Notified และ TIRI ร่วมมือกันช่วยบริษัทไต้หวันขยายกิจการไปทั่วโลก

ทั้งสององค์กรจะร่วมกันจัดหาบริการ ทรัพยากร และเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อเสริมทักษะด้านนักลงทุนสัมพันธ์และขยายโอกาสทางการศึกษา


นิวยอร์ก, Aug. 24, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- Notified ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ระดับโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์ และสถาบันนักลงทุนสัมพันธ์ไต้หวัน (TIRI) ได้ร่วมมือกันเพื่อให้บริษัทไต้หวันเข้าถึงชุดโซลูชันการสื่อสารด้านนักลงทุนสัมพันธ์ขั้นสูงของ Notified พร้อมทั้งเข้าถึงตลาดโลกและข้อมูลเชิงลึกที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นการเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับบริษัทไต้หวันในการขยายกิจการระหว่างประเทศ โดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่กว้างขวางของ Notified ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Notified จะมีส่วนร่วมกับสมาชิกของ TIRI ผ่านความร่วมมือครั้งนี้ และช่วยจัดหาทรัพยากรด้านการศึกษา ตั้งแต่เอกสารรายงานในอุตสาหกรรมไปจนถึงการสัมมนาผ่านเว็บ

Nimesh Davé ประธานของ Notified กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับ TIRI เป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราในการสนับสนุนผู้บอกเล่าเรื่องราวขององค์กรในไต้หวัน" "ด้วยการยกระดับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ผ่านการเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดและเครื่องมือชั้นนำ และโดยการสร้างเส้นทางสู่ชุมชนธุรกิจอันสดใสของไต้หวัน เราจะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ได้กระชับความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศอย่างมั่นใจ"

"เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ Notified เข้าสู่ครอบครัว TIRI เรามองหาพันธมิตรที่มีมุมมองกว้างไกลในระดับสากลและขับเคลื่อนนวัตกรรมในด้านนักลงทุนสัมพันธ์ อีกทั้งความเชี่ยวชาญและโซลูชันที่ครอบคลุมของ Notified ก็สอดคล้องกับวิสัยทัศน์นี้อย่างสมบูรณ์แบบ" Jonny Kuo ประธานของ TIRI กล่าว "เมื่อเราร่วมมือกับ Notified ความก้าวหน้าของผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ของไต้หวันจะเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก และเมื่อเราแลกเปลี่ยนกับตลาดโลก จะทำให้มีเงินทุนจากต่างประเทศเข้ามาลงทุนในไต้หวันมากขึ้น"

แพลตฟอร์มนักลงทุนสัมพันธ์ของ Notified ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์ในปัจจุบันสามารถจัดการการสื่อสารที่สำคัญและข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้บริการเครื่องมือที่ครอบคลุมเพื่อช่วยให้มีส่วนร่วมมากขึ้นและสร้างความไว้วางใจในหมู่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลัก โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Notified.com

เกี่ยวกับ Notified

ที่ Notified เราสนับสนุนผู้บอกเล่าเรื่องขององค์กร เรามอบเครื่องมือ เทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านนักลงทุนสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างทรงพลัง มีประสิทธิภาพ และไร้ข้อบกพร่อง

จากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 10,000 ราย เราช่วยให้ทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์สามารถควบคุมเรื่องราวขององค์กรของตนได้ ด้วยชุดโซลูชันระดับโลกที่ได้รับรางวัลและทีมงานบริการลูกค้าที่มุ่งเน้นในด้านนี้โดยเฉพาะ โซลูชันการสื่อสารครบวงจรของเราครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน GlobeNewswire การฟังเสียงของผู้บริโภค การติดตามสื่อ ไปจนถึงการประชุมแถลงผลประกอบการ เว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ และวันนักลงทุน

ที่ Notified เรื่องราวของคุณจะบอกเล่าได้ไกลกว่าที่เคย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ notified.com สมัครสมาชิกบล็อกของเราและติดตามเราได้ที่ LinkedIn 

Notified เป็นส่วนหนึ่งของ West Technology Group, LLC ซึ่งควบคุมโดยบริษัทในเครือของกองทุนบางแห่งที่บริหารโดย Apollo Global Management, Inc. (NYSE: APO)

เกี่ยวกับสถาบันนักลงทุนสัมพันธ์ไต้หวัน (TIRI)

สถาบันนักลงทุนสัมพันธ์ไต้หวัน (TIRI) ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารสำหรับทีมผู้บริหาร ผู้ถือหุ้น นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ตลาดทุน และหน่วยงานกำกับดูแลที่ทำงานร่วมกับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ตลาดซื้อขายนอกตลาดหลักทรัพย์ และตลาดเกิดใหม่ รวมถึงบริษัทที่วางแผนจะเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะและบริษัทด้านนวัตกรรมที่ไม่ได้จดทะเบียน สถาบันดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อพัฒนานักลงทุนสัมพันธ์ในไต้หวัน เพิ่มขีดความสามารถและจุดยืนในตำแหน่งหน้าที่การงานของสมาชิก รวมทั้งปรับปรุงการสื่อสารกับตลาดทุนระหว่างประเทศ

ติดต่อด้านสื่อ

Caroline Smith: Caroline.smith@icrinc.com

ข่าวเผยแพร่นี้ได้รับการเผยแพร่โดยบุคคลที่ผ่านการตรวจสอบ CLEAR®