OmniComm Systems เซ็นสัญญากับลูกค้ารายแรกของ TrialMaster® ในประเทศจีน

Shanghai HEP Pharma เลือก TrialMaster EDC เพื่อทำการศึกษาไวรัสตับอักเสบ B


FORT LAUDERDALE, Fla., April 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Shanghai HEP Pharma Co. LTD บริษัทวิจัยและพัฒนาที่เน้นการพัฒนานวัตกรรมยาสำหรับไวรัสตับอักเสบ B ได้เซ็นสัญญากับ OmniComm Systems (OTCQX:OMCM) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลทางคลินิกชั้นนำระดับโลก ภายใต้สัญญาดังกล่าว Shanghai HEP Pharma จะใช้เทคโนโลยี TrialMaster EDC ของ OmniComm ในการศึกษาไวรัสตับอักเสบ B ระยะที่ 2 หรือระยะที่ 3 แบบสุ่ม

โดยสัญญานี้เป็นสัญญา TrialMaster ฉบับแรกของ OmniComm ในประเทศจีน กว่าสองปีที่ผ่านมา OmniComm ได้ตั้งเป้าหมายการพัฒนาการดำรงอยู่ในตลาดประเทศจีน และจนถึงปัจจุบัน ผลประกอบการของบริษัทในด้านดังกล่าวก็เป็นไปตามความคาดหวัง การขยายขนาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประกอบด้วยสัญญา TrialMaster® ฉบับแรกในประเทศญี่ปุ่นของ OmniComm พร้อมกับสัญญา TrialOne® อีก 13 ฉบับในประเทศจีน

ด้วยระบบที่เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก ทำให้ TrialMaster สามารถสร้างความมั่นใจให้กับองค์กรในเรื่องคุณภาพและความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ได้เก็บและจัดการระหว่างการศึกษาเชิงคลินิกทั้งหมด TrialMaster ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถปฏิบัติตามระเบียบ FDA ใหม่ของประเทศจีนและกระบวนการอนุมัติการพัฒนายาแบบใหม่ในประเทศจีนอีกด้วย ความสามารถของ TrialMaster ในการทำให้ผู้ใช้ปฏิบัติตามระเบียบของ CFDA ที่มุ่งสร้างวิธีปฏิบัติระดับท้องถิ่นให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญเช่นกัน

Dr. Hongli Liu, CEO จาก HEP Pharma กล่าวว่า "จากแนวทางการวิจัยและการพัฒนาของเรา เราได้พัฒนายารักษาไวรัสตับอักเสบ B ตั้งแต่ระดับแนวคิด" "ยารักษาไวรัสตับอักเสบ B คือผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของเรา และเราต้องการเลือกระบบ EDC ที่มีคุณภาพสูงและมีมาตรฐานระดับโลกเพื่อให้แน่ใจว่าได้มีการจัดการการศึกษาเป็นอย่างดี เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้ระบบ Promasys® ซึ่งเป็นระบบในระยะที่ 1 ของ OmniComm ที่ตามหลักแล้วจะนำไปสู่ TrialMaster ซึ่งเป็นระบบ EDC ระยะที่ 2 หรือ 3 ของ OmniComm เราหวังว่าจะได้ร่วมงามกับทีมงาน OmniComm ในการทำการศึกษาและเรามั่นใจว่าจะได้เข้าร่วมในวันทำการทดลองกับผู้ป่วยรายแรกตามเวลาที่กำหนด"

Kuno van der Post, Ph.D. หัวหน้าเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของ OmniComm Systems กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ใช้งาน TrialMaster เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชีวภาพที่มีนวัตกรรมระดับสูง" "เรายินดีที่ได้รับเลือกในการประเมินที่มีการแข่งขันสูง"

เกี่ยวกับ OmniComm Systems, Inc.
OmniComm ให้บริการโซลูชั่นสำหรับการวิจัยข้อมูลเชิงคลินิกโดยมีประสบการณ์ระดับโลกอย่างกว้างขวางจากการทดลองเชิงคลินิกกว่า 6,000 รายการ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.omnicomm.com

ขัอมูลติดต่อ
Kuno van der Post
OmniComm Systems, Inc.
+1.954.473.1254
KvanderPost@omnicomm.com