Duck Creek Technologies ยกย่อง IAT Insurance Group และ Coforge ด้วยรางวัล Standard of Excellence Award

IAT Insurance Group ซึ่งจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Coforge คว้ารางวัล Standard of Excellence Customer Award จากการเปลี่ยนจากระบบบริหารจัดการนโยบายแบบแยกส่วนมาสู่ระบบ Duck Creek บนคลาวด์ ซึ่งช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล


บอสตัน, May 29, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป ได้ยกย่องทั้ง IAT Insurance Group และ Coforge ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ของตน จากการเป็นผู้ชนะรางวัล Standard of Excellence Customer Award ประจำปี 2567 ที่ Formation '24 ในเมืองแดลลัส

รางวัล Duck Creek Standard of Excellence Customer Awards ยกย่องลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในระดับความเป็นเลิศสูงสุดผ่านการนำโซลูชันของ Duck Creek มาใช้ และเป็นผู้ที่กำลังพลิกโฉมอนาคตของการประกันภัย

IAT Insurance Group บริษัทประกันภัยเฉพาะทางชั้นนำที่ให้บริการผลิตภัณฑ์ทรัพย์สิน ประกันวินาศภัย และผลิตภัณฑ์ค้ำประกันสำหรับตลาดเฉพาะกลุ่ม ได้รับรางวัล Standard of Excellence Customer Award จากการเปลี่ยนแปลงกลุ่มธุรกิจที่หลากหลาย 7 กลุ่ม ซึ่งได้แก่ความรับผิดทั่วไป ทรัพย์สิน ความรับผิดด้านการจัดการ ค่าเสียหายส่วนแรก ทางทะเลภายในประเทศ และสายธุรกิจรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ การย้ายสายผลิตภัณฑ์หลักไปยังระบบ Duck Creek ช่วยในการปรับปรุงการดำเนินงานภายในของบริษัทประกันทรัพย์สินและประกันวินาศภัย ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ และปรับปรุงการเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์

Manish Chawla ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ IAT Insurance Group กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Standard of Excellence Award วิสัยทัศน์ในการเปลี่ยนแปลงของเราสอดคล้องอย่างยิ่งกับลำดับความสำคัญทางธุรกิจและความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในการสร้างโซลูชันที่ไม่หยุดอยู่เพียงแค่ตอบสนองคาดหวังของลูกค้าของลูกค้าเท่านั้น แต่จะทำให้เกินความคาดหวังของลูกค้าอีกด้วย การเดินทางของการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นได้ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเรากับ Coforge วิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันของเรามีส่วนสำคัญในการช่วยให้เราเปลี่ยนวิสัยทัศน์ของเราให้เกิดขึ้นจริง ซึ่งช่วยให้เราส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเรา”

ในฐานะที่ IAT Insurance เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงธุรกิจขนาดใหญ่ที่ใช้เวลาหลายปีและมีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ องค์กรจึงได้เปลี่ยนสายธุรกิจหลายสายไปเป็น Duck Creek Full Suite ซึ่งครอบคลุม 50 รัฐ ความพยายามนี้ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Coforge ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงระบบเดิมให้ทันสมัย เพิ่มความสามารถในการปรับขนาด และรับประกันการปฏิบัติตามกฎระเบียบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายของ IAT

Rajeev Batra รองประธานบริหารฝ่ายประกันภัยของ Coforge กล่าวว่า "ในฐานะที่ Coforge เป็นพันธมิตรด้านการจัดส่งที่สำคัญของ Duck Creek Technologies โดยมี Duck Creek SME มากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเปลี่ยนแปลงของ IAT Insurance Group การทำงานร่วมกันระหว่าง Coforge, IAT Insurance Group และ Duck Creek Technologies เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกันที่ยอดเยี่ยมอย่างไร้ที่ติ”

“ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัล Standard of Excellence Award เรามุ่งเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสำหรับ IAT Insurance Group ความพยายามในการทำงานร่วมกันของเราได้นำไปสู่ความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ไปสู่แพลตฟอร์มที่ทันสมัย เพิ่มความสามารถในการขยายขนาด และความสามารถในการปฏิบัติระเบียบข้อบังคับ”

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป เราเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างระบบประกันภัยสมัยใหม่ ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อการดำเนินการที่คล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าการประกันภัยควรมีให้สำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา ในสถานที่ และในเหตุผลที่พวกเขาต้องการมากที่สุด เราจำหน่ายโซลูชันชั้นนำของตลาดทั้งแบบแยกเดี่ยวและแบบทั้งชุด และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีจำหน่ายผ่านทาง Duck Creek OnDemand กรุณาไปที่ www.duckcreek.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง LinkedIn และ X

ติดต่อด้านสื่อ:
Carley Bunch
carley.bunch@duckcreek.comF

เกี่ยวกับ IAT Insurance Group

IAT Insurance Group (IAT) เป็นบริษัทประกันภัยเฉพาะทางที่เป็นของเอกชน โดยจัดหาผลิตภัณฑ์ด้านทรัพย์สิน ประกันวินาศภัย และผลิตภัณฑ์ค้ำประกันสำหรับตลาดเฉพาะกลุ่ม IAT นำผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาดผ่านหน่วยธุรกิจ 8 หน่วย ได้แก่ การขนส่งเชิงพาณิชย์ ค่าเสียหายส่วนแรกและส่วนเกิน เจ้าของบ้าน โปรแกรม การเดินเรือภายในประเทศ การประกันภัยต่อ การค้ำประกัน และความรับผิดด้านการจัดการ บริษัทในกลุ่ม IAT Insurance ได้รับการจัดอันดับจาก A.M. Best. ให้อยู่ในระดับ A- Excellent ติดตาม IAT Insurance Group บน LinkedIn และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ iatinsurancegroup.com

เกี่ยวกับ Coforge

Coforge คือผู้ให้บริการโซลูชันและบริการดิจิทัลระดับโลก ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่และความเชี่ยวชาญในเชิงลึกเพื่อสร้างผลกระทบทางธุรกิจในโลกแห่งความเป็นจริงให้กับลูกค้า การมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมที่ได้รับการคัดเลือกเป็นอย่างดี ความเข้าใจโดยละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการพื้นฐานของอุตสาหกรรมเหล่านั้น และการร่วมมือกับแพลตฟอร์มชั้นนำทำให้เรามีมุมมองที่ชัดเจน Coforge เป็นผู้นำในด้านแนวทางวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์ ข้อมูล การบูรณาการ และระบบอัตโนมัติเพื่อเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นองค์กรอัจฉริยะที่มีการเติบโตสูง แพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Coforge ขับเคลื่อนกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญในแนวดิ่งหลักของบริษัท บริษัทมีการดำเนินงานใน 21 ประเทศ โดยมีศูนย์จัดส่ง 25 แห่งใน 9 ประเทศ