NexOptic แต่งตั้ง Rich Geruson อดีตซีอีโอของ Lexmark เข้าคณะกรรมการ บริหาร


เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย, March 22, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- NexOptic Technology Corp. ("NexOptic" หรือเรียกว่า "บริษัท") (TSX VENTURE: NXO) (OTCQX: NXOPF) (FRANKFURT: E3O1) มีความยินดีที่จะประกาศว่านาย Richard J. (Rich) Geruson ได้เข้าร่วมคณะกรรมการบริหารแล้ว มีผลทันที

นาย Geruson ผ่านประสบการณ์ในตำแหน่งซีอีโอที่ Lexmark International, Phoenix Technologies และ VoiceSignal Technologies และตำแหน่งรองประธานอาวุโส และผู้บริหารที่ Nokia, IBM, Toshiba, และ McKinsey & Co.

ในตำแหน่งซีอีโอของ Lexmark International บริษัทเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ และพนักงาน 10,000 คน เขาได้ขยายยอดขายเครื่องพิมพ์เร็วที่สุดในรอบ 10 ปี ในขณะเดียวกันก็ดำเนินการปรับโครงสร้างกระบวนการอย่างกว้างขวาง พร้อมกับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ จาก EBITDA ติดลบและหนี้สินที่สูงมาเป็น EBITDA บวกหลายร้อยล้านดอลลาร์ และโครงสร้างหนี้สินที่แข็งแกร่ง ในตำแหน่งซีอีโอของ Phoenix Technologies เขาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยกำไรปีต่อปีที่สูงในหกปีต่อกัน ในธุรกิจเฟิร์มแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับพีซี แท็บเล็ต และอุปกรณ์อินเทอร์เน็ต (IoT) ฝังตัว ในตำแหน่งซีอีโอของ VoiceSignal Technologies เขาเป็นผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์รู้จำเสียงพูดสำหรับโทรศัพท์มือถือ ส่งผลให้มูลค่าของผู้ถือหุ้นเพิ่มสูงขึ้นกว่า 10 เท่า และทำให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้น 12 เท่า

ที่ Nokia เขาผลักดันธุรกิจจากการมีส่วนแบ่งการตลาดที่ห้าเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา และเป็นที่หนึ่งในโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัท ทำให้ราคาหุ้นพุ่งขึ้นเป็นเจ็ดเท่าในระยะเวลาน้อยกว่าสามปี

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ Rich และความเฉียบแหลมทางธุรกิจและความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมของเขาเข้าสู่คณะกรรมการบริหารของเรา” นาย Darcy Daugela ประธานกรรมการกล่าว  "Rich มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญด้านการจัดระเบียบที่ไม่มีใครเทียบเท่า และความสำเร็จที่โดดเด่นในการผลิต ขาย และจัดจำหน่ายทั่วโลกผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์สำหรับผู้บริโภคและบริษัทที่ทันสมัย  เขาจะเป็นสินทรัพย์อันยิ่งใหญ่ของบริษัทเรา”
DoubleTake™ กล้องส่องทางไกลที่ปรับปรุงใหม่ของ NexOptic เพิ่งได้รับรางวัล "Best in Show" Winter Gear 2019 ของ GearJunkie ในงาน Outdoor Retailer Snow Show ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้ากลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ในเมืองเดนเวอร์ โคโลราโด   รางวัลนี้เป็นรางวัลล่าสุดที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงสำหรับเทคโนโลยีของ NexOptic   ในปีที่ผ่านมา NexOptic ได้พัฒนานวัตกรรมด้านออปติคัลต่างๆ รวมถึงปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกระตือรือร้นจากอุตสาหกรรมผลิตอุปกรณ์พกพา เนื่องจากประสิทธิภาพที่โดดเด่นในสภาพแสงน้อย และมีการลดความเบลอเคลื่อนไหว

การแต่งตั้งนาย Geruson เกิดขึ้นในขณะ NexOptic กำลังเตรียมตัวที่จะขัดขวางอุตสาหกรรมกล้องส่องทางไกลทั่วโลกด้วย DoubleTake

