BroadSoft Hospitality ได้พัฒนาขีดความสามารถการประสานงานในระบบงานด้วย Mobile UC-One เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานและประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับแขกที่เข้าพัก

คุณลักษณะใหม่ของ BroadSoft Hospitality ที่ผสานรวมเข้ากับ UC-One Connect ช่วยให้โรงแรมต่าง ๆ สามารถเข้าถึง ตอบสนอง และดำเนินการตามสิ่งที่แขกร้องขอในแบบ Real-time ไม่ว่าพนักงานจะอยู่จุดใดของโรงแรมก็ตาม


เมืองฟีนิกซ์, Oct. 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านซอฟท์แวร์คลาวด์สำหรับธุรกิจเพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) และเป็นผู้ให้บริการการประสานงานและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) วันนี้ได้ประกาศคุณลักษณะใหม่สำหรับโทรศัพท์มือถือ นั่นคือ UC-One สำหรับโซลูชั่น BroadSoft Hospitality คุณลักษณะใหม่นี้จะส่งมอบความสามารถในการควบคุมประสบการณ์ของแขกให้กับโรงแรมได้ทุกเวลาจากแอปฯมือถือ UC-One สำหรับลูกค้า

สามารถดูรูปภาพที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1fcfab75-3ddf-4c39-93f1-7c3e74458115

การนำเสนอใหม่นี้เป็นความต่อเนื่องของความพยายามที่ทาง BroadSoft ต้องการช่วยให้โรงแรมสามารถส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักในระดับที่ดียิ่งกว่าให้กับแขกของตน การผสานรวมการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือนี้ ช่วยให้พนักงานแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมสามารถเคลื่อนย้ายไปยังบริเวณต่าง ๆ ของโรงแรมได้ขณะที่ยังสามารถเข้าถึง ตอบสนอง และดำเนินการตามคำร้องขอของแขกได้ในแบบ Real-time ซึ่งนี่ไม่เพียงทำให้พนักงานของโรงแรมเพิ่มระดับความพึงพอใจในการบริการและการตอบสนองต่อความต้องการของแขกได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ทางโรงแรมยังสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ด้วยการลดหรือกำจัดอุปกรณ์ที่ล้าสมัยที่มีการใช้มาแต่เดิมและจำเป็นต้องใช้เมื่อเคลื่อนย้ายไปยังจุดต่าง ๆ ของโรงแรมลง เช่น วิทยุสื่อสารและ Walkie-Talkie โดยแอปฯมือถือ UC-One สำหรับลูกค้าจะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟน เป็นการผสานรวมการสื่อสารและการประสานงานเข้ากับขั้นตอนการดำเนินธุรกิจประจำวันและกับทั้งระบบงาน

ปัจจุบันมีโรงแรมกว่า 1,500 แห่งใน 40 ประเทศทั่วโลกได้นำ BroadSoft Hospitality มาใช้งาน ซึ่งช่วยให้พนักงานโรงแรม แขก และผู้เข้าร่วมงานอีเวนท์ต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม (หรือบริการต้อนรับ) สามารถใช้งานบริการการสื่อสารแบบจำเพาะและคุณลักษณะต่าง ๆ ได้ เริ่มตั้งแต่การปลุกแขกและการฝากข้อความเสียง ไปจนถึงการจัดทำใบเรียกเก็บเงินและการโทรหาฝ่ายบัญชี โดยเดิมทีแล้ว มีการจัดการบริการเหล่านี้ผ่านทาง Property Management System (PMS) ของโรงแรมหรือ Hospitality Features Portal (HFP) บนหน้าเดสก์ท็อปของคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์สำหรับสำนักงาน ซึ่งจำกัดให้พนักงานต้องอยู่ที่โต๊ะทำงานของตนเอง ด้วยการนำ UC-One มาใช้กับงานบริการต้อนรับนั้น จะช่วยให้พนักงานสามารถเคลื่อนย้ายไปยังจุดต่าง ๆ ของโรงแรมได้ พร้อมเข้าถึงบริการที่สำคัญเหล่านี้ได้สะดวก ทำให้พนักงานมีประสิทธิผลมากขึ้นและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโรงแรม รวมถึงสร้างความพึงพอใจให้แขกด้วย

Ron Grau กรรมการบริษัทฝ่ายโซลูชั่นงานวิศวกรรมด้านบริการต้อนรับของ BroadSoft ได้กล่าวว่า “ความพึงพอใจของแขกเป็นกุญแจสำคัญในอุตสาหกรรมบริการต้อนรับ และโรงแรมมองหาหนทางใหม่ ๆ และหนทางที่เป็นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มระดับความพึงพอใจ สำหรับผู้ดำเนินธุรกิจด้านโรงแรมที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างและดีกว่าให้กับแขก รวมถึงใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการสื่อสารและการประสานงานใหม่ล่าสุดที่ทำงานบนคลาวด์ BroadSoft Hospitality จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด”

BroadSoft Hospitality นำเสนอ BroadSoft Business ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คลาวด์ PBX ที่ผสานรวมคุณลักษณะต่าง ๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมใช้งานสำหรับองค์กรธุรกิจ โดยรวมเอาการสื่อสารแบบองค์รวม การประสานงานกันของทีม และแอปพลิเคชั่นศูนย์ติดต่อสื่อสารไว้ด้วยกัน ส่งมอบเนื้อหาอัจฉริยะที่มีอยู่ทั่วทั้งแพลตฟอร์มโดยคลาวด์ เพื่อให้ลูกค้าของ BroadSoft Hospitality สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอปฯต่าง ๆ ที่ต้องการได้ในที่เดียว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BroadSoft Hospitality กรุณาคลิ๊กที่นี่ และสามารถดูสมุดปกขาวได้ที่นี่

เพื่อดูว่าการทำงานในระบบเคลื่อนที่นั้นเป็นกุญแจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความพึงพอใจของลูกค้าอย่างไร กรุณาคลิ๊กที่นี่

เกี่ยวกับ BroadSoft

BroadSoft เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์และบริการระบบคลาวด์ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน และสายเคเบิลสามารถนำเสนอการสื่อสารแบบครบวงจรผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโพรโทคอล แพลตฟอร์มการสื่อสารหลักของบริษัทฯ ช่วยให้สามารถส่งมอบบริการการโทรศัพท์ การติดต่อสื่อสารข้อความ และการทำงานร่วมกันขององค์กรและผู้บริโภค รวมถึงการแลกเปลี่ยนสาขาภาคเอกชน การสนทนาทางวิดีโอ การส่งข้อความ และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และโทรศัพท์พื้นฐานแบบผสมผสาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ http://www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

นักลงทุนสัมพันธ์:

Chris Martin
BroadSoft
+1 561-404-2130
cmartin@broadsoft.com

ติดต่อฝ่ายสื่อสาร:

สาระสำหรับ BroadSoft
Erin Knapp
Matter
617-502-6546
broadsoft@matternow.com

AxiCom (EMEA)
Tom Johnson
AxiCom
+44 7960 209361
BroadSoft@axicom.com

Navigate Communication (APAC)
Terry Alberstein
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au

BroadSoft
Niaobh (Neve) Levestam
BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com