IDEAL INDUSTRIES, INC. ซื้อกิจการด้านไฟฟ้าแสงสว่างเชิงพาณิชย์และระบบควบคุมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะของ Cree

การซื้อครั้งนี้ทำให้ IDEAL กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านไฟฟ้าแสงสว่างเพื่อการพาณิชย์และการควบคุมไฟฟ้าแสงสว่างแบบไร้สาย


SYCAMORE, Ill., March 19, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- IDEAL INDUSTRIES, INC. ประกาศในวันนี้ว่าได้เข้าซื้อกิจการของ Cree Lighting ซึ่งรวมถึงธุรกิจติดตั้งหลอดไฟ LED, โคมไฟและโซลูชันควบคุมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์ เชิงอุตสาหกรรม และเพื่อการบริโภคของ Cree, Inc. (CREE - NASDAQ) Cree ประกาศว่ากำลังมีการดำเนินการเปลี่ยนมือกิจการในข่าวเมื่อเช้านี้ โดย IDEAL ยังได้กรรมสิทธิ์ในการใช้และดำเนินงานภายใต้แบรนด์ Cree Lighting ™ อีกด้วย

Cree Lighting จะกลายเป็นแผนกปฏิบัติการแยกต่างหากของ IDEAL และจะยังคงดำเนินการโดยผู้บริหารปัจจุบัน คาดว่าการซื้อขายจะเสร็จสิ้นภายในไตรมาสที่สองของปี 2019

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Cree Lighting สู่ครอบครัว IDEAL” Jim James ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IDEAL INDUSTRIES, INC. กล่าว “ขณะนี้เรากำลังได้ครอบครององค์กรที่พิเศษมากซึ่งพร้อมที่จะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน และเราก็หวังว่าจะได้จะช่วยเหลือ Cree Lighting เพื่อให้ทางองค์กรตระหนักถึงศักยภาพของตนอย่างเต็มที่”

IDEAL เป็นบริษัทของครอบครัวที่บริหารงานอย่างเป็นมืออาชีพเป็นเวลา 103 ปี โดยมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า IDEAL มีประวัติอย่างยาวนานในการสร้างนวัตกรรมและการเข้าซื้อกิจการที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีการดำเนินงานด้วยมุมมองในระยะยาวและเป็นไปตามยุคสมัย Cree Lighting จะกลายเป็นหน่วยปฏิบัติการที่เป็นเครื่องหมายการค้าอันดับที่ 20 ของ IDEAL

Craig Atwater รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Cree Lighting และทีม Cree Lighting จะเข้าร่วมกับ IDEAL และธุรกิจจะยังคงดำเนินงานต่อไปจากเมืองเดอแรมในรัฐนอร์ทแคโรไลนา เมืองเรซีนในรัฐวิสคอนซิน และสถานที่อื่นๆ ทั่วโลก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Atwater และทีมของเขาได้นำพาองค์กรกลับสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและด้านนวัตกรรม

“นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราทุกคนที่ Cree Lighting ซึ่งเป็นทั้งหุ้นส่วนด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและลูกค้าของเราครับ” Atwater กล่าว “ความมุ่งมั่นของตระกูล IDEAL ในการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนทั่วทั้งประวัติศาสตร์ของบริษัท ในหลายๆ แง่ การเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว IDEAL จะทำให้ Cree Lighting ได้กลับคืนสู่หลักการและค่านิยมตั้งแต่แรกเริ่มของตัวองค์กร พนักงานและหุ้นส่วนของเราจะได้เห็นว่า IDEAL เป็นองค์กรที่มีวัฒนธรรมและกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับ Cree Lighting ครับ”  

การซื้อขายดังกล่าวเป็นการผนวกแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางพร้อมชื่อเสียงด้านนวัตกรรม รวมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอของ IDEAL Cree Lighting ยังให้บริการเครือข่ายนายหน้าด้านไฟฟ้าแสงสว่างประสิทธิภาพสูงและทีมงานด้านการขาย รวมทั้งขีดความสามารถในการผลิตไฟฟ้าแสงสว่างที่สำคัญในเมืองเรซีน รัฐวิสคอนซิน ทีมผู้บริหารและองค์กรที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีส่วนแบ่งการตลาดขนาดใหญ่ของตลาดไฟฟ้าแสงสว่างเชิงพาณิชย์ระดับโลกที่กำลังเติบโตอีกด้วย

