Moore Nanotechnology เปิดศูนย์พัฒนากระบวนการในเมืองคองคอร์ด รัฐนอร์ท แคโรไลนา


SWANZEY, N.H., Sept. 23, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Moore Nanotechnology Systems (“Nanotech”) ซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านระบบเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง ประกาศเปิดตัวศูนย์พัฒนากระบวนการผลิตเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง (UPM) ในเมืองคองคอร์ด รัฐนอร์ท แคโรไลนาอย่างยิ่งใหญ่

Nanotech พบว่ามีการเติบโตอย่างมากทั่วโลกตามความต้องการของระบบออพติคัลที่มีประสิทธิภาพสูงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงงานขนาด 3500 ตารางฟุตนี้จะใช้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Nanotech รวมถึงอุปกรณ์การกลึงเพชรรุ่นใหม่ เครื่องมือวัดและวิเคราะห์ที่ทันสมัย และกิจกรรมการพัฒนากระบวนการฮาร์ดแวร์

Nanotech ได้ตัดสินใจอย่างมีจุดมุ่งหมายที่จะให้สถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย UNC Charlotte เพื่อสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันให้มากขึ้นกับ Matt Davies ในการวิจัยการกลึงเพชรและ Chris Evans ที่มีมาตรวิทยาที่แม่นยำ Mark Boomgarden ประธานและ CEO ของ Nanotech ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราได้ค้นหาวิธีการใหม่ๆ ในการมีส่วนร่วมในตลาดและสถาบันการศึกษาอย่างจริงจังและมีกลยุทธ์ ซึ่งการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนและนำแบรนด์ของเราไปสู่ลูกค้าในปัจจุบันและอนาคต” Mr. Boomgarden กล่าวต่อว่า “การทำงานอย่างใกล้ชิดกับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาอย่าง UNC Charlotte ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการตัดเฉือนและมาตรวิทยาที่มีความแม่นยำสูง มอบโอกาสที่ดีสำหรับ Nanotech ในการทำงานร่วมกันและพัฒนาการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา ซึ่งเป็นเพียงอีกก้าวหนึ่งที่ Nanotech กำลังดำเนินการเพื่อแบ่งปันความมุ่งมั่นของเราที่มีต่ออุตสาหกรรมนี้”

ศูนย์มาตรวิทยาที่แม่นยำ (Center for Precision Metrology) ของ UNC Charlotte ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และด้วยผลงานที่นำโดย Matt Davies ความเชี่ยวชาญด้านการกลึงเพชรของพวกเขาได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุดในประเทศ

Paul Vermette รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Nanotech กล่าวว่า “Nanotech ยังคงขยายและลงทุนในแผนงานผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา และศูนย์พัฒนากระบวนการนี้จะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการแก้ปัญหาอุตสาหกรรมที่ซับซ้อนที่สุด” Mr. Vermette ได้กล่าวต่อ “การมุ่งเน้นและการลงทุนของ Nanotech ในการพัฒนาเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง การมีศูนย์พัฒนากระบวนการนี้ใกล้กับมหาวิทยาลัยจะช่วยให้เราสามารถพัฒนาและสาธิตอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ NanoCAM4® ชั้นนำของตลาดได้ดีขึ้นในแบบเรียลไทม์”

Rick Tankersley รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาเศรษฐกิจที่ UNC Charlotte ได้กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการตัดสินใจของ Moore Nanotechnology ในการเปิดศูนย์พัฒนากระบวนการใกล้กับมหาวิทยาลัย UNC Charlotte มหาวิทยาลัยมีทั้งความถนัดทางเทคนิคและทุนทรัพยากรมนุษย์ในการทำงานร่วมกันในระดับสูงและขยายกิจกรรมการวิจัยเกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ของ Nanotech เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้การสนับสนุนและขยายความสัมพันธ์ของเรา”

Matt Davies อดีตผู้อำนวยการศูนย์ทัศนศาสตร์อิสระ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรมเครื่องกลและวิทยาศาสตร์วิศวกรรมที่ UNC Charlotte ได้ให้ความเห็นไว้ว่า “จากการวิจัยและประสบการณ์ในการผลิตเลนส์รูปแบบอิสระ Nanotech เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การพัฒนา และการติดตั้งอุปกรณ์กลึงเพชร การมีศูนย์พัฒนากระบวนการอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยจะทำให้การทำงานร่วมกันในอนาคตง่ายขึ้นมาก ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมของ Nanotech”

Moore Nanotechnology Systems (Nanotech) ก่อตั้งขึ้นใน Keene, NH ในปี 1997 เป็นบริษัทในเครือของ Moore Tool Company Nanotech คือผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ การพัฒนา และการผลิตเครื่องมือเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูงและกระบวนการที่เกี่ยวข้อง (การกลึงเพชรแบบจุดเดียว การกัดระดับไมโคร การขัดระดับไมโคร และการหล่อแบบด้วยแผ่นกระจก) สำหรับการผลิตส่วนประกอบออพติคัลขั้นสูงในภาคส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค อวกาศ การป้องกัน การบินและอวกาศ การให้แสงสว่าง การแพทย์ และยานยนต์ Moore Tool ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 และตั้งอยู่ที่ Bridgeport, Connecticut มีประวัติอันยาวนานในตลาดเครื่องมือเครื่องจักรที่มีความแม่นยำสูง ในปัจจุบัน Moore Tool ให้บริการสายการผลิต CNC Jig Grinder ประสิทธิภาพสูง พร้อมบริการการผลิตที่มีความแม่นยำซึ่งได้รับการรับรองทั้ง ISO 9001:2015 และ AS9100D Moore Nanotechnology และ Moore Tool นั้นถูกรวมเข้าด้วยกันภายใต้กลุ่ม PMT

Moore Nanotechnology Systems: www.nanotechsys.com
Moore Tool, Inc: www.mooretool.com

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Moore Nanotechnology Systems
Scott Gerhart
รองประธานฝ่ายขายและการตลาด
โทร +1 603 352 3030
gerhart@nanotechsys.com 

Moore Nanotechnology Systems
Paul Vermette
รองประธานฝ่ายวิศวกรรม
โทร +1 603 352 3030
vermette@nanotechsys.com