InnovMetric รายงานบันทึกการขายใบอนุญาตทั่วโลก PolyWorks® สำหรับปีงบประมาณ 2016


QUEBEC CITY, May 10, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- InnovMetric Software Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันซอฟต์แวร์มาตรวิทยา 3 มิติได้ประกาศในวันนี้ว่าความต้องการ PolyWorks® ทั่วโลกในปีงบประมาณ 2016 (สิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2017) ทำให้รายได้จากการขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีงบประมาณที่ผ่านมา การเติบโตนี้ได้รับแรงหนุนจากบันทึกการขายของ PolyWorks ที่ได้จำหน่ายใบอนุญาตใหม่จำนวน 3300 ใบ

การเติบโตสำหรับยอดขายของ PolyWorks ในสามตลาดเอเชียที่ใหญ่ที่สุดคือประเทศจีน ญี่ปุ่น และอินเดีย ได้บรรลุยอดอันน่าประทับใจที่ร้อยละ 35 นอกจากนี้ การให้การสนับสนุน/การรักษาสัญญาขายของ PolyWorks ในอเมริกาเหนือและประเทศในยุโรปตะวันตกมีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในอัตราร้อยละ 30 และร้อยละ 40 ตามลำดับ

“ปี 2016 เป็นช่วงเวลาที่กำหนดในประวัติศาสตร์บริษัทของเรา โดยเราได้บรรลุวิสัยทัศน์ของตนในการนำเสนอแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์มาตรวิทยา 3 มิติสากลโดยการรวมระบบมาตรวิทยาแบบพกพาและ CNC CMMs แม้ว่านี่ถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจ แต่สิ่งที่ทำให้ PolyWorks 2016 เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมมาตรวิทยาอย่างแท้จริงคือความจริงที่ว่ามันได้ส่งมอบเวิร์กโฟลว์มาตรวิทยา 3 มิติสากลอันแท้จริง ผู้ประกอบการมาตรวิทยาแบบพกพาและ CNC CMM ปัจจุบันสามารถกำหนดและดำเนินการแผนการตรวจวัดของพวกเขาและทบทวนผลการวัดโดยใช้เครื่องมือและวิธีการเดียวกันภายในโมดูลซอฟต์แวร์ตัวเดียว” นาย Marc Soucy ซึ่งเป็นประธานของ InnovMetric กล่าว “ในเชิงพาณิชย์ นี่ก็ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากลูกค้าการผลิต OEM รายใหญ่ของเราต้องการประเมินโอกาสในการลดต้นทุนทั้งหมดที่ทำได้โดยใช้แพลตฟอร์มสากลก่อนที่จะเห็นวิสัยทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา การเจริญเติบโตที่โดดเด่นในด้านใบอนุญาตและการสนับสนุน/การรักษาการขายทั่วโลกแสดงให้เห็นว่า PolyWorks 2016 กำลังได้รับการยอมรับและเริ่มวางรากฐานได้ นี่เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะนำไปสู่โอกาสในการขายที่สำคัญในปีงบประมาณ 2560 ในขณะที่เราเตรียมฉลองการขายใบอนุญาต PolyWorks ที่20,000 ในเดือนมิถุนายน”

เกี่ยวกับ InnovMetric Software

ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 1994 และและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองควิเบก ประเทศแคนาดาและมี บริษัทในเครือทั่วโลก InnovMetric Software Inc. เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์มาตรวิทยา 3มิติสากลแบบครบวงจร องค์กรด้านการผลิตอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Toyota, GM, Volkswagen, Honda, BMW, Daimler, Ford, Rolls-Royce, Pratt & Whitney, Boeing, Embraer, Bombardier, Apple และอื่น ๆ อีกมากมาย) ได้ไว้วางใจโซลูชันซอฟต์แวร์และบริการด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องของ InnovMetric PolyWorks® เพื่อประโยชน์สูงสุดของเทคโนโลยีการวัด 3มิติสำหรับแอพลีเคชันด้านวิศวกรรมและการผลิตของพวกเขา

นอกเหนือจากบริษัทย่อยและกิจการร่วมค้าต่าง ๆ InnovMetric มีพนักงานมากกว่า 250 รายใน 14 ประเทศ ได้แก่ แคนาดา สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก บราซิล ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน เนเธอร์แลนด์ สวีเดน ตุรกี อินเดีย ประเทศไทย จีน และญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมwww.innovmetric.com


            

Coordonnées