Mitel ยกระดับฐานะของตนในองค์กรมือถือโดยนวัตกรรมมือถือและคลาวด์

เปิดตัวโปรแกรมประยุกต์ ใหม่แบบ Real-Time และขยายบริการมือถือและคลาวด์


  • เปิดตัวการเป็นเจ้าภาพ Voice over LTE, Video over LTE และเสียงผ่านอินเตอร์เน็ตไร้สาย (VoLTE, ViLTE และ VoWiFi) สำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
  • มอบความสามารถในการเชื่อมโยงสายโทรศัพท์และฟังก์ชั่นทั้งหมดของผู้ใช้ในเครื่องเดียวกัน
  • เปิดตัวฝังการสื่อสารแบบ real-time ทางมือถือสำหรับโปรแกรมประยุกต์ SaaS โดยกำหนดหกลุ่มเป้าหมายคือผู้ที่ทำงานแบบเคลื่อนที่ในภาคสนามที่ต้องการใช้การสื่อสารแบบ real-time
  • เปิดตัวการแก้ปัญหาการทำงานร่วมกันโดยผ่านโทรศัพท์มือถือที่มีการบูรณาการแบบ real-time ซึ่งตอบสนองความต้องการของการทำงานกลุ่มในปัจจุบัน
  • ประกาศการให้บริการแบบบูรณาการมือถือ M2M (เครื่อง-ต่อ-เครื่อง) และคลาวด์ที่จะเสริมสร้างและกำหนดทางเลือกการดูแลสุขภาพ
  • ขยายบริการคลาวด์ใหม่ๆในประเทศฝรั่งเศสและเยอรมนี ช่วยให้ธุรกิจขนาดใหญ่สามารถดำเนินการได้ว่องไวมากขึ้นในขณะที่บริษัทขนาดเล็กได้รับการเข้าถึงเครื่องมือและทรัพยากรขององค์กรมากขึ้น

เบอร์ลิน, Jan. 28, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Mitel® (Nasdaq: MITL) (TSX: MNW) เป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจแบบ real-time คลาวด์ และการสื่อสารเคลื่อนที่ วันนี้ได้ประกาศชุดโซลูชั่นใหม่ที่ช่วยยกระดับขององค์กรให้กลายเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์มือถือ การประกาศซึ่งได้ทำในเบอร์ลินที่เหตุการณ์ Next Mitel ได้สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานอย่างรวดเร็วของวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัท เกี่ยวกับรูปแบบองค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์ผ่านมือถือ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการพัฒนาของโลกมือถือสำหรับองค์กร แรงงาน และผู้บริโภค

คลื่นลูกล่าสุดของนวัตกรรม Mitel มีวัตถุประสงค์ที่จะขจัดอุปสรรคเดิมและเปิดใช้งานและการสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบ real-time ที่ไร้รอยต่อ ซึ่งประกอบด้วย:

Mitel Mobile Cloud Suite: แพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ Tier 2 และ 3 สามารถเป็นเจ้าภาพ VoLTE, ViLTE, VoWiFi และบริการการส่งข้อความขั้นสูงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 Moblie Multi-ID: ความสามารถที่เชื่อมโยงตัวตนทางธุรกิจและมือถือ ซึ่งทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องมีทั้งโทรศัพท์ส่วนบุคคลและธุรกิจ Multi-ID รวมตัวตนของผู้ใช้ไว้ในอุปกรณ์ส่วนตัว ทำให้สามารถที่จะเชื่อมโยงสายโทรศัพท์หลายสายไปในเครื่องเดียวกันและใช้คุณสมบัติเดียวกัน

Mitel Embedded Communications: ผลิตภัณฑ์แรกจากความคิดริเริ่มของ Mitel Accelerator มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในอุตสาหกรรมซึ่งมีความต้องการใช้โทรศัพท์มือถือสูง ผลิตภัณฑ์นี้ได้ผสมผสานการสื่อสารระดับองค์กรแบบ real-time และความสามารถในการเป็นศูนย์กลางของการติดต่อสื่อสารไว้ในซอฟต์แวร์การจัดตารางเวลาให้บริการมือถือจากสนาม FieldAware ผลที่ได้คือการรวมกลุ่มของเทคโนโลยีตามสถานที่ เครื่องมือ CRM และการสื่อสารแบบ real-time ที่สามารถรวมหลายสายโทรศัทพ์เป็นในเครื่องเดียว เสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้า สร้างประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการให้บริการทางธุรกิจที่มีคุณค่า

