ข้อมูลโมเดลพรีคลินิก NAFLD/NASH ใหม่ที่จะนำเสนอที่ ADA 2020


ซานดิเอโก, June 10, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Crown Bioscience วันนี้ได้ประกาศการนำเสนอข้อมูลการพัฒนาโมเดลพรีคลินิก NAFLD/NASH ที่เป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ ข้อมูลจะมีให้บริการที่การประชุมทางวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 80 จากสมาคมโรคเบาหวานแห่งอเมริกา (ADA) รวมทั้งที่อีเว้นท์เสมือนจริงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายของ CrownBio

ข้อมูลใหม่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างโมเดล NAFLD/NASH ที่เกิดจากการดัดแปลงอาหารทั่วทั้งรายการของโมเดลหนูทดลองที่ดัดแปลงสูงและโมเดลพรีคิลินิก NHP ของ CrownBio โมเดลเหล่านี้จะช่วยเร่งการพัฒนายา NAFLD/NASH ในระยะพรีคลินิกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันยังขาดการรักษาโรคที่ผ่านการอนุมัติ

นอกจากโปสเตอร์ของ ADA 2020 แล้ว CrownBio ยังสนับสนุนวัน International NASH Day ที่เกิดขึ้นพร้อมกันในวันที่ 12 มิถุนายนด้วยการนำเสนอการพัฒนาโมเดล NAFLD/NASH CrownBio จะเป็นเจ้าภาพงานอีเว้นท์เสมือนจริงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้สามารถเข้าถึงทรัพยากรเหล่านี้ได้ทั้งหมด ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ที่ CrownBio.com/ADA20

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและเร่งการวิจัย NAFLD/NASH โดยการปรับปรุงแพลตฟอร์มของโมเดลพรีคลินิกที่มีการดัดแปลงสูงของเราอย่างต่อเนื่อง” Dr. Jim Wang รองประธานอาวุโสด้านโรคหัวใจและหลอดเลือดและโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญที่ CrownBio กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถแบ่งปันงานวิจัยล่าสุดของเราในพื้นที่ที่มีความต้องการสูงในรูปแบบต่างๆ ของงานอีเว้นท์เสมือนจริงอันล้ำสมัยในเดือนมิถุนายนนี้”

งานอีเว้นท์ ADA เสมือนจริงของ CrownBio จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 16 มิถุนายน ที่ CrownBio.com/ADA20 และจะอนุญาตให้มีการอภิปรายกับทีมโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญของ CrownBio รวมถึงการรีวิวและดาวน์โหลดแหล่งข้อมูลที่หลากหลายของโรคต่างๆ ประกอบด้วย NAFLD/NASH, โรคเบาหวาน, โรคอ้วน, โรคไตและโรคหัวใจและหลอดเลือด

เกี่ยวกับ Crown Bioscience Inc.

Crown Bioscience เป็นบริษัทในเครือ JSR Life Sciences เป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาและการค้นคว้ายาระดับโลกที่ที่นำเสนอแพลตฟอร์มที่สร้างความเปลี่ยนแปลงต่อการพัฒนาด้านมะเร็งวิทยา การอักเสบ และการวิจัยโรคเกี่ยวกับการเผาผลาญขั้นสูง ด้วยผลงานที่ครอบคลุมด้านโมเดลและเครื่องมือการคาดการณ์ที่เกี่ยวข้อง Crown Bioscience จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถนำเสนออาสาสมัครทางคลินิกที่เหนือกว่าได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่:

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:

Crown Bioscience 
Jody Barbeau
pr@crownbio.com