LeddarTech ประกาศแต่งตั้ง Dr Olaf Berlien ให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท


ควิเบก ซิตี้, March 17, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง Dr Olaf Berlien ให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท เพื่อเพิ่มความหลากหลายและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของคณะกรรมการ

Dr Berlien มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ยานยนต์ และระบบแสงสว่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อไม่นานมานี้ Dr Berlien ได้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ OSRAM ตั้งแต่เดือนมกราคม 2015

ก่อนที่จะร่วมงานกับ OSRAM นั้น Dr Berlien ได้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ M+W Group บริษัทด้านวิศวกรรมระบบและการก่อสร้างโรงงานในเยอรมัน และก่อนหน้านั้นเคยดำรงตำแหน่ง CEO แผนกเทคโนโลยีของ ThyssenKrupp โดยดูแลในภาคส่วนลิฟต์และยานยนต์รวมถึงกิจกรรมด้านวิศวกรรมตั้งแต่ปี 1996 ถึงปี 2002 Dr Berlien เป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ Carl Zeiss ผู้ผลิตระบบออปติคัลและออปโตอิเล็กทรอนิกส์ของเยอรมัน

Dr Berlien เริ่มต้นอาชีพของเขาที่ IBM

“คณะกรรมการ LeddarTech มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Dr Olaf Berlien ในฐานะสมาชิกคนล่าสุด”Mr. Michel Brûlé ประธานคณะกรรมการของ LeddarTech กล่าว“ประสบการณ์การเป็นผู้นำที่กว้างขวางของ Olaf ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ร่วมกับทักษะเชิงกลยุทธ์ของเขาในการสร้างเครือข่ายข้ามอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ การเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ และการจัดการการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างตรงจุด จะมีส่วนอย่างมากต่อบทบาทการกำกับดูแลกลยุทธ์ของคณะกรรมการ LeddarTech”Mr. Brûlé กล่าวสรุป

“LeddarTech ได้เพิ่มการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ให้กับคณะกรรมการบริษัทในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา” Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว“การเข้าถึงทั่วโลกของ LeddarTech ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งในด้านบุคลากรและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยและพัฒนา ซึ่งล่าสุดเกิดขึ้นที่อิสราเอลLeddarTech ได้พัฒนาจนกลายเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรที่แท้จริงซึ่งจัดการกับความท้าทายด้านการตรวจจับและการรับรู้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่ายานยนต์และการเคลื่อนที่”Mr. Boulanger กล่าวต่อ“การแต่งตั้ง Olaf แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ของเราในการนำผู้มีความคิดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาแบ่งปันความเชี่ยวชาญและคำแนะนำของ ในขณะที่เราเข้าใกล้การเป็นแพลตฟอร์มการตรวจจับที่มีการปรับใช้อย่างกว้างขวางที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับยานยนต์และการเคลื่อนที่”Mr. Boulanger กล่าวสรุป

Dr Berlien สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจาก Technical University of Berlin

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงLeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext.232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9cd83aa2-f283-474a-9b59-9f89023084a9/th


Dr Olaf Berlien