MiTeam:  เป็นโซลูชั่นที่ใช้มือถือเป็นอันดับแรกในการทำงานร่วมกันเป็นทีมแบบ real-time ซึ่งสนับสนุนวิธีการทำงานทีมในปัจจุบันนี้ ด้วยการที่สามารถทำงานร่วมกันในทันที ทีมงานสามารถแชร์หน้าจอ เนื้อหางานที่ทำด้วยกัน ทำการประชุมผ่านวิดีโอและเสียงแบบ real-time เมื่อกำลังเดินทาง และสามรถขยายขอบเขตไปยังผู้เข้าร่วมที่อยู่นอกสถานที่ทำงาน ซึ่งได้แก่คู่ค้า ผู้ขาย และลูกค้า MiTeam เป็นโปรแกรมขั้นตอนการทำงานที่มุ่งเน้นการทำงานในโครงการและการทำงานที่เป็นไปตามหัวข้อ และถูกฝังลงในเทคโนโลยี Mitel ที่มีอยู่

Real-Time Healthcare:  เป็นเทคโนโลยีแบบบูรณาการที่ใช้คลาวด์ โทรศัพท์มือถือ และ M2M ซึ่งเน้นการดูแลผู้สูงอายุ เมื่อประชากรนับวันยิ่งมีวัยสูงขึ้นและค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพยิ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้น Mitel จะแนะนำเทคโนโลยีการสื่อสารแบบ real-time และเครื่องมือที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเลือกวิถีชีวิต

Global Cloud Expansion:  Mitel MiCloud ขยายในยุโรปโดยมีการเปิดตัวในประเทศเยอรมนีและฝรั่งเศส Mitel เริ่มต้นปี 2016 โดยการเติบโตเร็วที่สุดการสื่อสารทางธุรกิจคลาวด์ในโลกและตำแหน่งที่หนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดโดยนับจากจำนวนผู้ที่ใช้ระบบคลาวด์ทั่วโลกรวมตามกลุ่มวิจัย Synergy

คำคม
"วิสัยทัศน์ขององค์กรมือถือที่เราระบุไว้ในเดือนตุลาคมจะกลายเป็นความจริง"  Rich McBee ซีอีโอของ Mitel กล่าวว่า  "ด้วยการประกาศวันนี้ เรากำลังผลักดันกลยุทธ์ไปยังขั้นตอนต่อไปด้วยการใช้คลาวด์มือถือ – หัวใจสำคัญเพื่อการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ไร้รอยต่อ  ตอนนี้อุตสาหกรรมทุกประเภท ตั้งแต่การดูแลสุขภาพ จนกระทั่งการศึกษา หรือกีฬา สามารถเชื่อมต่อสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเส้นแบ่งที่มีค่าใช้จ่ายสูงและไม่มีประสิทธิภาพระหว่างผู้บริโภคและเครือข่ายองค์กร ซึ่งจะช่วยให้สถานที่ทำงานนั้นมีความพร้อมสำหรับอนาคตมือถือและประโยชน์ของโลกที่ถูกเชื่อมต่อโดยสิ่งของที่ใช้ M2M และอินเทอร์เน็ต (IoT)”.

