Mitel นำเสนอความสามารถการโทรด้วยเสียงและวิดีโอผ่าน LTE ทั่วประเทศในอินโดนีเซียด้วย Smartfren

การปรับใช้อย่างรวดเร็วสร้างข้อได้เปรียบด้านการเข้าสู่ตลาดเป็นรายแรก ขณะที่ Smartfren เดินหน้าเป็นผู้นำด้านการแข่งขัน


ข้อความที่สำคัญ

  • Smartfren เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำบริการ VoLTE มาใช้ในประเทศอินโดนีเซีย
  • ประเทศอินโดนีเซียเป็นภูมิศาสตร์แห่งที่ห้าในการเปิดตัว VoLTE กับ Mitel
  • Mitel ยังคงส่งมอบกลยุทธ์แรกในการสื่อสารแบบเรียลไทม์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่

OTTAWA, Feb. 23, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Mitel® (Nasdaq:MITL) (TSX:MNW) ผู้นำระดับโลกในธุรกิจแบบเรียลไทม์ และการสื่อสารทางระบบคลาวด์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ ได้ประกาศการนำโซลูชันการโทรด้วยเสียงและวิดีโอผ่าน LTE มาปรับใช้เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ LTE Andromax ของ Smartfren ที่เพิ่งประกาศตัวไปเมื่อไม่นานมานี้  Smartfren จะทำงานร่วมกับ Mitel อย่างใกล้ชิดในการเปิดตัวบริการใหม่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งจะเริ่มต้นในปี 2559 อย่างรวดเร็ว โดยประเทศอินโดนีเซียคือภูมิศาสตร์แห่งที่ห้าที่จะทำการเปิดตัว VoLTE จาก Mitel ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวบริการที่สำคัญในทวีปอเมริกาเหนือกับ T-Mobile US และในทวีปยุโรปกับ 3UK

การปรับใช้ 4G LTE อย่างรวดเร็วของ Smartfren ได้ลดความสำคัญของการเปิดตัวในภูมิภาคอื่นๆ ลง โดยได้เน้นศักยภาพอันใหญ่หลวงไปยังโซลูชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ประเภทซอฟต์แวร์ในทวีปเอเชีย เนื่องจากผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่กำลังเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากผู้เล่นในตลาดซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และบริการแอปพลิเคชันทางอินเทอร์เน็ต โซลูชัน VoLTE ที่มีอยู่ในเฉพาะรูปแบบซอฟต์แวร์ของ Mitel จะทำให้เกิดการปรับใช้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเหมาะกับการขับเคลื่อนนวัตกรรมการให้บริการอย่างต่อเนื่องและโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ โซลูชันนี้ยังรองรับการให้บริการบนหลายอุปกรณ์ ทำให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการผนวก IP ได้ดียิ่งขึ้น โดยครอบคลุมไปยังทุกจุดและทุกอุปกรณ์ทั้งหมด โดยไม่ต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีเครือข่ายในการเข้าถึง

ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา Mitel ได้สนับสนุนการริเริ่มการปรับใช้ตามหลักเป้าหมายบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งรวมถึง VoLTE ครั้งแรก, โปรแกรม Rich Communications Services (RCS) ครั้งแรกในทวีปอเมริกาเหนือ, IMS VoWiFi ครั้งแรก และการเปิดตัว IMS ครั้งแรกที่ใช้การจำลองฟังก์ชันเครือข่ายเสมือน (NFV)  ด้วยการเปิดตัว Smartfren ในประเทศอินโดนีเซีย Mitel ได้พาตัวเองก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบริการ VoLTE ทั่วประเทศเป็นครั้งแรกในระดับภูมิภาค

คำนิยม

“เรานึกถึง Mitel ในด้านประสบการณ์ที่ที่ใดมิอาจเปรียบเทียบได้ในการเปิดตัวบริการ VoLTE ทั่วโลก สิ่งนี้ทำให้เรามั่นใจในความสามารถของพวกเขาที่จะบรรลุเป้าหมายต่อการเปิดตัวของเรา” Christian Daigneault ประธานฝ่ายเทคโนโลยี Smartfren และ Sin Armas Group กล่าว

“VoLTE ทำให้ผู้ใช้บริการของ Smartfren ได้รับบริการการโทรด้วยเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซีย และวางรากฐานนวัตกรรมในอนาคตให้เครือข่ายของ Smartfren” Terry McCabe ประธานฝ่ายเทคโนโลยี Mitel Mobile Division กล่าว “เรามองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ในด้านนวัตกรรมการให้บริการในตลาดอินโดนีเซีย และมองการใช้ความสามารถ LTE ในเชิงรุกของ Smartfren ว่าเป็นพื้นฐานในการริเริ่มบริการการสื่อสารใหม่ๆ ที่หลากหลายภายในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้”

ข้อเท็จจริงที่สำคัญ

  • ลูกค้าของ Mitel รวมถึงผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่ชั้นนำ 15 จาก 20 รายทั่วโลก
  • Mitel ให้บริการ VoLTE/VoWiFi ใน 18 ประเทศ
  • เยี่ยมชม Mitel ได้ที่งาน Mobile World Congressบาร์เซโลนา ที่บูธ 7A21

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Mitel
ผู้นำตลาดระดับโลกในด้านการสื่อสารขององค์กรและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งขับเคลื่อนการเชื่อมต่อทางธุรกิจมากกว่า 2 พันล้านครั้ง และมีผู้ใช้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่กว่า 2 พันล้านรายทุกวัน  Mitel (Nasdaq:MITL) (TSX:MNW) ได้ให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจและผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อ ประสานงาน และมอบนวัตกรรมการบริการให้แก่ลูกค้าของตนได้ นวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารของเราให้บริการลูกค้าธุรกิจกว่า 60 ล้านรายในประเทศต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศ และผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่กว่า 130 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่ชั้นนำของโลกจำนวน 15 จาก 20 ราย โซลูชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในระบบคลาวด์ที่ไม่เหมือนใครจากองค์กรของเรา ได้ตอบสนองโลกแห่งอุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่ความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แก่องค์กร พนักงาน และผู้บริโภค ทำให้ Mitel เป็นเพียงบริษัทเดียวที่สามารถสร้างความเชื่อมโยงระหว่างองค์กรและลูกค้าอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.mitel.com และติดตามเราได้ที่ Twitter @Mitel

Mitel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Mitel Networks Corporation

เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหมายดังกล่าว 

MITL-C


            

Coordonnées