Black Hat Asia 2019 ขยายโปรแกรมชุมชนและขยายการเขียนโปรแกรมสู่ชุมชน InfoSec ในสิงคโปร์

เหตุการณ์จะนำเสนอการเจรจาที่เกี่ยวข้องกับค่านิยมในชุมชนและหัวข้อล่าสุด โอกาสในการได้รับทุนการศึกษา กิจกรรมเครือข่ายพิเศษและอื่นๆ


ซานฟรานซิสโก, March 13, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Black Hat ผู้ผลิตชั้นนำของโลกในด้านความปลอดภัยของข้อมูลเปิดตัวการเขียนโปรแกรมใหม่สำหรับ Black Hat Asia ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการต่อไปในอุตสาหกรรม InfoSec ที่กว้างขึ้น รวมถึงชุมชนในท้องถิ่นของสิงคโปร์ Black Hat ได้ทำตามขั้นตอนเชิงกลยุทธ์เพื่อต้อนรับผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายและเสนอแพลตฟอร์มเพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อชุมชน สิ่งที่เพิ่มเติมในโปรแกรม Black Hat Asia ในปีนี้จะมอบโอกาสในการแก้ไขปัญหาที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรม เสนอแพลตฟอร์มสำหรับการวิจัยในท้องถิ่น เชิญและให้การศึกษาแก่บุคคลจากเบื้องหลังทั้งหมดและอื่นๆ

Black Hat Asia จะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 มีนาคม 2019 ที่ Marina Bay Sands ใน ประเทศสิงคโปร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรับส่วนลด 200 ดอลลาร์สิงคโปร์จากราคาลงทะเบียนภายในวันที่ 22 มีนาคม โปรดไปที่: blackhat.com/asia-19/registration.html

กิจกรรม H.A.S.H. จะจัดขึ้นพร้อมกันกับ Black Hat Asia: พฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม
กิจกรรม Hackers Appreciation & Social Hour (H.A.S.H.) เป็นเครือข่ายและการประชุมที่จัดโดยหน่วยงานของรัฐ (GovTech) & Cyber Security Agency (CSA) สำหรับผู้เข้าร่วมโปรแกรม Government Bug Bounty ซึ่งจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี

การพูดคุยกันในชุมชน: พฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม
การพูดคุยของชุมชน Black Hat ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับประเด็นที่เกี่ยวข้องซึ่งส่งผลกระทบต่อชุมชน InfoSec ในปัจจุบัน เป็นครั้งแรกที่การเจรจาเหล่านี้จะถูกนำเสนอให้กับผู้ชม Black Hat Asia เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้บุคคลทั้งผู้ที่ไม่เคยใช้งานและผู้เชี่ยวชาญที่คุ้นเคยกับ InfoSec ดี

  • “ทำให้ทุกคนทำงานร่วมกัน: แนวทางที่มีประสิทธิภาพที่หยิบยืมมาจากชุมชนโอเพ่นซอร์ส”: Wang Kang ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย ร่วมกับ Alibaba Group จะให้การสนทนาเชิงลึกเกี่ยวกับการทำให้การสื่อสารของชุมชน InfoSec มีความสอดคล้องกันโดยไม่ต้องใช้ทรัพยากรหรือพลังงานเพิ่มเติม การบรรยายสรุปของเขาไม่เพียงแต่จะแสดงการวิจัยที่พิสูจน์แล้วเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวอย่างที่ใช้ได้จริงเพื่อสร้างความเข้าใจเชิงลึกที่ครอบคลุมอีกด้วย
     
  • “ ชิ้นส่วนที่ขาดหายไปในการประกันภัยไซเบอร์”: Vincenzo Iozzo ผู้อำนวยการของ CrowdStrike และสมาชิกคณะกรรมการตรวจสอบของ Black Hat จะนำไปสู่การอภิปรายเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของการสร้างแบบจำลองความเสี่ยงสำหรับการประกันภัยไซเบอร์ วิธีที่ทั้งสองอุตสาหกรรมมีการโต้ตอบกันและสิ่งที่ขาดหายไปในการทำตลาดประกันความเสี่ยงทางไซเบอร์ 
     
  • “ เรากำลังแปลงความรู้ของชุมชนไปสู่องค์กรที่ปลอดภัย”: Pamela O’Shea ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยข้อมูลของ Shea จะเป็นเจ้าภาพในการพูดคุยที่ระบุว่ามีจุดสนใจอยู่ในชุมชนของเราและสิ่งที่เราคาดหวังในการประกอบอาชีพประจำวันของเราตามมาตรฐานอุตสาหกรรม การวิเคราะห์นี้กำหนดว่าความสนใจของเราทับซ้อนกับงานของเราอย่างไรและเราสามารถใช้ความรู้ใหม่ที่หมุนเวียนในหมู่นักวิจัยเพื่อประโยชน์ขององค์กรของเราได้อย่างไร

