Vital สำรวจการประยุกต์ใช้ Microsoft HoloLens สำหรับโซลูชั่นการดูภาพในองค์กร

โดยมุ่งเน้นที่รุ่นต่อไปของประสบการณ์ของผู้ใช้บริการคลินิก


MINNEAPOLIS, Aug. 26, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Vital Images, Inc. (Vital) บริษัทการถ่ายภาพและสารสนเทศทางการแพทย์ขั้นสูงที่ตั้งอยู่ใน Minneapolis มีความยินดีที่จะนำเสนอตัวอย่างของการใช้โฮโลกราฟิกคอมพิวเตอร์ด้วยโซลูชั่นการถ่ายภาพ VitreaView®  ของเขาในการประชุมประจำปี HIMSS เอเชียแปซิฟิกในบูธ Vital (#412) ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย Vital กำลังสำรวจศักยภาพในการประยุกต์ใช้

Microsoft HoloLens เป็นส่วนขยายของโซลูชั่นการถ่ายภาพขององค์กร โดยมีทั้งซอฟต์แวร์ VitreaView และ Vitrea® Advanced Visualisation ของบริษัท
Microsoft อธิบายว่า HoloLens เป็น “โฮโลกราฟิกคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ในตัวอย่างครบถ้วนเครื่องแรกที่ช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับโฮโลแกรมที่มีความละเอียดสูงในโลกของคุณ” การแนะนำการมีปฏิสัมพันธ์แบบนี้ให้กับทางการแพทย์ได้เปิดโอกาสให้เกิดความเป็นไปได้สูงในการที่แพทย์สามารถมองได้ทั่วถึงมากขึ้นในร่างกายของผู้ป่วยในขณะที่สามารถขยายการมองเห็นดังกล่าวให้กับสมาชิกของทีมงานที่อยู่ห่างไกล แพทย์ให้คำปรึกษาหรือพันธมิตรด้านสารสนเทศการดูแลสุขภาพ:

  • การผ่าตัดและการศึกษาที่มีการแนะนำ: ศัลยแพทย์สามารถสวมใส่ HoloLens ในขณะที่ทำการผ่าตัดผู้ป่วยและสามารถมองเห็นภาพของบริเวณที่จะถูกผ่าตัด ภาพมุมมองของศัลยแพทย์ใน HoloLens อาจจะถูกนำเสนอในเวลาจริงให้กับทีมงานของผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำแนะนำและชี้แนะในระหว่างการผ่าตัดหรือนำเสนอในชั้นเรียนเพื่อให้นักเรียนได้รับประโยชน์ด้วย Skype สำหรับ HoloLens.
  • โทรเวชและและการดูแลสุขภาพทางทหาร: ผู้ปฏิบัติการด้านการดูแลสุขภาพในหมู่บ้านที่ห่างไกลสามารถใช้ HoloLens เพื่อสังเกตเห็นเฉพาะส่วนของร่างกายของผู้ป่วยแล้วส่งข้อมูลไปยัง Vital .ซึ่งสามารถทำการวิเคราะห์ทางคลินิกเพื่อช่วยในการวินิจฉัยผู้ป่วย.
  • การดูแลเสมือนจริงและการฟื้นฟูสมรรถภาพคือโอกาสต่อไปที่ HoloLens จะสามารถมีบทบาทในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องอาศัยการออกกำลังกายฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและอาจจะให้บริการการรักษาระยะไกลได้

Vital จะยังคงแสดงโซลูชั่นจะถ่ายภาพขององค์กร VitreaView โดยบูรณาการร่วมกับคู่ค้าระบบข้อมูลทางคลินิกต่างๆ ได้แก่ ClinicToCloud, MedCubes และ RingMD ภาพถ่ายแบบบูรณาการดังนี้จะช่วยให้แพทย์สามารถเข้าถึงภาพประวัติที่ครบถ้วนในสถานที่หลายแห่งได้อย่างง่ายดาย

“เราหวังว่าจะได้นำเสนอแนวทางบางอย่างที่เรามอง HoloLens – แพลตฟอร์มความเป็นจริงที่แต่งเติมอันแรก – สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มการดูภาพขององค์กรของ Vital เพื่อยกระดับความมั่นใจและผลการทำงานของคลินิก” ดร. Ravi Shrestha ผู้จัดการทั่วไปในเอเชียแปซิฟิกของ Vital Images กล่าวไว้ “ในขณะที่ความพยายามในปัจจุบันของ Vital โดยคำนึงถึง HoloLens ยังคงเป็นคอนเซ็ปอยู่ เราก็ตระหนักถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีในการช่วยเหลือแพทย์”

เกี่ยวกับ Vital Images, Inc.
Vital Images, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งใน Toshiba Medical Systems Group เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในการถ่ายภาพวินิจฉัยและโซลูชั่นด้านข้อมูลเพื่อช่วยให้องค์กรทางการแพทย์สามารถส่งมอบการดูแลเป็นพิเศษให้กับลูกค้าในขณะที่ยังคงเพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรในองค์กรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย โซลูชั่นของบริษัทมีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่ซ้ำใครของโรงพยาบาล ศูนย์การถ่ายภาพต่างๆ และสามารถเข้าถึงได้ทั่วทั้งองค์กรทุกที่ทุกเวลา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.vitalimages.com หรือเข้าร่วมการสนทนาใน Twitter, LinkedIn และ YouTube

Vitrea เป็นเครื่องหมายการค้าของ Vital Images, Inc.

VitreaView เป็นเครื่องหมายการค้าของ Vital Images, Inc.

เครื่องหมายที่ไม่ได้เป็นของ Vital Images, Inc เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 


            

Coordonnées