ความสามารถในการกำหนดค่าเลนส์รับแสงขั้นสูงด้วยซอฟต์แวร์ CAM ความแม่นยำสูง


NanoCAM4 (N4) คือซอฟต์แวร์ที่รอคอยจาก Moore Nanotechnology Systems ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นเวลาหลายสิบปี ความชำนาญในงานกลึงด้วยเพชร และความเข้าใจว่าอนาคตของอุตสาหกรรมการกลึงด้วยเพชรแบบความแม่นยำสูงจำเป็นต้องใช้แพคเกจการเขียนโปรแกรมที่ใช้งานได้ง่าย N4 ช่วยส่งเสริมและขยายขีดความสามารถในการประมวลผลขั้นสูงของผลิตภัณฑ์ในอนาคตและในปัจจุบันของ Nanotech ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยยกระดับทักษะการเขียนโปรแกรมความแม่นยำสูงให้กับลูกค้า และช่วยทำให้เครื่องจักรสำหรับการกลึงด้วยเพชรแบบความแม่นยำสูงสามารถดึงศักยภาพสูงสุดออกมาใช้ได้

สวอนซีย์, นิวแฮมป์เชียร์, Jan. 29, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Moore Nanotechnology Systems (“Nanotech”) ซึ่งเป็นผู้ผลิตระบบเครื่องจักรความแม่นยำสูงชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวแพคเกจซอฟต์แวร์ NanoCAM®4 รุ่นใหม่ซึ่งมีขีดความสามารถเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ใดๆ ของคู่แข่งตามท้องตลาดในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Nanotech ได้รับการพัฒนาเป็นเวลาหลายปีและไม่มีสินค้าอื่นที่มีการทำงานเหมือนกันในอุตสาหกรรมนี้ NanoCAM4® (N4) มอบความแม่นยำและฟังก์ชันการเขียนโปรแกรมที่ครอบครอบคลุมแต่ใช้งานง่าย ซึ่งไม่สามารถหาได้ในตลาดอุปกรณ์รับแสงความแม่นยำสูง Mark Boomgarden ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารของ Nanotech กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศเหตุการณ์ที่สำคัญมากเช่นนี้ในข้อเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา" การเปิดตัว NanoCAM4 ทำให้ลูกค้าของเราสามารถออกแบบและถ่ายโอนพื้นผิวเลนส์รับแสงที่ซับซ้อนไปยังเครื่องมือสำหรับเครื่องจักรของ Nanotech ได้ เขายังกล่าวเสริมว่า "ทีมวิศวกรของเราได้ทำงานเป็นเวลาเกือบ 3 ปี และได้ทุ่มเทเวลาทำงานกว่า 20,000 ชั่วโมงให้กับการออกแบบ พัฒนา และทดสอบแพคเกจ NanoCAM4 นี้" Nanotech ได้ร่วมมือกับลูกค้าผู้เข้าร่วมทดสอบ สถาบันเทคโนโลยี และผู้วางจำหน่วยซอฟต์แวร์ต่างๆ ในระหว่างรอบการพัฒนา ซึ่งทำให้บริษัทได้มีโอกาสทำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมก่อนการเปิดตัว แพ็คเกจ CAM ก่อนหน้าทั้งหมดถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ "ยอมรับได้" สำหรับความต้องการด้านการเขียนโปรแกรมต่างๆ แต่แพ็คเกจเหล่านี้มีจุดอ่อนในตัว นั่นคือการที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นในการปฏิบัติงานให้เสร็จสิ้น  หรือในกรณีอื่น แพ็คเกจดังกล่าวยังไม่มีขีดความสามารถหรือฟังก์ชันในการเขียนโปรแกรมการกำหนดค่าเครื่องจักรเลนส์รับแสงที่ซับซ้อนและหลากลาย ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในตลาดปัจจุบัน

Chris Morgan หัวหน้าวิศวกรฝ่ายพัฒนาของ Nanotech ให้ความเห็นว่า “NanoCAM4 เป็นแพ็คเกจซอฟต์แวร์ CAM ที่ใหม่ทั้งหมดและทำงานได้ดีกว่า ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยมีเป้าหมายเพื่อการเป็นแพ็คเกจซอฟต์แวร์สำหรับการเขียนโปรแกรมความแม่นยำสูงเพียงหนึ่งเดียวที่ลูกค้าต้องใช้” เขากล่าวเสริมว่า “N4 จะช่วยมอบรูปแบบที่มีความแม่นยำมากขึ้น และความสามารถในการนำเข้า / ส่งออก STEP, IGES หรือพอยต์คลาวด์โดยตรงผ่านข้อมูลดิบจริงสำหรับ NURBS (Non-Uniform Rational B-Splines ) ดังนั้นจึงช่วยกำจัดความจำเป็นในการแปลงพอยต์คลาวด์ที่มีความแม่นยำน้อยกว่าและยุ่งยาก” เอาท์พุทของการดำเนินการนี้จะช่วยมอบความละเอียดของรูปแบบและพื้นผิวที่ราบลื่นยิ่งกว่าทุกสิ่งที่คุณเคยพบ N4 จะพร้อมให้บริการในสี่โมดูลที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถสร้างโปรแกรมสำหรับการกลึงด้วยเพชร การกัดไมโคร การเขียนแบบ การแรสเตอร์ การกระจายแสง / เฟรสเนล การขัดเลนส์ และการแก้ไขรูปแบบ

