3D Systems เปิดตัวโซลูชันเครื่องพิมพ์ 3D แบบหลายวัสดุพร้อมด้วยต้นทุนการดำเนินงานที่โดดเด่น


  • เครื่องพิมพ์ 3D แบบหลายวัสดุคอมโพสิต ProJet MJP 5600 ตัวใหม่ได้มอบมาตรฐานประสิทธิภาพใหม่สำหรับเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่แบบหลายวัสดุ
  • โซลูชัน SLA แบบขยายรวมถึงวัสดุ Accura ใหม่และ 3D Sprint 2.5 เพื่อเชื่อมต่อลูกค้ากับการพิมพ์ 3 มิติที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • Geomagic Freeform 2017 มอบเครื่องมือที่ดีขึ้นสำหรับการออกแบบและการผลิตที่กำหนดเองเป็นจำนวนมาก

PITTSBURGH , May 09, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- 3D Systems (NYSE:DDD) วันนี้ที่ RAPID + TCT 2017 ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ วัสดุ และความสามารถใหม่ ๆ ในการเร่งความเป็นผู้นำในการผลิตสารเติมแต่งพลาสติก

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/81d9c232-601a-44bb-8af1-63b7a27c9361

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9f28dd02-a32f-4e07-a5da-f9f23151551a

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e8a8f38f-36ec-4c99-b105-1fca17ac665e

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4ec52ffe-9339-4e4f-a5ce-e21e3d1b21ba

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cc6dfffb-cc5e-4fb9-b8e5-14f1c4f01b27

ในการประกาศต่าง ๆ ของบริษัทฯ มีการเปิดตัว ProJet® MJP 5600 รุ่นใหม่ ซึ่งให้ความเร็วในการพิมพ์เพิ่มขึ้นถึงสองเท่า ปริมาณการสร้างที่ใหญ่ขึ้น และต้นทุนชิ้นส่วนที่ต่ำกว่าเครื่องพิมพ์ 3 มิติหลายวัสดุที่เป็นคู่แข่งถึงร้อยละ 401 นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 ยังมี ซอฟแวร์ 3D Sprint™ 2.5  ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตด้วยการให้เวลาในการสร้างและการใช้วัสดุที่ดีขึ้น

เครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 มีเทคโนโลยีการพ่นที่ดีที่สุดในการส่งชิ้นส่วนความละเอียดสูงที่ใช้สำหรับการสร้างต้นแบบ การทดสอบสมรรถภาพ และการสร้างแบบจำลองทางการแพทย์ความสามารถในการทำวัสดุหลายชนิดของระบบช่วยให้ลูกค้าสามารถผสมผสานวัสดุแบบแข็งและยืดหยุ่นเข้าด้วยกันแบบดิจิตัลเพื่อให้ได้ชิ้นส่วนเชิงกลไกที่ดีเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งได้แก่ส่วนประกอบ ชิ้นส่วนเสมือนยาง อุปกรณ์จับยึดและตัวยึด ควบคู่ไปกับซอฟต์แวร์ 3D Sprint เครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 ช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดวัสดุผสมที่แตกต่างกันเพื่อแยกเปลือกออกได้ภายในส่วนเดียว

 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ประกาศเปิดตัว VisiJet® CR-BK ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกสีดำแบบแข็งสำหรับเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 ซึ่งจะเปิดโอกาสใหม่ในการผลิตชิ้นส่วนที่มีสมรรถนะทางกลที่ดีขึ้นเพื่อตอบสนองการออกแบบและรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องการมากที่สุด

ด้วย 64-bit OS จอแสดงผล 10 นิ้วขนาดใหญ่และความสามารถในตัวในการสร้างชิ้นส่วนหลายตัวพร้อมกัน เครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าและความเร็วในการประมวลผลงานที่เหนือกว่าเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5500X ที่มันจะมาแทนที่

