Cloudflare และ IBM ร่วมมือกันเพื่อขยายขอบเขตความปลอดภัยและประสิทธิภาพจากคลาวด์ไปยังขอบของเครือข่าย

 ลูกค้า IBM ซึ่งใช้งานคลาวด์แบบสาธารณะ ส่วนตัว หรือแบบผสมผสาน สามารถจัดการกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ขอบของเครือข่ายได้


SAN FRANCISCO, Calif., March 15, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Cloudflare บริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยและอินเทอร์เน็ตชั้นนำได้ประกาศว่าความร่วมมือกับ IBM จะให้ประโยชน์ด้านโซลูชั่นการประมวลผลแบบขอบของ Cloudflare กับบริษัทลูกค้าของ IBM

ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ IBM จะกลายเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดบริการความปลอดภัยและประสิทธิภาพแบบขอบของ Cloudflare โซลูชั่นของ Cloudflare สามารถจัดเก็บไว้ในสภาพแวดล้อมต่างๆ ของลูกค้า IBM ซึ่งได้แก่ คลาวด์แบบสาธารณะ แบบส่วนตัว แบบผสมผสาน หรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (on-premise)

จากการร่วมมือนี้ IBM วางแผนที่จะเปิดตัว IBM Cloud Internet Services ซึ่งเป็นร้านค้าที่ทำทุกอย่างเกี่ยวกับบริการขอบเครือข่ายของบริษัทได้ในที่เดียว IBM Cloud Internet Services ได้รับการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าสามารถปกป้องและเพิ่มความเร็วของคุณสมบัติทางอินเทอร์เน็ต อันได้แก่ โดเมน แอพลิเคชัน และ API ได้ง่ายขึ้น ผ่านการบูรณาการของ Cloudflare ในส่วนควบคุมคลาวด์ของ IBM  

ภัยคุกคามต่อความปลอดภัยทางไซเบอร์กำลังเพิ่มอัตราส่วนและมีความซับซ้อนมากขึ้น แต่ความปลอดภัยไม่ควรเป็นกำแพงในการเข้าใช้คลาวด์ของบริษัท บริษัทต่างๆ ล้วนปรารถนาที่จะมีคลาวด์และกลยุทธ์ความปลอดภัยแบบขอบที่ให้การปกป้องและการดำเนินการที่ทันสมัยมากที่สุด ด้วย IBM Cloud Internet Services เพียงคลิกไม่กี่ครั้ง บริษัทก็สามารถได้รับประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลกขนาดใหญ่ของ Cloudflare และ DDoS, WAF, DNS และโซลูชั่นเว็บแคชได้ในครั้งเดียวโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ค้าหลายราย

“ขณะนี้บริษัทลูกค้าของ IBM สามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างนวัตกรรมและใช้เวลาน้อยลงกับการกังวลเรื่องปัญหาด้านประสิทธิภาพหรือเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น” Matthew Prince ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Cloudflare กล่าว “เราชื่นชมประสบการณ์อันลึกซึ้งและกว้างขวางของ IBM ที่มีกับบริษัทที่ทรงอำนาจที่สุดในโลกหลายแห่ง เรามองว่าข้อเสนอนี้เป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ของการทำงานร่วมกัน”

“อัตราและความซับซ้อนของภัยคุกคามทางไซเบอร์เพิ่มขึ้นทุกวัน แต่บริษัทต่างๆ ไม่ควรต้องเสียสละประสิทธิภาพเพื่อจัดการกับความปลอดภัยของแอพลิเคชันที่ต้องใช้งานกับอินเทอร์เน็ต” John Considine ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของ IBM กล่าว “IBM Cloud Internet Services รวมความสามารถคลาวด์ที่มีค่าสูงของ IBM เข้ากับเครือข่ายอัจฉริยะที่แข็งแกร่งของ Cloudflare เพื่อเสนอโซลูชั่นที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าให้กับลูกค้าของเรา”

สามารถลองเข้าใช้งาน IBM Cloud Internet Services ก่อนวางจำหน่ายได้ในพอร์ทัล IBM Cloud ในวันที่ 19 มีนาคม และเข้าฟังการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวสารได้ในวันพุธที่ 21 มีนาคม เวลา 11.30 น. ตามเวลาแปซิฟิก ในช่วง “การสร้างโซลูชั่นคลาวด์สำหรับอนาคตกับโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์แรกของบริษัท” โดย Matthew Prince และ John Considine ที่ IBM THINK

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ โปรดดูที่แหล่งข้อมูลด้านล่างนี้

เกี่ยวกับ Cloudflare
Cloudflare, Inc. (www.cloudflare.com / @cloudflare) กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยสร้างอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้น ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งให้อำนาจกับคำขอกว่า 10 ล้านล้านคำขอต่อเดือน คิดเป็นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ของคำขออินเทอร์เน็ตทั้งหมดจากผู้คนกว่า 2.5 พันล้านคนทั่วโลก Cloudflare ปกป้องและเพิ่มความเร็วของแอพลิเคชันอินเทอร์เน็ตออนไลน์โดยไม่ต้องเพิ่มฮาร์ดแวร์ ติดตั้งซอฟต์แวร์ หรือเปลี่ยนคำสั่งโปรแกรม คุณสมบัติทางอินเทอร์เน็ตที่ดำเนินการโดย Cloudflare ทั้งหมดได้รับการจัดเส้นทางการใช้งานเว็บผ่านเครือข่ายระดับโลกอัจฉริยะ ซึ่งจะฉลาดขึ้นทุกครั้งที่เพิ่มเว็บไซต์ใหม่ๆ ผลคือพวกเขาได้เห็นการพัฒนาในการดำเนินการอย่างมาก อีกทั้งยังลดสแปมและการโจมตีอื่นๆ อีกด้วย Cloudflare ได้รับการกล่าวขานโดยสภาเศรษฐกิจโลกว่าเป็นผู้บุกเบิกทางเทคโนโลยี ได้รับการตั้งสมญาว่าบริษัทเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในการดำเนินการสองปีโดย Wall Street Journal และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดของโลกโดย Fast Company นอกจากสำนักงานใหญ่ใน San Francisco, CA, Cloudflare ยังมีสำนักงานใน Austin, TX, Champaign, IL, New York, NY, Washington, DC, London และ Singapore

ติดต่อ:
Daniella Vallurupalli
ฝ่ายการสื่อสาร
daniella@cloudflare.com 
press@cloudflare.com 
650-483-4463