"องค์กรที่ให้บริการด้านการตลาดชั้นนำต้องการโปรแกรมประยุกต์การสื่อสารเคลื่อนที่ระดับมืออาชีพดเพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตและทำกำไรได้ดี” Charles Jackson ซีอีโอของ FieldAware กล่าวว่า “ความสามารถในการสื่อสารหลายประการที่เราสำรวจถูกจำกัด ให้เพียงมีหนึ่งรูปแบบของการสื่อสารเท่านั้น และไม่สามารถเอื้อมไปถึงยกระดับของความต้องการของอุตสาหกรรมได้ เรามีความตื่นเต้นที่จะร่วมคิดค้นและพัฒนาวิธีการแก้ปัญหากับ Mitel เราคาดหวังว่าวิธีการใหม่นี้จะช่วยพัฒนาการให้บริการลูกค้าและเพิ่มรายได้สำหรับลูกค้าของเรา” "อิทธิพลของการใช้งานโทรศัพท์มือถือและคลาวด์ไหลเข้ามาอย่างรวดเร็วในการสื่อสารในชีวิตประจำวันขององค์กรโดยการกำหนดวิธีการ เวลา และ อุปกรณ์ที่จะใช้ในการทำงาน”  Diane Myers ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัย VoIP, UC และ IMS ที่ IHS กล่าวว่า “Mitel เข้าใจเรื่องดังกล่าว และมากกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาก็ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น การพัฒนาของพวกเขาซึ่งได้ประกาศในวันนี้ชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นสำหรับการให้บริการการสื่อสารแบบ real-time และผลกระทบที่ M2M และ IoT มีต่อขั้นตอนการทำงานในสถานที่ทำงานในชีวิตประจำวัน "

ข้อเท็จจริงที่สำคัญ

  • Mitel เพิ่มพันธมิตรคลาวด์ใหม่20  รายใน EMEA ในช่วงไตรมาสที่สี่ปี 2015
  • Mitel ให้บริการ VoLTE / VoWiFi ใน 18 ประเทศ
  • บริการ MiCloud มีอยู่ในหกประเทศ: สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศสและเยอรมนี
  • Mitel เข้าสู่ปี 2016 โดยการเติบโตเร็วที่สุดการสื่อสารทางธุรกิจคลาวด์ในโลกและตำแหน่งที่หนึ่งในส่วนแบ่งการตลาดโดยนับจากจำนวนผู้ที่ใช้ระบบคลาวด์ทั่วโลกรวมตามกลุ่มวิจัย Synergy
  • เยี่ยมชม Mitel ที่ Mobile World Congress ในบาร์เซโลนาที่บูธ 7A21 และองค์กรเชื่อมต่อในออร์แลนโดที่บูธ 2001

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

สื่อสังคม

Twitter: Mitel ยกระดับฐานะของตนในองค์กรมือถือโดยนวัตกรรมมือถือและคลาวด์ #MitelNext

Twitter: Mitel ประกาศโปรแกรมประยุกต์ Real-Time รูปแบบใหม่ และขยายการให้บริการคลาวด์และมือถือ #MitelNext #VoLTE #ViLTE #VoWiFi

แท็ก / คำสำคัญ:
VoLTE, ViLTE, VoWiFi, Enterprise, Mobile, Cloud, Real-Time

เกี่ยวกับ Mitel
ผู้นำตลาดระดับโลกในการสื่อสารระดับองค์กรและโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการมากกว่า 2 พันล้านการเชื่อมโยงด้านธุรกิจ และ 2 พันล้านบริการโทรศัพท์มือถือในทุกวัน Mitel (Nasdaq: MITL) (TSX: MNW)  ช่วยให้ธุรกิจและผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อการทำงานร่วมกันและการให้บริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับลูกค้า นวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารของเราให้บริการกว่า 60 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศและ 130 ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรวม 15 จาก 20 ผู้ให้บริการมือถือในโลก เมฆที่ไม่ซ้ำกันของเราโซลูชั่นองค์กรมือถือตอบสนองความต้องการการพัฒนาของโลกโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรกสำหรับผู้ประกอบการและผู้บริโภคคนงานทำให้ Mitel บริษัท เดียวที่สามารถให้สะพานเชื่อมระหว่างองค์กรและลูกค้ามือถือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.mitel.com และติดตามเราได้ที่ Twitter @Mitel

Mitel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท Mitel เครือข่าย

เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

MITL-C

ข้อมูลติดต่อ

สื่อ - อเมริกาสื่อ– EMEA/AP
Camille BeasleyDuncan Miller
(469) 212-0433+44 (0) 1291 612 646
camille.beasley@mitel.com                     duncan.miller@mitel.com                 
นักลงทุนนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม
Michael McCarthyCynthia Navarro
(469) 574-8134(469) 574-8113
michael.mccarthy@mitel.com                   cynthia.navarro@mitel.com