Mutual Benefit Group คว้ารางวัล Duck Creek Standard of Excellence Customer Award ในงาน Formation '24

Mutual Benefit Group (MBG) คว้ารางวัล Standard of Excellence Customer Award จากการบูรณาการ SPLICE Software ด้วย Duck Creek OnDemand Claims


บอสตัน, May 30, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และการประกันภัยทั่วไป เลือก Mutual Benefit Group (MBG) ได้รับรางวัล Standard of Excellence Customer Award ประจำปี 2567 ที่ Formation '24 ในแดลลัส

รางวัล Duck Creek Standard of Excellence Customer Awards ยกย่องลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในระดับความเป็นเลิศสูงสุดผ่านการนำโซลูชันของ Duck Creek ไปใช้ และมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาธุรกิจของตน และขณะเดียวกันก็พลิกโฉมอนาคตของการประกันภัย

MBG ได้รับรางวัล Standard of Excellence Customer Award จากการบูรณาการโซลูชันการส่งข้อความของ SPLICE Software และโซลูชันการสำรวจ NPS ของ SPLICE ด้วย Duck Creek OnDemand Claims

MBG ต้องการปรับปรุงกระบวนการเคลมผู้ถือกรมธรรม์ให้เป็นส่วนตัวและเป็นไปในรูปแบบเชิงรุกมากขึ้น โดยแจ้งให้ผู้ถือกรมธรรม์ทราบในทุกจุดของกระบวนการ MBG ใช้ประโยชน์จากความร่วมมือระหว่าง Duck Creek และ SPLICE และการบูรณาการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ซึ่งทำให้ MBG สามารถใช้โซลูชันการเคลมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันว่าลูกค้าจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม

MBG ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ SPLICE ที่งาน Duck Creek Technologies 2022 Formation Conference ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา SPLICE นำเสนอผลิตภัณฑ์การสื่อสารด้านประสบการณ์ลูกค้าแบบอัตโนมัติ กล่าวคือเป็นโซลูชันการส่งข้อความอัตโนมัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เป้าหมายของโครงการนี้คือการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ MBG โดยการนำโปรแกรมการสื่อสารเชิงกลยุทธ์นี้ไปใช้

ปัจจุบัน MBG ได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับการเคลมแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านข้อความ โดยมีจุดสัมผัส (touchpoint) ที่แตกต่างกัน 13 จุดของการเคลม นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Duck Creek ยังได้รับการกำหนดค่าให้บันทึกไฟล์การเคลมโดยอัตโนมัติเมื่อมีการส่งการแจ้งเตือนของ SPLICE และบันทึกข้อผิดพลาดใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น

ความคล่องตัวและการสนับสนุนของทั้ง SPLICE และ Duck Creek ทำให้ MBG สามารถบูรณาการและทำให้ข้อความเป็นไปอย่างอัตโนมัติได้อย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ยังคงความสามารถในการส่งข้อความด้วยตนเองได้เช่นกัน การมีโซลูชันข้อความที่สอดคล้องกับคุณสมบัติส่วนบุคคลและการบูรณาการที่พร้อมใช้งานแบบทันทีโดยยังคงความสามารถในการปรับแต่งได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ทำงานกับข้อมูลและความต้องการของ MBG ได้ช่วยประหยัดเวลาสำหรับพนักงาน MBG และขณะเดียวกันก็รักษาทุกอย่างไว้ใน Duck Creek โดยไม่สูญเสียคุณค่าหลักของ MBG และช่วยปกป้องสถานะที่ดีทางเศรษฐกิจ ความมั่นคง และความสัมพันธ์ที่มีอยู่ของผู้ถือกรมธรรม์

“Mutual Benefit Group (MBG) เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ถือกรมธรรม์อย่างแท้จริง” Jenna Ha รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ MBG กล่าว “MBG ทำงานร่วมกับ SPLICE เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและทันเวลาอยู่เสมอ และได้ใช้แอปพลิเคชันและโปรแกรมการสำรวจ Thrive™ ของเราเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ทั้งภายในและของผู้ถือกรมธรรม์อย่างต่อเนื่อง SPLICE รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ MBG ต่อไปในโครงการริเริ่มด้านประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน”

Duck Creek เฉลิมฉลองความสำเร็จอันน่าทึ่งของ MBG ในอุตสาหกรรมประกันภัยด้านทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C)

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของทรัพย์สินและอุบัติเหตุ (P&C) และอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วไป เราเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สร้างระบบประกันภัยสมัยใหม่ ซึ่งช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อการดำเนินการที่คล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าการประกันภัยควรมีให้สำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา ในสถานที่ และในเหตุผลที่พวกเขาต้องการมากที่สุด เราจำหน่ายโซลูชันชั้นนำของตลาดแบบแยกเดี่ยวหรือเป็นแบบทั้งชุด ผ่านทาง Duck Creek OnDemand กรุณาไปที่ www.duckcreek.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ติดตาม Duck Creek บนช่องทางโซเชียลของเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ผ่านทาง LinkedIn และ X

เกี่ยวกับ MBG

MBG มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การประกันภัยที่เป็นประโยชน์ต่อคุณ เราให้ความคุ้มครองประกันภัยสำหรับรถยนต์ บ้าน และธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2451 เราทำงานอย่างจริงจังในแต่ละวันเพื่อช่วยสร้างและปกป้องสถานะที่ดีทางเศรษฐกิจของคุณและมอบความปลอดภัยให้กับคุณ เรามีชื่อเสียงในด้านความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ถือกรมธรรม์และตัวแทน เนื่องจากมีพนักงานที่คอยตอบคำถาม เป็นมิตร และมีความรู้ของเรา และมีบริการเคลมที่ได้รับความพึงพอใจในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง โดยมีความพึงพอใจถึง 97.5% โดยอิงจากการสำรวจผู้ถือกรมธรรม์ในปี 2565

ติดต่อด้านสื่อ:
Carley Bunch
carley.bunch@duckcreek.com