Lithium Werks ขายหน่วยธุรกิจแบบแยกส่วนให้กับ Lithion Power Group

Lithium Werks ได้ขายธุรกิจโมดูล Valence™ เพื่อมุ่งเน้นด้านการผลิตเซลล์ชั้นนำระดับโลก, กลุ่มผลิตภัณฑ์สิทธิบัตร LFP, โซลูชันแบบกำหนดเอง, และการวิจัยและพัฒนาใหม่


ออสติน, เท็กซัสและเอ็นสเคอเด, เนเธอร์แลนด์, Dec. 23, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks ผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตเซลล์ลิเธียมไอออนฟอสเฟต เทคโนโลยี และทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศว่าได้ขายโมดูล Valence™ และสินทรัพย์ BMS ให้กับ Lithion Power Group ซึ่งเป็นผู้ผลิตที่มีการบูรณาการในแนวดิ่งของเซลล์และแบตเตอรี่ชนิดชาร์จได้และชาร์จไม่ได้

ผลจากการขายครั้งนี้คือ Lithium Werks จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาวัสดุ Nanophosphate™ “ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน”, การผลิตเซลล์, โซลูชัน OEM แบบกำหนดเอง, เพิ่มการวิจัยและพัฒนาต่อไปอย่างแข็งขัน และขยายและเสริมความแข็งแกร่งให้กลับกลุ่มผลิตภัณฑ์สิทธิบัตรแคโทดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP)

ยังมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับเทคโนโลยีพิเศษของ Lithium Werks จากภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายทั่วโลกธุรกรรมนี้จะช่วยให้ Lithium Werks สามารถมุ่งเน้นในการตอบสนองความต้องการนี้ต่อไป

T. Joseph Fisher, III, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Lithium Werks, B.V. กล่าว:

“การตัดสินใจครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถมุ่งเน้นในการให้บริการลูกค้าปัจจุบันและในอนาคตของเราด้วยผงและเซลล์ Nanophosphate™ ที่ทรงพลังที่สุดและมีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่เพียงแต่สำหรับอุตสาหกรรมในประเภทเดียวกัน อุตสาหกรรมการแพทย์ และ UPS สำรองที่มีอยู่แล้ว แต่ยังมีความชัดเจนเชิงกลยุทธ์สำหรับการใช้งานที่มีความสำคัญสูง รวมถึงระบบจัดเก็บพลังงานและภาคการขนส่งที่มีโซลูชันแบบกำหนดเองเราตั้งตารอดูการเติบโตและการแผ่ขยายต่อไปในฐานะผู้ให้บริการเซลล์ทรงกระบอก Nanophosphate™ อันล้ำสมัยของเรา รวมถึงเปิดตัวฟอร์มแฟคเตอร์และขนาดใหม่อื่นๆ สำหรับการใช้งานที่ต้องการ Power.Safety.Life.™ จาก MIT ที่พัฒนาวัสดุแคโทด Nanophosphate™ ของเรา”

Lithium Werks มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมที่สุดในโลกสำหรับวัสดุลิเธียมไอออนฟอสเฟต, เซลล์, ทรัพย์สินทางปัญญา, สิทธิบัตร LFP, และผลิตภัณฑ์Lithium Werks ดำเนินงานในประเทศจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.lithiumwerks.com

ติดต่อ:
lwmarketing@lithiumwerks.com