บริษัทฯ วางแผนที่จะเสนอโปรแกรมที่อัพเกรดสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของปัจจุบันของเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5500X เพื่อปกป้องการลงทุนของพวกเขาและได้รับฟังก์ชันการทำงานที่สมบูรณ์ของเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 คาดว่าเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 จะสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายน ส่วนโปรแกรมอัพเกรดได้วางแผนไว้ว่าจะมีในเดือนกรกฎาคม

“การประกาศในวันนี้ได้ขยายตำแหน่งความเป็นผู้นำของเราในด้านการพิมพ์พลาสติก 3 มิติแบบหลายวัสดุ โดยนำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถผลิตชิ้นส่วนที่ดีขึ้นได้เร็วขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก” นาย Jim Ruder ซึ่งเป็นรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Plastics ที่ 3D Systems กล่าวไว้

วัสดุ SLA ใหม่จะขยายโอกาสทางการตลาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้แถลงข่าวเกี่ยวกับความพร้อมของวัสดุ Stereolithography (หรือ SLA) ใหม่สองชนิด:

  • Accura® HPC (คอมโพสิตประสิทธิภาพสูง) สำหรับ ProX® 800 ผสานความแข็งที่เหนือกว่ากับความสามารถในการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับแอพลิเคชันสมรรถนะขั้นสูง เช่นแบบจำลองอุโมงค์ลม ชุดประกอบ และตัวยึดเชื่อม พร้อมกับส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และความคงทนต่อการสึกหรอเป็นพิเศษ
  • Accura Phoenix สำหรับเครื่องพิมพ์ ProJet 6000 และ 7000 มีความชัดเจนและทนต่ออุณหภูมิสูงเป็นพิเศษ ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการสร้างภาพการไหลของของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงในชิ้นส่วนยานยนต์ที่ซับซ้อนและแอพลิเคชันอื่นๆ

“นวัตกรรมของเราอาศัยความสามารถในการผลิตและทดสอบแบบจำลองอุโมงค์ลมที่มีประสิทธิภาพสูงในปริมาณมาก” นาย Patrick Warner ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตสารเติมแต่ง Renault Sport Formula One กล่าวไว้ “Accura HPC ช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถือในการทดสอบอากาศพลศาสตร์และความเร็วสูงในการผลิตด้วยวัสดุที่ช่วยให้เราสามารถผลิตได้หลายร้อยชิ้นต่อสัปดาห์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถของเรา”

3D Sprint 2.5 ตัวใหม่ New 3D Sprint 2.5 มอบประสิทธิภาพการผลิตที่โดดเด่น

เพื่อนำเสนอผลผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก คุณภาพชิ้นส่วนที่ดีขึ้นและการประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้ 3D Systems ได้ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ 3D Sprint 2.5 พร้อมกับเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 ซอฟต์แวร์ตัวใหม่นี้สนับสนุนเครื่องพิมพ์ที่ใช้ SLA ในปัจจุบันของบริษัทฯ รวมถึงเครื่องพิมพ์ MJP และ CJP 2 อีกด้วย  

3D Sprint สำหรับเครื่องพิมพ์ SLA ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของผู้ใช้ ขณะที่มอบคุณภาพชิ้นส่วนที่เหนือกว่า เทคโนโลยี Smart Support ของ 3D Sprint 2.5 ผลิต SLA ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อการเคลื่อนย้ายที่ง่ายขึ้น พื้นผิวที่ดีขึ้น และการประหยัดวัสดุ ผลผลิตที่เพิ่มขึ้นและคุณภาพของชิ้นส่วนเป็นผลมาจากการปรับปรุงซอฟต์แวร์ขั้นตอนการแบ่งส่วนสำคัญ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมากขึ้นทำให้ได้โซลูชันรวมที่ช่วยให้การดำเนินงานคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ ทำให้ต้นทุนโดยรวมลดลงต่อการพิมพ์

