IMImobile เซ็นสัญญากรอบสากลกับ Telenor Group


LONDON, March 16, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- IMImobile (LSE:IMO) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และโซลูชั่นด้านการสื่อสารในระบบคลาวด์วันนี้ได้ประกาศว่าบริษัทฯ ได้ลงนามในข้อตกลงกรอบสากลกับ Telenor Group ตามกระบวนการประกวดราคา

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว IMImobile จะจัดหาแพลตฟอร์มการให้บริการดิจิตอลในระบบคลาวด์ VAS (Value Added Services) ระบบเสมือนจริง และบริการสำหรับกลุ่มธุรกิจ Telenor ใน Telenor Group แพลตฟอร์มนี้จะใช้งานในสภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยและจะสนับสนุนวิสัยทัศน์ในระยะยาวของ Telenor เพื่อจำลองความสามารถของเครือข่ายและปรับปรุงประสิทธิภาพของธุรกิจหลักของพวกเขา

Telenor Group เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำที่ให้บริการด้านโทรคมนาคม ข้อมูล ข่าวสาร และสื่อสำหรับผู้ลงทะเบียน 214 ล้านรายใน 13 ตลาดทั่วสแกนดิเนเวีย ยุโรปกลางและตะวันออก และเอเชีย

นาย Nitin Gupta ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านแอพลิเคชันทางธุรกิจของ Telenor Group ให้ความเห็นว่า "ตลอดขั้นตอนการประกวดราคา IMImobile ได้ประสบความสำเร็จในการแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มบริการจัดส่งสินค้าดิจิตอลและผลิตภัณฑ์ VAS Virtualization ของพวกเขาเป็นไปตามเกณฑ์ของเราในการปรับปรุงการใช้งานระบบดิจิตอลทั่วทั้งกลุ่มบริษัทฯ การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะช่วยให้ Telenor Group สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการแปลงเป็นแบบดิจิตอลและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทางธุรกิจของเราเพื่อให้สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

นาย Jay Patel ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ IMImobile ให้ความเห็นว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Telenor กับหนึ่งในโครงการปฏิรูปธุรกิจที่สำคัญของพวกเขา ด้วยการผสานรวมแพลตฟอร์มการให้บริการดิจิตอลในระบบคลาวด์ของเรา Telenor สามารถผลักดันการประหยัดต้นทุนและเวลาที่รวดเร็วขึ้นในการทำการตลาดสำหรับบริการลูกค้าในรูปแบบดิจิตอลและแบบครบวงจรแบบใหม่

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

IMImobile เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการสื่อสารในระบบคลาวด์ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถใช้เทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือและดิจิตอลในการสื่อสารและมีส่วนร่วมกับลูกค้าของตนได้

องค์กรที่ไว้ใจเราในการส่งมอบโซลูชั่นการทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในรูปแบบดิจิตอลอย่างชาญฉลาดประกอบด้วย Vodafone Group, O2, Telefonica, Aircel, Airtel, EE, AT & T, MTN, Orange Group, Centrica, Universal Music, Tata, AA, BBC และสถาบันการเงินรายใหญ่ต่างๆ

IMImobile มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน และมีสำนักงานในกรุงไฮเดอราบัด แอตแลนตา ดูไบ และโจฮันเนสเบิร์ก พร้อมกับมีพนักงานกว่า 850 คนทั่วโลก IMImobile มีการอ้างอิงในตลาด AIM ของตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนด้วยชื่อ TIDM รหัส IMO


            

Coordonnées