BASF Catalysts India Private Limited เปิดตัวห้องปฏิบัติการ RD&A แห่งใหม่สำหรับโซลูชันการควบคุมการปล่อยมลพิษของยานยนต์


เจนไน ประเทศอินเดีย, Aug. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- BASF Catalysts India Private Limited (BCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS) ได้ทำพิธีเปิดห้องปฏิบัติการวิจัย พัฒนา และประยุกต์ใช้ (RD&A) แห่งใหม่ในมหินทรา เวิลด์ซิตี้ รัฐทมิฬนาฑุ เมืองเจนไน การลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตัวเร่งปฏิกิริยาควบคุมการปล่อยมลพิษที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตลาดยานยนต์ในอินเดีย

“ห้องปฏิบัติการ RD&A แห่งใหม่นี้จะช่วยให้สามารถพัฒนาสูตรการเร่งปฏิกิริยาการควบคุมการปล่อยมลพิษเฉพาะตลาดที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของตลาดในอินเดียด้วยความคล่องตัวและความยืดหยุ่น” Saeed Alerasool รองประธานอาวุโสฝ่าย RD&A ของ ECMS กล่าว “ด้วยการลงทุนครั้งนี้ ทำให้ ECMS อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบรับต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการกระจายเชื้อเพลิง รวมถึงข้อกำหนดการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดยิ่งขึ้น และทำให้เราพร้อมรองรับเทคโนโลยียานยนต์ในอนาคต”

การเปิดห้องปฏิบัติการแห่งใหม่นี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่สอดคล้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังพัฒนาของอินเดียและความมุ่งมั่นของรัฐบาลอินเดียในการกระจายแหล่งเชื้อเพลิง รวมถึงการนำก๊าซธรรมชาติอัด (CNG) และเชื้อเพลิงชีวภาพหมุนเวียนและไฮโดรเจนมาใช้เพิ่มเติม โดยการที่จะทำเช่นนี้ได้นั้น จำเป็นต้องให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมในท้องถิ่นเปิดตัวยานยนต์เชื้อเพลิงผสมที่สามารถทำงานด้วยเชื้อเพลิงชีวภาพและน้ำมันเบนซินผสมกันได้ นอกจากนี้ ข้อกำหนดด้านการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดยิ่งขึ้นที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ในอนาคตยังสร้างความท้าทายใหม่ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ในอินเดียอีกด้วย

“ด้วยห้องปฏิบัติการใหม่ภายในไซต์งานของเราในเมืองเจนไน BCIL จึงสามารถให้การสนับสนุนแบบครบวงจรแก่ลูกค้าของเราได้ ตั้งแต่การพัฒนาตัวเร่งปฏิกิริยาการควบคุมการปล่อยมลพิษขั้นต้นไปจนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย” Sujan Saha หัวหน้าด้านธุรกิจประเทศอินเดียและหัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฝ่ายตัวเร่งปฏิกิริยาการควบคุมการปล่อยมลพิษจากยานพาหนะเคลื่อนที่กล่าว “นอกจากนี้ ห้องปฏิบัติการดังกล่าวยังช่วยเพิ่มความสามารถในท้องถิ่นของเราในการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าชาวอินเดีย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย”

Dirk Bremm ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECMS (ขวาหน้า) และ Saeed Alerasool รองประธานอาวุโสฝ่าย RD&A ของ ECMS (ซ้ายหน้า) ได้ร่วมเปิดห้องทดลอง RD&A แห่งใหม่ในเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ผู้นำ ECMS คนอื่น ได้แก่ Daniel Wussow รองประธานอาวุโสฝ่ายตัวเร่งปฏิกิริยาการปล่อยมลพิษจากยานพาหนะเคลื่อนที่ (กลางซ้าย) และ Sujan Saha หัวหน้าด้านธุรกิจประเทศอินเดียและหัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฝ่ายตัวเร่งปฏิกิริยาการปล่อยมลพิษจากยานพาหนะเคลื่อนที่ (ซ้ายของ Saeed)

เกี่ยวกับ BASF Catalysts India Private Limited
BASF Catalysts India Private Limited (BCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS) ในอินเดีย เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับตลาดยานยนต์ในอินเดีย BCIL เริ่มดำเนินงานในปี 1998 และเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมการปล่อยไอเสียของยานยนต์ โดยมีโรงงานผลิตตัวเร่งปฏิกิริยาแห่งแรกในอินเดีย BCIL ผลิตและจำหน่ายตัวเร่งปฏิกิริยาการควบคุมการปล่อยมลพิษสำหรับตลาดยานยนต์จากไซต์งานที่ตั้งอยู่ในมหินทรา เวิลด์ซิตี้ ซึ่งอยู่ทางใต้ของเมืองเจนไน การวิจัยและพัฒนาตัวเร่งปฏิกิริยาการควบคุมปล่อยมลพิษแบบเคลื่อนที่ได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ RD&A ทั่วโลกหกแห่งของ ECMS

เกี่ยวกับ BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions
BASF Environmental Catalyst and Metal Solutions (ECMS) ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญเชิงลึกในฐานะผู้นำระดับโลกด้านตัวเร่งปฏิกิริยาและโลหะมีค่า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงยานยนต์ การบินและอวกาศ คุณภาพอากาศภายในอาคาร สารกึ่งตัวนำ และเศรษฐกิจไฮโดรเจน อีกทั้งยังให้บริการครบวงจรด้วยข้อเสนอทางการค้าและการรีไซเคิลโลหะมีค่า ด้วยการมุ่งเน้นที่โซลูชันการแก้ไขปัญหาแบบหมุนเวียนและความยั่งยืน ECMS มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราในการสร้างโลกที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้น การปกป้ององค์ประกอบของชีวิตคือจุดประสงค์ของเรา และสิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราในการค้นคว้าโซลูชันใหม่ ๆ ECMS ดำเนินงานทั่วโลกใน 16 ประเทศ โดยมีพนักงานมากกว่า 4,500 คน และมีโรงงานผลิต 21 แห่ง

ข้อมูลติดต่อฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
Joy Zhang
หมายเลขโทรศัพท์:
+86 19121028317
joy.zhang@basf-catalystsmetals.com
ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Bonnie Lou
หมายเลขโทรศัพท์:
+86 18521573405
bonnie.lou@basf-catalystsmetals.com
BASF (Shanghai) Management Co., Ltd.,
No. 239 Luqiao Road
201206 Shanghai, China
www.basf.com/ecms
   

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8cdbcd46-d725-4405-a875-3bfdf55aeabe