Teledyne DALSA เสนอเพิ่มชุดกล้องใหม่ที่ใช้โมเดล GigE Vision 5 กิกะบิทรุ่นแรกของอุตสาหกรรม

กล้อง Genie Nano รุ่นใหม่ 8 เครื่องให้การตรวจสอบที่รวดเร็วและมีความละเอียดสูงสำหรับระบบแมชชีนวิชั่น GigE Vision ที่มีอยู่


เมืองวอเตอร์ลู รัฐออนแทรีโอ, Sept. 19, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne DALSA ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของ Teledyne Technologies และเป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านเทคโนโลยีแมชชีนวิชั่น มีความยินดีที่จะแนะนำ กล้อง Genie Nano รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยโมเดลสีเดียวและหลายสี 8 โมเดล ที่สร้างขึ้นจากเซนเซอร์รับภาพ SONY® ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม  กล้องถ่ายภาพ 5-Gigabit GigE Vision รุ่นแรกในอุตสาหกรรมนี้มีความละเอียดตั้งแต่ 3.2 เมกะพิกเซลถึง 12 เมกะพิกเซล และจะมีโมเดลอื่น ๆตามมาอีกก่อนสิ้นปีนี้ ได้แก่ โมเดล 5 มกะพิกเซล Polarized

ออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชันสร้างภาพต่างๆ ที่ต้องการการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง โมเดล Nano รุ่นใหม่เหล่านี้สามารถนำมาใช้งานแทนกล้องที่ถูกสร้างขึ้นจากระบบวิชั่นปัจจุบัน ซึ่งใช้เพียงมาตรฐานอินเตอร์เฟซวิชั่น GigE ที่มีอยู่  โมเดล Genie Nano รุ่นใหม่นี้มีความเร็วใหม่ในการเชื่อมโยง 5GBASE-T

IEEE 802.3bz-2016 เป็นมาตรฐานส่วนขยายสำหรับ อีเทอร์เน็ตผ่านสายทองแดงคู่บิด ด้วยความเร็ว 2.5 Gbit/s และ 5 Gbit/s  เทคโนโลยีนี้จะสร้างความเร็วปานกลางระหว่างมาตรฐาน 1Gigabit Ethernet และ 10 Gigabit Ethernet ที่มีอยู่  มาตรฐานที่ได้ถูกเรียกว่า 2.5GBASE-T และ 5GBASE-T  เทคโนโลยี 5GBASE-T ช่วยให้การเชื่อมต่ออีเทอร์เน็ตมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยอัตราข้อมูลใหม่สูงถึง 5Gbps บนสาย Cat5e ที่มีการใช้งานทั่วไป  เทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มอัตราการรับส่งข้อมูลได้ถึง 100 เมตรผ่านสายเคเบิลทองแดงคู่บิด

ลูกค้าที่ใช้ USB3 Vision กำลังประสบปัญหาแบนด์วิธอยู่ที่ 360 ถึง 400MB/sec” นาย Manny Romero ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของ Teledyne DALSA แสดงความคิดเห็น “Genie Nano 5GigE จะเปลี่ยนเรื่องนี้ ด้วย frame rates ที่เร็วกว่า เท่ากับ 585MB/sec นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี TurboDrive ที่ได้รับรางวัลของเรา ผู้ใช้สามารถเห็นการเพิ่มแบนด์วิธเพิ่มขึ้นอีก 50%

เช่นเดียวกับกล้อง Genie Nano ทั้งหลาย โมเดลรุ่นใหม่นี้มีให้เลือกใช้งานในรูปแบบกะทัดรัดและความละเอียดหลายแบบ ตั้งแต่ 3.2MP ถึง 12MP โดยมี frame rates ที่รวดเร็ว ตั้งแต่ 190 ถึง 63 เฟรมต่อวินาที  นักออกแบบระบบสำหรับระบบอัตโนมัติ อุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บรรจุภัณฑ์ การตรวจสอบเซมิคอนดักเตอร์ และการตรวจสอบแมชชีน วิชั่นทั่วไป สามารถคาดหวังว่าจะมีการผสานรวมที่ราบรื่น เพื่อยืดอายุการใช้งานของระบบที่มีอยู่ โดยไม่มีปัญหา

คุณสมบัติที่สำคัญ:

  • ขนาดเล็ก / น้ำหนักเบา 59mm x 44mm x 32 mm
  • ช่วงอุณหภูมิกว้าง (-20 ถึง 65°C) สำหรับการถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง
  • Power-Over-Ethernet (PoE) หรือ 12-36Volt บนขั้วต่อเสริม 
  • ตัวเลือกเริ่มต้น: 2 อินพุต / 3 เอาต์พุต Opto-coupled บนขั้วต่อ 10-pin
  • รองรับความเร็วในการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ต 1 กิกะบิต 2.5 กิกะบิต และ 5 กิกะบิต
  • รวมภาพภายในได้สูงถึง 10 Gbps
  • รองรับเทคโนโลยี Teledyne DALSA TurboDrive v2.0

กล้อง Genie Nano  มีการออกแบบที่ทนทาน  กรุณาเข้าชม หน้าผลิตภัณฑ์ของ Genie Nano เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับคำถามเกี่ยวกับการขาย  กรุณาเข้าไปที่ หน้าติดต่อ ของเรา และเพื่อดูภาพที่มีความละเอียดเต็ม กรุณาเปิด ชุดสื่อออนไลน์ ของเรา

กี่ยวกับ Teledyne DALSA
Teledyne DALSA เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ถ่ายภาพ และผลิตเซมิคอนดักเตอร์แบบพิเศษ  วิธีการตรวจจับภาพของเราครอบคลุมสเปกตรัมจากอินฟราเรด ผ่านความ visible ถึง X-ray  โรง MEMS ของเรามีชื่อเสียงระดับโลก นอกจากนี้ โดยการผ่านบริษัทในเครือ Teledyne Optech และ Teledyne Caris เรายังให้บริการระบบข้อมูลสำรวจและข้อมูลเชิงพื้นที่ขั้นสูงแบบ 3 มิติ   Teledyne DALSA มีพนักงานประมาณ 1400 คนทั่วโลก และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.teledynedalsa.com.

กี่ยวกับ Teledyne Imaging
Teledyne DALSA เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้บริษัท Teledyne Imaging  ด้วยความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงเวลาและประสบการณ์หลายสิบปี บริษัท Teledyne Imaging นำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และให้เทคโนโลยีตรวจจับภาพที่กว้างและลึกที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.teledyneimaging.com.

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดได้รับการจดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง

Teledyne DALSA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดต่อสื่อ
Geralyn Miller
แผนกสื่อสัมพันธ์ทั่วโลก, Teledyne Imaging
โทร.: +1-519-886-6001 ต่อ 2187
อีเมล์: geralyn.miller@teledyne.com

ติดต่อฝ่ายขาย:
Sales.americas@teledynedalsa.com
Sales.europe@teledynedalsa.com
Sales.asia@teledynedalsa.com

ภาพที่มาพร้อมกับประกาศฉบับนี้มีอยู่ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/7a724718-796c-4d3c-8447-e8809985a574