IFG- International Fruit Genetics Company ต่อสู้กับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา


เบเคอร์สฟิลด์, แคลิฟอร์เนีย, May 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- INTERNATIONAL FRUIT GENETICS, LLC (IFG) ได้ดำเนินการเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของตนในประเทศจีน บริษัทที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนียเป็นเจ้าของพันธุ์องุ่นหลากหลายสายพันธุ์แต่เพียงผู้เดียวและไม่เหมือนใคร เช่น IFG Six (Sweet Sapphire ™), IFG Eleven (Sugar Crisp ™), IFG Sixteen (Sweet Favors ™) และ IFG Seventeen (Sweet Joy ™)

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา IFG ได้จับตามองตลาดจีน และได้ดำเนินการหลายอย่างเพื่อต่อสู้กับการปลอมแปลงและการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ ต่อพันธุ์องุ่นพันธุ์ต่างๆ ในด้านการผลิตและการค้าต้นองุ่น

เป้าหมายของ IFG คือการขจัดการเพาะปลูกที่ผิดกฎหมายและการซื้อขายสายพันธุ์ของ IFG ในประเทศจีนโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ที่ถูกต้องตามกฎหมายของ IFG ตลอดจนผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทั่วโลก

IFG ได้แต่งตั้งสำนักงานปฏิบัติการร่วม Baker McKenzie FenXun (FTZ) เพื่อปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและดำเนินกิจกรรมการบังคับใช้กฎหมายต่อผู้ละเมิดที่ถูกกล่าวหาต่อหน้าเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจในประเทศจีน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง IFG ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าอย่างปลอดภัย - ไม่เพียงแต่สำหรับชื่อภาษาอังกฤษของสายพันธุ์ที่สำคัญ แต่ยังรวมถึงชื่อสายพันธุ์ในภาษาจีนของตนอีกด้วย ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับการบังคับใช้เครื่องหมายการค้าในประเทศจีน โดยรวมถึงการป้องกันที่ประสบผลสำเร็จของเครื่องหมาย "甜蜜蓝宝石" [Tian Mi Lan Bao Shi] ซึ่งเป็นชื่อภาษาจีนของสายพันธุ์ Sweet Sapphire ™ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ IFG ที่นิยมในประเทศจีน

IFG ยังได้เปิดตัวชุดของการเก็บรักษาหลักฐานและการดำเนินการด้านการจัดการเพื่อต่อต้านการเพาะปลูกที่ผิดกฎหมาย รวมถึงการซื้อขายและการส่งเสริมพันธุ์ IFG โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้รับการรับรองจากรัฐบาลในการดำเนินการบังคับใช้

เพื่อตอบสนองต่อข้อร้องเรียนด้านการบริหารของ IFG หน่วยงานด้านการเกษตรท้องถิ่นในมณฑลเจียงซูได้กำหนดค่าปรับทางการปกครองสำหรับการส่งเสริมสายพันธุ์ของ IFG ที่ผิดกฎหมาย และหน่วยงานทรัพยากรธรรมชาติท้องถิ่นในมณฑลส่านซีได้สั่งให้ผู้เพาะปลูกในเขตอำนาจศาลของตนยุติการขยายพันธุ์ที่ผิดกฎหมายและการซื้อขายเนื้อไม้ของพันธุ์ IFG

IFG มุ่งมั่นที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการแสวงหาการสนับสนุนและความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถในประเทศจีนเพื่อต่อสู้กับการกระทำการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นและปกป้องผลประโยชน์ทางการค้าของตนและผู้ได้รับใบอนุญาต

ตามกรอบที่วางไว้โดยสหภาพระหว่างประเทศเพื่อคุ้มครองพันธุ์พืชใหม่และกฎหมายจีนที่มีอยู่เพื่อคุ้มครองพันธุ์พืชใหม่ IFG มั่นใจว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีจากความร่วมมือกับหน่วยงานที่มีความสามารถในประเทศจีนเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่างๆ IFG ยังต้องการให้ความเคารพต่อสิทธิที่ถูกต้องตามกฎหมายในประเทศจีนอีกด้วย IFG ให้ความสำคัญกับตลาดจีนเป็นอย่างมากและจะพยายามอย่างต่อเนื่องในการจัดเตรียมผลไม้คุณภาพสูงให้กับลูกค้าชาวจีน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.ifg.world

ติดต่อด้านสื่อ:
Andrew King
Bastion Elevate 
andrew@bastionelevate.com 

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/52e55539-6ae5-4f7c-bb6e-689d9fd54440