CallidusCloud ชนะ 8 รางวัล Gold Stevies® ในงานรางวัลธุรกิจระหว่างประเทศประจำปี 2560

ชุด CallidusCloud Lead to Money ได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ B2B ใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี LeadRocket ได้รับการโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีในหมวดซอฟต์แวร์ - โซลูชันการสร้างโอกาสในการขาย


DUBLIN, Calif., Aug. 17, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชัน การขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ลูกค้า ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับรางวัล Gold Stevie® แปดรางวัลด้วยกันในงานรางวัลธุรกิจระหว่างประเทศประจำปี 2560

 “แปดรางวัล Stevie® ที่ได้รับได้เน้นย้ำถึงแรงผลักดัน ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ความหลงใหลในนวัตกรรม และการวางแนวลูกค้าของ CallidusCloud“ Leslie Stretch ประธานและซีอีโอของ CallidusCloud กล่าวว่า “รางวัลเหล่านั้นยังเป็นการรับรองถึงประโยชน์ที่ชุด Lead to Money ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีที่สุดในหมวดธุรกิจถึงธุรกิจ มีต่อลูกค้าในแง่ของการทำให้การขายเร็วขึ้น ใหญ่โตขึ้น และมีกำไรมากขึ้น”

รางวัล Gold 2560 International Business Awards ของ CallidusCloud ได้แก่:

หมวดรางวัล ผู้ชนะ
ผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี-
ผลิตภัณฑ์ธุรกิจถึงธุรกิจ
 ชุด Lead to Money
ผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี-
ซอฟต์แวร์ - โซลูชันการสร้างโอกาสในการขาย
 LeadRocket
ผู้บริหารระดับสูงแห่งปี - บริการคอมพิวเตอร์ Leslie Stretch ประธานและซีอีโอ
นักนวัตกรรมแห่งปี - บริการคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ Leslie Stretch ประธานและซีอีโอ
ทีมผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี- ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ CallidusCloud ทีมผู้บริหาร
ทีมงานสื่อสารแห่งปี CallidusCloud ทีมงานสื่อสาร
รางวัลวิดีโอ- อีเว้นท์และการออกอากาศทางเว็บ You Make CallidusCloud
รางวัลเว็บไซต์ - บริการคอมพิวเตอร์ โฮมเพจของ CallidusCloud

รางวัลธุรกิจระหว่างประเทศ (The International Business Awards:IBAs) เป็นรางวัลด้านธุรกิจระดับพรีเมียร์ของโลก บุคคลและองค์กรทั่วโลกทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งที่แสวงหาผลกำไรและไม่แสวงหาผลกำไร ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กล้วนมีสิทธิ์ยื่นเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล

ในปีนี้มีการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 3,900 ราย ที่ได้รับการพิจารณาใน IBAs ผู้ที่ได้รับรางวัล Stevie Award ได้รับการตัดสินคัดเลือกโดยผู้บริหารระดับสูงกว่า 200 คน จากทั่วโลกที่มีส่วนร่วมในคณะกรรมการตัดสิน 12 คณะ

“คณะกรรมการตัดสิน IBA จากทั่วโลกประทับใจอย่างยิ่งกับผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลที่พวกเขาได้พิจารณาในปีนี้ ด้วยการเสนอชื่อจาก 60 ประเทศ รางวัล Stevie Awards ภูมิใจที่จะได้ยกย่ององค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในระดับสูงในหลากหลายอุตสาหกรรม” Michael Gallagher ประธานและผู้ก่อตั้ง Stevie Awards กล่าวไว้

มีชื่อว่า Stevies ซึ่งมาจากคำภาษากรีกว่า "crowned" การมอบรางวัลเหล่านี้ให้แก่ผู้ชนะจะมีขึ้นในงานเลี้ยงฉลองอาหารค่ำที่โรงแรม W ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันที่ 21 ตุลาคม

รายละเอียดเกี่ยวกับรางวัลธุรกิจระหว่างประเทศและรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie Award มีอยู่ที่www.StevieAwards.com/IBA

เกี่ยวกับ Stevie Awards

Stevie Awards ให้รางวัลใน 7 โครงการด้วยกันซึ่งได้แก่ รางวัล Stevie Awards เอเชียแปซิฟิกรางวัล Stevie Awards เยอรมัน รางวัล Stevie Awards ธุรกิจอเมริกัน รางวัลธุรกิจระหว่างประเทศ รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในด้านธุรกิจ รางวัล Stevie Awards สำหรับนายจ้างที่ดี และ รางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขันชิงรางวัล Stevie Awards ได้รับการเสนอรายการมากกว่า 10,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรต่าง ๆ ในกว่า 60 ประเทศ เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดพร้อมกับบุคคลที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา รางวัล Stevies ยกย่องการแสดงออกที่โดดเด่นในที่ทำงาน เรียนรู้เพิ่มเติมได้เกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

เกี่ยวกับ CallidusCloud
บริษัท Callidus Software Inc. (NASDAQ: CALD) ซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ CallidusCloud® เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ของลูกค้าในระบบคลาวด์ บริษัท CallidusCloud ช่วยให้องค์กรเร่งและเพิ่มกระบวนการนำเงินของตนด้วยชุด    โซลูชันที่สมบูรณ์แบบเพื่อระบุทางเดินที่ถูกต้อง รับรองการจัดสรรอาณาเขตและโควต้าอย่างเหมาะสม ทำให้กองกำลังการขายทำงานได้ กำหนดราคาโดยอัตโนมัติ เพิ่มความเร็วในการเจรจาสัญญา และปรับปรุงค่าชดเชยการขาย ข้อเสนอขายที่ใหญ่ขึ้น ให้เร็วขึ้น องค์กรชั้นนำประมาณ  5,400  แห่ง ในทุกอุตสาหกรรมได้พึ่งพาชุดCallidusCloud Lead to Money เพื่อปิดข้อเสนอเพิ่มเติมและสร้างรายได้ได้เร็วขึ้น

©2017 Callidus Software Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Callidus, Callidus Software, โลโก้ Callidus Software, CallidusCloud, โลโก้ CallidusCloud, Clicktools, SURVE, syncfrog, TrueComp Manager, ActekSoft, ACom3, iCentera, Webcom, Litmos, โลโก้ Litmos, LeadFormix, Rapid Intake, 6FigureJobs, และ LeadRocket เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Callidus Software Inc.

Blog

LinkedIn

Facebook

Twitter

Web 


            

Coordonnées