Landfestar ehf.: Árshlutauppgjör fyrstu sex mánuði ársins 2020

•     Rekstrartekjur tímabilsins námu 1.280 m.kr.
•     Rekstrarhagnaður fyrir matsbreytingu og afskriftir nam 796 m.kr.
•     Heildarhagnaður nam 264 m.kr.
•     Matsbreyting var jákvæð um 511 m.kr.
•     Bókfært virði fjárfestingareigna nam 30.630 m.kr.
•     Bókfært virði eigna til eigin nota nam 3.446 m.kr.
•     Vaxtaberandi skuldir námu 16.349 m.kr.
•     Handbært fé frá rekstri nam 502 m.kr.
•     Eiginfjárhlutfall nam 37,1%.
•     Hagnaður á hlut var 0,23 kr.

Árshlutareikningur Landfesta ehf. var samþykktur af stjórn félagsins í dag, 27. ágúst 2020. Árshlutareikningurinn hefur að geyma samstæðureikning félagsins og dótturfélaga þess og er hann gerður í samræmi við alþjóðlega reikningsskilastaðla (IFRS). Endurskoðendur félagsins, KPMG ehf., hafa kannað reikninginn.

Rekstrartekjur ársins námu 1.280 m.kr. fyrstu sex mánuði ársins 2020 samanborið við 1.403 m.kr. fyrir sama tímabil árið 2019. Rekstrarhagnaður fyrir matsbreytingu og afskriftir fyrri hluta árs 2020 nam 796 m.kr. samanborið við 866 m.kr.á fyrstu sex mánuðum ársins 2019. Heildarhagnaður fyrstu sex mánuði ársins 2020 nam 264 m.kr. en hann var 734 m.kr. á sama tímabili árið 2019. Fjárfestingareignir námu 30.630 m.kr. þann 30. júní 2020 og eignir til eigin nota 3.446 m.kr. Handbært fé frá rekstri nam 502 m.kr. á fyrri hluta ársins 2020. Matsbreyting var jákvæð á fyrstu sex mánuðum ársins 2020 og nam 511 m.kr. Vaxtaberandi skuldir námu 16.349 m.kr. í lok júní 2020 samanborið við 16.185 m.kr. í árslok 2019. Eiginfjárhlutfall nam 37,1%. Þá var hagnaður á hlut 0,23 kr. á fyrstu sex mánuðum ársins 2020 og 0,44 kr. á sama tímabili árið 2019.

Enn er óljóst hvaða efnahagslegu áhrif COVID-19 faraldurinn mun hafa á rekstur félagsins. Áfram er unnið  með leigutökum dótturfélaga að úrlausnum þeirra mála sem snúast fyrst og fremst um frestun og greiðsludreifingu á leigu og rekstrargjöldum. Afkoma ársins mun því taka að miklu leyti mið af því hvernig leigutakar dótturfélaga koma undan faraldrinum og hversu fljótt daglegt líf mun færast í eðlilegt horf.

Landfestar er eitt af þremur dótturfélögum í samstæðu Eikar fasteignafélags hf. Fasteignir félagsins eru rúmlega 30 talsins, telja yfir 100 þúsund útleigufermetra, leigueiningar eru um 160 og fjöldi leigutaka er yfir 100. Helstu fasteignir félagsins eru Pósthússtræti 2, Borgartún 21, 21a og 26 og Álfheimar 74 (Nýi Glæsibær).

Félagið vinnur nú að því að sameina tvö dótturfélög sinna, LF1 ehf. og LF2 ehf. Gert er ráð fyrir að samruninn muni ganga í gegn á næstu vikum. Samruninn miðast við 1. janúar 2020.

Landfestar ehf. gaf út skuldabréfaflokkinn LF 14 1 í júní 2014. Í desember 2014 var skuldabréfaflokkurinn skráður á aðalmarkað Nasdaq Iceland. Staðfesting endurskoðanda á útreikningum útgefanda LF 14 1 á skilmálum skuldabréfaflokksins eru meðfylgjandi tilkynningu þessari. Samkvæmt staðfestingu endurskoðanda stóðust allir skilmálar skuldabréfaflokksins LF 14 1 miðað við dagsetninguna 30.6.2020.

Fjárhagsdagatal 2020

Ársuppgjör Landfesta ehf. 2020 verður birt í viku 9, 2021.

Nánari upplýsingar veita:

Garðar Hannes Friðjónsson, forstjóri, gardar@eik.is, s. 590-2200
Lýður H. Gunnarsson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs, lydur@eik.is, s. 820-8980

Viðhengi

30.06.2020 Staðfesting á fjárhagslegum skilyrðum 30.06.2020 Landfestar samandregin árshlutareikningur samstæðunnar