Lithium Werks ยกระดับหน่วยธุรกิจด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพ


Lithium Werks, B.V. ประกาศการจัดตั้งหน่วยธุรกิจด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพใหม่ที่จะมุ่งเน้นการมอบพลังงานแบบพกพา โซลูชันพลังงานและผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยต่อสู้กับไวรัสและลดจำนวนผู้ติดเชื้อ

ออสติน, เท็กซัสและเอ็นสเคอเด, เนเธอร์แลนด์, Sept. 16, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks ได้ใช้ประโยชน์จากการเข้าซื้อกิจการของ A123 Industrial Division และ Valence Technology โดยจัดตั้งหน่วยธุรกิจด้านการแพทย์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเป็นพันธมิตรและทำงานร่วมกับ OEM อุปกรณ์ทางการแพทย์และผู้รวมระบบทางการแพทย์ รวมถึงบริษัทด้านการดูแลสุขภาพและชุมชนต่างๆ เพื่อส่งมอบพลังงานลิเธียมแบบพกพาและโซลูชันพลังงานเพื่อช่วยต่อสู้กับไวรัสและลดจำนวนผู้ติดเชื้อ

Lithium Werks ยินดีที่จะแบ่งปันหน่วยธุรกิจใหม่นี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาห่วงโซ่อุปทานด้านแบตเตอรี่ลิเธียมทางการแพทย์จากแบตเตอรี่รถเข็นการแพทย์ เตียงโรงพยาบาล อุปกรณ์ผ่าตัด เครื่องกระตุ้นหัวใจ รวมทั้งแบตเตอรี่แบบพกพาสำหรับเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ป้องกันทางเดินหายใจ โดยใช้ประโยชน์จากเซลล์ลิเธียมระดับโลก โมดูลแบตเตอรี่ ระบบการจัดการแบตเตอรี่ รวมถึง Nanophosphate® ที่พัฒนาโดย MIT ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ Power.Safety.Life. และยังรวมถึงหุ่นยนต์, อุปกรณ์ทำความสะอาด UV และอุปกรณ์ฆ่าเชื้อ, อุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน, พลังงานสำรองและแหล่งพลังงานสำรอง

Lithium Werks ได้จำหน่ายเซลล์และโมดูลแบตเตอรี่ไปแล้วกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาให้กับวงการแพทย์ บริษัทได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ OEM ทางการแพทย์ระดับโลกและลูกค้าผู้รวมระบบการดูแลสุขภาพ และขณะนี้กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการจัดเก็บพลังงาน หุ่นยนต์ และการใช้งานในอุตสาหกรรมที่สนับสนุนอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ John Aittama ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการได้กล่าวว่า “Lithium Werks ได้พัฒนาความโดดเด่นในด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์มากว่า 10 ปีและอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการสร้างประวัติอันยาวนานด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือ”

เนื่องจากการระบาดใหญ่ได้ยกระดับความกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัย Lithium Werks จึงได้ดำเนินการในส่วนของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 และปัญหาสุขภาพอื่นๆ อีกมากมายโดยการเพิ่มการมุ่งเน้นและการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยสนับสนุนโรงพยาบาล, บุคลากรทางการแพทย์, ผู้ป่วย, OEM ทางการแพทย์ และผู้รวมระบบการแพทย์ Don Lenz รองประธานฝ่ายขายระดับโลกยืนยันว่า “การเตรียมพร้อมให้กับพนักงานแถวหน้าที่กล้าหาญของเราในการรับมือการระบาดทั่วโลกนี้ด้วยหน่วยการจัดเก็บพลังงานลิเธียมที่ใช้งานได้ยาวนานและชาร์จได้รวดเร็วช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์การ ดับเพลิง และตำรวจพร้อมอยู่เสมอเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่เปราะบางที่สุด”

ไม่ว่าความต้องการด้านพลังงานทางการแพทย์แบบพกพาของคุณเป็นอย่างไร โปรดติดต่อ Lithium Werks สำหรับโซลูชันแบตเตอรี่ลิเธียมระดับมืออาชีพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราที่ https://lithiumwerks.com/contact/

เกี่ยวกับ Lithium Werks - Lithium Werks ก่อตั้งในปี 2017 และได้รวมความเป็นผู้นำของโลกด้านวัสดุลิเธียมไอออนฟอสเฟต เซลล์ โมดูล และระบบการจัดการแบตเตอรี่ไว้ด้วยกันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เป็นหนึ่งในบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นผู้นำระดับโลกด้านสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ LFP โดยมีการดำเนินงานในประเทศจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lithium Werks โปรดไปที่ www.lithiumwerks.com

ติดต่อ:
lwmarketing@lithiumwerks.com