ข้อเสนอแนะจากลูกค้าในเบื้องต้นสำหรับ 3D Sprint 2.5 อ้างถึงการประหยัดเวลากว่าร้อยละ 75 ในการสนับสนุนและการพิมพ์ตัด เมื่อเปรียบเทียบกับซอฟต์แวร์การเตรียมชิ้นส่วนอื่นๆ

“3D Sprint เป็นการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญของซอฟต์แวร์ที่มีอยู่” นาย Brad Philip ซึ่งเป็นวิศวกรออกแบบอาวุโสของ Amcor Rigid Plastic กล่าวไว้ “ในบางกรณีก็สามารถทำได้เร็วกว่า 60 เท่าเมื่อทำการตัด รวมถึงการใช้งานที่ง่ายขึ้นเมื่อสร้างสิ่งประดิษฐ์และการดัดดึงข้อต่อ”

บริษัทฯ มีแผนที่จะจัดทำ 3D Sprint 2.5 ให้พร้อมในสัปดาห์นี้ พร้อมกับใบอนุญาตที่มีให้สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ SLA, MJP และ CJP โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใบอนุญาตสำหรับ 3D Sprint 2.5 จะมาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ใหม่แต่ละเครื่องที่รองรับ โดยมีใบอนุญาตเพิ่มเติมเมื่อทำการซื้อ

ซอฟต์แวร์ออกแบบไฮบริด Geomagic Freeform 2017

3D Systems ยังได้ประกาศเปิดตัว Geomagic® Freeform® 2017 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ออกแบบ 3D ไฮบริดที่ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งมุ่งเน้นการช่วยเหลือลูกค้าในการแก้ปัญหาด้านการออกแบบและการผลิตที่ซับซ้อนในแพลตฟอร์มเดียว

ด้านหนึ่งที่ Geomagic Freeform ทำได้ดีคือการออกแบบมาสำหรับการปรับแต่งชิ้นส่วนโดยทั่วไปสำหรับการผลิตโดยผ่านการผลิตสารเติมแต่ง แม้ว่าการออกแบบสำหรับโซลูชันส่วนบุคคลอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ Geomagic Freeform 2017 มีเวิร์กโฟลว์การผลิตเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำซ้ำสำหรับรูปแบบส่วนบุคคลของการออกแบบ คุณลักษณะใหม่ๆ ได้แก่ ความสามารถในการสร้างป้ายข้อความแบบ 3 มิติหรือส่วนประกอบการออกแบบใหม่ๆ ที่พอดีหรือไม่สัมผัสโดยตรงกับพื้นผิวของแบบจำลองที่มีอยู่ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการออกแบบชิ้นส่วนที่ต้องพอดีกับวัตถุอื่น เวิร์กโฟลว์การผลิตจะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพและประโยชน์ในการใช้งานสำหรับรุ่นใหม่นี้ คาดว่า Geomagic Freeform 2017 จะพร้อมใช้งานในดือนมิถุนายน

3D Systems จะจัดแสดงเครื่องพิมพ์ ProJet MJP 5600 วัสดุ SLA ใหม่ 3D Sprint 2.5 Geomagic Freeform 2017 และโซลูชันการผลิตแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การดูแลสุขภาพ ทันตกรรม สินค้าคงทน และความบันเทิง ที่งานแสดงสินค้าRAPID + TCT 2017 ใน Pittsburgh, PA ระหว่างวันที่ 9 ถึง 11 พฤษภาคม ที่บูธ 2525 ผู้เข้าชมงานแสดงยังสามารถชม แพลตฟอร์มการผลิต Figure 4  อันเป็นนวัตกรรมของ 3D Systems สำหรับการผลิตสารเติมแต่งแบบครบวงจรที่สามารถปรับขยายได้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้ได้ที่ www.3dsystems.com.

