่สำคัญของพวกเขา

CrownBio ยังยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง Armin Spura, PhD เพื่อบรรลุเป้าหมายของ Dr. Wery ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะมีผลในวันที่ 1 เมษายน 2020 ในฐานะ CEO นั้น Dr. Spura จะผลักดันกลยุทธ์องค์กรระดับโลกให้กับ CrownBio เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งหน้าที่ของบริษัทในด้านการบริการการวิจัยพรีคลินิก ทั้งในด้านมะเร็งวิทยา โรคเผาผลาญ และการอักเสบ

“ผมได้ยอมรับและมีความสุขกับความท้าทายมากมายที่มีอยู่ในการเติบโตของ CrownBio ให้เป็น CRO แบบพรีคลินิกชั้นนำระดับโลก” Dr. Wery กล่าว “ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมในการมอบตำแหน่งให้ Armin เพื่อนำบริษัทไปสู่นวัตกรรมและการเติบโตในระดับต่อไป”

CrownBio คือองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำทั้งในการค้นหายาและการค้นพบดัชนีชี้วัดทางชีวภาพโดยมีพอร์ตการลงทุนผลิตภัณฑ์นวัตกรรมมากมายที่มีอยู่ในไซต์ต่างๆ ทั้งในเอเชีย สหรัฐอเมริกา และยุโรป ในปัจจุบัน CrownBio มีพนักงานมากกว่า 700 คน

“ผมยินดีที่ได้เข้าร่วม CrownBio และดำเนินการการบุกเบิกวิธีการของบริษัทในการพัฒนาโซลูชันใหม่สำหรับลูกค้าของเรา” Dr. Spura กล่าว “ผมเชื่อว่า CrownBio เป็นนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครในเวที CRO แบบพรีคลินิก และนวัตกรรมนั้นจะยังคงเป็นแกนหลักของอัตลักษณ์ การเติบโต และความเป็นผู้นำในตลาดของเรา”

เกี่ยวกับ Crown Bioscience Inc.

Crown Bioscience บริษัทเครือ JSR Life Sciences เป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาและการค้นคว้ายาระดับโลกที่ส่งมอบแพลตฟอร์มสามารถนำไปต่อยอดได้ เพื่อพัฒนาด้านมะเร็งวิทยา การอักเสบ และการวิจัยโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญ ด้วยผลงานที่ครอบคลุมด้านโมเดลและเครื่องมือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้อง Crown Bioscience จึงทำให้ลูกค้าสามารถมอบการรักษาที่เหมาะสมได้อย่างเหนือชั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่:

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:

Jody Barbeau
Crown Bioscience Inc.
pr@crownbio.com