Bob Cassin รองประธานกรรมการฝ่ายขายและการตลาดของ Nanotech ให้ความเห็นว่า "ในที่สุดเราก็มีแพ็คเกจ CAM แบบ 5 แกนที่มีฟีเจอร์ครบทุกอย่างสำหรับเครื่องมือสำหรับเครื่องจักรความแม่นยำสูง ซึ่งสามารถรับมือกับความซับซ้อนของพื้นผิวเลนส์รับแสงในปัจจุบันได้" ตลาด เช่น ตลาดมือถือ, AR/VR/MR, การถ่ายภาพ และไฟรถยนต์ได้มีการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างรวดเร็ว และเราก็พบว่าลูกค้ามีความต้องการองค์ประกอบออปติคัลอิสระมากขึ้น NanoCAM4 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการก้าวให้ทันตลาดและให้ความสนับสนุนต่อลูกค้าของเรา”

รายการสิ่งใหม่ๆ ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าที่บรรจุอยู่ในแพ็คเกจ N4 CAM มีจำนวนมากซึ่งรวมถึง:

> การนำเสนอรหัสสีตามค่าความเร่งและความเร็วที่แม่นยำในทุกจุดของพื้นผิว ซึ่งช่วยให้สามารถปรับค่าโปรแกรมทำให้เครื่องใช้เวลาการตั้งค่าน้อยลงและมีรูปแบบที่แม่นยำมากขึ้น

> พาธเครื่องมือและการจำลองเครื่องจักรซึ่งใช้โมเดลสามมิติเสมือนจริงแบบทึบ ซึ่งรวมถึงตัวจับใดๆ ที่นำเข้า เพื่อทำการทดสอบด้วยสายตาและวิเคราะห์เรขาคณิตของเครื่องมือ โปรแกรม และการติดตั้งโดยรวมก่อนที่จะทำการตัด

> ความสามารถในการโปรแกรม Oscillating X Dseg ขั้นสูงในตัวสำหรับผู้ผลิตเข็มหล่อสำหรับกล้องโทรศัพท์

> 30 สมการออปติคัลในตัวและความแม่นยำพื้นผิวระดับ 1 นาโมเมตร

NanoCAM4 เป็นแพคเกจซอฟต์แวร์ CAM ที่ "ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ" อย่างสิ้นเชิง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าการกลึงด้วยเพชรมีขีดความสามารถการออกแบบและการประมวลผลรุ่นใหม่

Moore Nanotechnology Systems (Nanotech) ก่อตั้งที่เมืองคีน รัฐนิวแฮมป์เชียร์ในปี 1997 เป็นบริษัทย่อยที่แยกต่างหากจากบริษัท Moore Tool Nanotech คือผู้นำระดับโลกในการออกแบบ พัฒนา และผลิตเครื่องมือสำหรับเครื่องจักรความแม่นยำสูงที่ทันสมัย และกระบวนการที่เกี่ยวข้องต่างๆ (ซิงเกิลพอยต์ การเจียรด้วยเพชร การกัดไมโคร การขัดไมโคร และการขึ้นรูปแก้วปั้ม) สำหรับการผลิตองค์ประกอบเลนส์รับแสงขั้นสูงในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า การทหาร อวกาศ ไฟ การแพทย์ และยานยนต์ Moore Tool ซึ่งจัดตั้งในปี 1924 และตั้งอยู่ที่เมืองบริดจ์พอร์ตในรัฐคอนเนตทิคัต มีประวัติศาสตร์ยาวนานในตลาดเครื่องมือสำหรับเครื่องจักรที่มีความแม่นยำและความแม่นยำสูง ในปัจจุบัน Moore Tool มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Jig Grinder แบบ CNC ประสิทธิภาพการทำงานสูงที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังมีบริการการผลิตความแม่นยำสูงตามมาตรฐานทั้ง ISO 9001:2008 และ AS9100C อีกด้วย Moore Nanotechnology และ Moore Tool มีการบูรณาการในแนวตั้งภายใต้ PMT Group

Moore Nanotechnology Systems: www.nanotechsys.com
Moore Tool, Inc: www.mooretool.com

สามารถดูรูปที่มาพร้อมการประกาศนี้ได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f4f374a4-8a2d-426d-9bd4-c37c0f5d5b8d

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/af63340a-36d8-46fe-a383-833e782a1c19 


            

Coordonnées