เครื่องมือคลังแสงท้องถิ่น:
Black Hat Arsenal ซึ่งนำเสนอการพัฒนาที่ร้อนแรงที่สุดจากชุมชนโอเพ่นซอร์สจะเชิญนักวิจัยท้องถิ่นหลายคนเพื่อสาธิตเครื่องมือของพวกเขาที่ Black Hat Asia ในบรรดาเครื่องมือในท้องถิ่นเหล่านี้คือนักวิจัยที่เข้าร่วมและได้รับรางวัลผ่าน HackSmith v2.0 ซึ่งเป็น Hackathon ที่จัดโดย Black Hat Asia และ Division Zero ในสิงคโปร์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเครื่องมือ InfoSec ของสิงคโปร์

ทุนการศึกษา
ในปีที่สี่ โปรแกรมทุนการศึกษา Black Hat จะแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยรุ่นต่อไปโดยมอบรางวัลการบรรยายทางวิชาการฟรี 75 ฉบับแก่ผู้สมัครนักศึกษาจำนวนจำกัด Black Hat ยินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรใหม่กับ IN Security Movement ที่ได้รับรางวัลการบรรยายฟรี 20 ครั้งสำหรับผู้หญิงที่มีความหลงใหลในความปลอดภัยของข้อมูลที่ต้องการเริ่มทำงานในสาขาดังกล่าว ในปีนี้จะได้เห็นการกลับมาของโปรแกรมทุนการศึกษาโดยที่นักการศึกษาท้องถิ่น 10 คนจะได้รับการบรรยายสรุปฟรีผ่านเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักการศึกษาในท้องถิ่นและเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงการฝึกอบรมและการศึกษา

Women in Security Meetup: ศุกร์ที่ 29 มีนาคม
สมาชิกคณะกรรมการตรวจสอบ สมาคมในพื้นที่และผู้เข้าร่วมประชุมของ Black Hat Asia จะได้รับเชิญให้พบปะและพูดคุยที่งาน Women in Security Meet Up  Ashley Chen สมาชิกคณะกรรมการตรวจสอบของ Black Hat Asia นักวิจัยด้านความปลอดภัยที่ FireEye และ Asuka Nakajima นักวิจัยที่ NTT Secure Platform Laboratories จะแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาในการเปิดตัวและเข้าร่วมกิจกรรม Women in InfoSec และพูดคุยกันว่าผู้เข้าร่วมประชุมสามารถทำเช่นเดียวกันกับในชุมชนท้องถิ่นได้อย่างไร

พันธมิตรสมาคม 
AISP, Division Zero (Div0), ICE71, Information Security Development Association (ISDA), ISACA Singapore Chapter, Japan Network Security Association (JNSA), OWASP, Singapore Cybersecurity Consortium, Taiwan Cyber Security Alliance, TechTalkThai และสมาคมตรวจสอบทางคอมพิวเตอร์

ผู้สนับสนุน Black Hat Asia
ผู้สนับสนุนหลักของ Black Hat Asia 2019 ประกอบด้วยผู้สนับสนุนระดับ Diamond: Infoblox, Tenable ผู้สนับสนุนระดับแพลทีนัม: PolySwarm, Qualys, Tripwire; and Gold: Anomali, Darktrace ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการเป็นผู้สนับสนุนและดูรายชื่อบริษัทที่เข้าร่วมทั้งหมดได้ที่: blackhat.com/asia-19/event-sponsors.html

ติดต่อ Black Hat (#BlackHat)

วันที่และกิจกรรมของ Black Hat ในอนาคต

  • Black Hat สหรัฐอเมริกา 2019 ลาสเวกัส, เนวาดา 3-8 สิงหาคม 2019
  • Black Hat ยุโรป 2019 กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร 3-6 ธันวาคม 2019

เกี่ยวกับ Black Hat
เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ Black Hat ได้ให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการวิจัย การพัฒนาและค่านิยมด้านความปลอดภัยของข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมประชุม กิจกรรมระดับโลกและการฝึกอบรมระดับสูงเหล่านี้ขับเคลื่อนโดยความต้องการของชุมชนด้านความปลอดภัยโดยมุ่งมั่นที่จะรวบรวมความคิดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม Black Hat สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เชี่ยวชาญในทุกระดับอาชีพ กระตุ้นความเติบโตและความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษา นักวิจัยระดับโลก และผู้นำในหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การประชุมเพื่อให้ข้อมูลและการฝึกอบรมของ Black Hat จัดขึ้นทุกปีในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: blackhat.com. Black Hat จัดขึ้นโดย UBM ซึ่งได้รวมตัวกับ Informa PLC ในเดือนมิถุนายน 2018 เป็นกลุ่มผู้ให้บริการข้อมูลสารสนเทศแบบธุรกิจต่อธุรกิจชั้นนำ และผู้จัดกิจกรรมแบบธุรกิจต่อธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก

หากต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและข้อมูลล่าสุด โปรดไปที่ www.ubm.com และ www.informa.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Kimberly Samra
Black Hat PR
415-947-6362
BlackHatPR@ubm.com