“เราเชื่อว่าตลาดไฟฟ้าแสงสว่างเชิงพาณิชย์ทั่วโลกกำลังใกล้เข้าสู่ช่วงการเปลี่ยนแปลง เห็นได้ชัดว่าเจ้าของอาคาร สถาปนิก และวิศวกรต้องการโซลูชันขนาดใหญ่ที่ชาญฉลาด มีความยั่งยืน และมีความเป็นมนุษย์ แต่เราก็เห็นว่าพวกเขาได้กลับไปใช้แบรนด์ที่แข็งแกร่งอย่าง Cree ซึ่งสามารถส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า การสนับสนุนลูกค้า และความเป็นเลิศทางวิศวกรรมได้อย่างต่อเนื่องและน่าเชื่อถือ” James กล่าว “เราคาดหวังว่าด้วยการสนับสนุนและความเชี่ยวชาญของเรา Cree Lighting จะสามารถเติบโตได้ตลอดช่วงที่เงื่อนไขทางการตลาดเปลี่ยนแปลงไป”

James กล่าวว่า เขาคาดหวังว่าทางบริษัทจะหาโอกาสในการเติบโตเพิ่มขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยี SmartCast® และระบบควบคุมแบบไร้สาย Audacy® ของ Cree Lighting ซึ่งขณะนี้ได้รับการติดตั้งที่ Wrigley Field ในชิคาโก PetCo Park ในซานดิเอโก สนามกีฬา Broncos ที่ Mile High ในเดนเวอร์ และสถานที่ขนาดใหญ่อื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และนิวซีแลนด์

เกี่ยวกับ IDEAL INDUSTRIES, INC.

IDEAL INDUSTRIES, INC. เป็นธุรกิจครอบครัวระดับโลกที่มีความหลากหลายในการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่เหนือระดับสำหรับช่างมืออาชีพในอุตสาหกรรมไฟฟ้า การผลิตสายไฟ การสื่อสารข้อมูล การบินและอวกาศ ยานยนต์ และการก่อสร้าง บริษัทอายุ 103 ปีนี้ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1916 โดยอิงแนวคิดหลักในการสร้างความสัมพันธ์ในอุดมคติกับลูกค้า พนักงาน และชุมชน บริษัทมีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องภายใต้กรรมสิทธิ์ของคนทั้งสี่รุ่นของตระกูล  

สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติม โปรดคลิก: https://www.idealindustries.com/

เกี่ยวกับ Cree, Inc.

Cree เป็นผู้คิดค้นริเริ่มพลังงานไฟฟ้า Wolfspeed®  สารกึ่งตัวนำที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุ (RF) LED ที่มีระดับความสว่าง Lighting Class และผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่าง กลุ่มผลิตภัณฑ์ Wolfspeed ของ Cree ประกอบด้วยวัสดุ SiC อุปกรณ์แปลงพลังงาน และอุปกรณ์ RF ที่มุ่งเน้นการใช้งานอย่างเช่น ยานพาหนะไฟฟ้า เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าที่ชาร์จอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์จ่ายไฟฟ้า การใช้งานด้านโทรคมนาคม ด้านการทหาร และด้านเครื่องบินและอวกาศ กลุ่มผลิตภัณฑ์ LED ของ Cree ประกอบด้วยชิป LED สีน้ำเงินและสีเขียว LED ความสว่างสูง และ LED พลังงานระดับความสว่าง Lighting Class ซึ่งมุ่งเน้นการใช้งานเพื่อให้แสงสว่างในร่มและกลางแจ้ง, การฉายวิดีโอ, การขนส่งและการใช้ไฟฟ้าแสงสว่างเฉพาะทาง ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง LED และโคมไฟของ Cree ให้บริการด้านการใช้งานในร่มและกลางแจ้ง

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริษัทเพิ่มเติม โปรดดูที่ https://www.cree.com/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:

Mike Grossman
312.560.1171
mgrossman@sccadv.com

Paige Robinson
612.816.1021
probinson@sccadv.com