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 

ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่คำแถลงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์หรือปัจจุบันเป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีด้านหลักทรัพย์เอกชนปี ค.ศ. 1995 แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้จักและไม่รู้จัก ความไม่แน่นอนและปัจจัยอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดผลการดำเนินงาน ผลงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริงของบริษัทฯ จะแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากผลการดำเนินงานในอดีตหรือจากผลการดำเนินงานในอนาคตหรือการคาดการณ์ที่กล่าวตรงๆ หรือโดยนัยในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ในหลายกรณี ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้โดยใช้ข้อกำหนดต่างๆ เช่น "เชื่อว่า" "ความเชื่อ" "คาดว่า" "อาจ" "จะ" "ประมาณการ" "ตั้งใจว่า" "คาดการณ์" หรือ "แผน" หรือความหมายในเชิงลบของข้อกำหนดเหล่านี้หรือคำศัพท์ที่เทียบเท่ากันอื่นๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์เป็นไปตามความเชื่อ สมมติฐาน และความคาดหวังในปัจจุบันของผู้บริหารและอาจรวมถึงข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเชื่อและความคาดหวังของบริษัทฯ เกี่ยวกับเหตุการณ์และแนวโน้มในอนาคตที่มีผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัทฯ และจำเป็นต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนทั้งหลายซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ ปัจจัยที่กล่าวถึงในหัวข้อ "แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า" และ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในเอกสารที่บริษัทฯ ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้งปัจจัยอื่นๆ อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างออกไปอย่างมากจากที่เขียนหรือคาดไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า แม้ผู้บริหารจะเชื่อว่าความคาดหวังที่สะท้อนในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านั้นมีความสมเหตุสมผล แต่แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ไม่ได้และไม่ควรถูกอ้างถึงในฐานะที่เป็นหลักประกันผลการดำเนินงานหรือผลการดำเนินงานในอนาคตและไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าเป็นข้อบ่งชี้ที่ถูกต้องของเวลาซึ่งผลการดำเนินงานหรือผลลัพธ์ดังกล่าวจะกลายเป็นความจริงได้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวถูกเขียนขึ้นในวันที่ของแถลงการณ์เท่านั้น 3D Systems ไม่ต้องรับผิดชอบในการอัปเดตหรือทบทวนแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใดๆ ที่จัดทำขึ้นโดยฝ่ายบริหารหรือในนามของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากการพัฒนาในอนาคต เหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ตามมาหรืออื่นๆ

เกี่ยวกับ 3D Systems

3D Systems ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ 3 มิติแบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ เครื่องพิมพ์ 3D วัสดุการพิมพ์ บริการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค และเครื่องมือออกแบบระบบดิจิตอล ระบบนิเวศของพวกเขาสนับสนุนการใช้งานที่ทันสมัยตั้งแต่ร้านออกแบบผลิตภัณฑ์ โรงงาน ไปจนถึงห้องผ่าตัด ความสามารถในการดูแลด้านความแม่นยำของ 3D Systems ได้แก่ การจำลอง การวางแผนการผ่าตัดแบบเสมือนจริง และการพิมพ์อุปกรณ์ทางการแพทย์และทันตกรรม รวมถึงเครื่องมือผ่าตัดเฉพาะผู้ป่วย ในฐานะผู้ริเริ่มการพิมพ์ 3D และการแก้ปัญหา 3D ในอนาคต 3D Systems ได้ใช้ระยะ 30 ปีการทำงานของพวกเขาเพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและบริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบ เปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานของตน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมสู่ตลาดและผลักดันรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้สามารถดูได้ที่ www.3dsystems.com.

1. เปรียบเทียบกับ Stratasys’ Objet350 Connex3™ และ Objet500 Connex3™
2. 3D Sprint สนับสนุนเครื่องพิมพ์ SLA ในปัจจุบันทั้งหมด (ProJet 6000, ProJet 7000, ProX 800, ProX 950) และมีการสนับสนุนเสมือนจริงสำหรับ SLA iPro 8000 และ iPro 9000


            

Coordonnées