Skráning skuldabréfaflokkanna RARIK 011025 og RARIK 011040

RARIK ohf. hefur birt lýsingar, dagsettar 16. júní 2021. Lýsingar eru birtar í tengslum við umsókn útgefanda um að skuldabréf í framangreindum flokkum verði tekin til viðskipta á Aðalmarkaði Nasdaq Iceland hf. Lýsingarnar hafa verið staðfestar af Fjármálaeftirlitinu.

Íslandsbanki hf. hafði umsjón með því ferli að fá lýsingarnar staðfestar hjá Fjármálaeftirliti Seðlabanka Íslands og töku skuldabréfaflokkanna til viðskipta. Lýsingarnar eru gefnar út rafrænt á íslensku. Þær eru hér meðfylgjandi og birtar á vefsíðu útgefanda á slóðinni https://www.rarik.is/um-rarik/fjarmal. Áætlað er að skuldabréfaflokkurinn verði tekinn til viðskipta þann 22. júní 2021.

Nafnverð útgáfu

Í skuldabréfaflokki RARIK 011025 hafa verið gefin út og seld skuldabréf að nafnvirði kr. 3.120.000.000 en heimil heildarstærð flokksins er að nafnvirði kr. 4.000.000.000. Í skuldabréfaflokki RARIK 011040 hafa verið gefin út og seld skuldabréf að nafnvirði kr. 1.780.000.000 en heimil heildarstærð flokksins er að nafnvirði kr. 10.000.000.000. Skuldabréfin í báðum flokkum eru gefin út rafrænt hjá Nasdaq verðbréfamiðstöð í 20.000.000 kr. einingum. Auðkenni skuldabréfaflokkanna í viðskiptakerfi Nasdaq Iceland hf. verður RARIK 011025 og RARIK 011040.

Nánari upplýsingar veitir Tryggvi Þór Haraldsson, forstjóri, í síma 528-9000.

Viðhengi:
Lýsing RARIK 011025