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของบริษัทที่มีเทคโนโลยีที่มีศักยภาพอย่างมาก ที่จะส่งผลกระทบมากมายต่อหลากหลายอุตสาหกรรม - จากเลนส์สมาร์ทโฟนไปจนถึงกล้องส่องทางไกล" นาย Geruson กล่าว "ผมตั้งใจที่จะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผมมาใช้งาน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทันสมัยและได้รับรางวัลของ NexOptic สู่ตลาดโลก”

นาย Geruson ได้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการในภาครัฐและเอกชนหลายแห่งในสามทวีป และสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด รวมถึงระดับครุศาสตรดุษฎีบัณฑิตในสาขาเศรษฐศาสตร์   ในขณะที่เป็นสมาชิกของคณะวิจัยที่ Harvard Business School เขาได้เขียนหนังสือชื่อว่า A Theory of Market Strategy ที่ถูกใช้ในหลักสูตรของคณะวิชาธุรกิจหลายแห่ง

เพิ่มทุน

ภายใต้การยอมรับของ TSX-V (ตลาดหลักทรัพย์) NexOptic มุ่งมั่นที่จะดำเนินการวางขายโดยไม่มีนายหน้า 9,100,000 หน่วยของ NexOptic (เรียกว่า "หน่วย") ในราคาเสนอ CDN $ 0.55 ต่อหน่วย ซึ่งทั้งหมดสูงถึง CDN $5,005,000 (เรียกว่า “วางขายส่วนตัว”)   แต่ละหน่วยประกอบด้วยหุ้นสามัญหนึ่งหุ้นในเงินทุนของ NexOptic (เรียกว่า “หุ้น NexOptic”) และใบสำคัญแสดงสิทธิซื้อหุ้นสามัญหนึ่งหุ้น (แต่ละ “ใบสำคัญแสดงสิทธิ”)   ผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิจะมีสิทธิ์ซื้อหุ้น NexOptic เพิ่มอีกหนึ่งหุ้นต่อหนึ่งใบ ในราคาการใช้สิทธิ CDN $0.75 ในระยะเวลา 24 เดือนนับจากวันที่ออกหน่วย

เงินรายได้สุทธิจากการเสนอวางขายส่วนตัวมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาโครงการหลักของบริษัท และเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนทั่วไป รายได้สำหรับคนแนะนำอาจจะได้ชำระในทุกส่วนหรือบางส่วนของการวางขายส่วนตัว ตามนโยบายของตลาดหลักทรัพย์

งานที่กำลังมา

NexOptic รู้สึกตื่นเต้นที่จะจัดแสดงเทคโนโลยีล่าสุดของตนในงาน Outdoor Adventure and Travel Show ที่ Calgary ในวันที่ 23-24 มีนาคม 2562 ซึ่งจัดอยู่ที่ Stampede Park, BMO Centre  งาน Outdoor Adventure and Travel Show เป็นงานแสดงอุปกรณ์กลางแจ้งและการเดินทางผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดาตะวันตก   NexOptic มีความกระตือรือร้นที่จะสร้างเทคโนโลยี DoubleTake ต่อไป และเน้นความก้าวหน้าในปัญญาประดิษฐ์ของผลิตภัณฑ์ของตน

กี่ยวกับ Technology Corp.

NexOptic เป็นบริษัทพัฒนานวัตกรรมช่วยการมองเห็น ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงวิธีที่เรามองโลกรอบตัวเรา บริษัทพร้อมที่จะเปิดตัวกล้องส่องทางไกลปรับปรุงใหม่ DoubleTake ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ในตลาดทั่วโลก นี่คือผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคอันแรกของบริษัท และได้รับการออกแบบมาเพื่อขัดขวางตลาดสันทนาการกลางแจ้งที่กำลังเติบโต   DoubleTake ใช้เลนส์กำลังขยายสูงของ NexOptic เพื่อสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ล้ำสมัย   NexOptic ยังประกอบการเกี่ยวกับการจำหน่ายปัญญาประดิษฐ์ (“AI”) ที่ล้ำสมัยสำหรับการถ่ายภาพ รวมถึงการสำรวจโอกาสในการออกแบบเลนส์โทรศัพท์มือถือที่เป็นนวัตกรรมของบริษัท โดยการใช้ Blade Optics ซึ่งเป็นชุดพัฒนาเทคโนโลยีออพติคอลของบริษัท ซึ่งตอนนี้รวมถึง AI, NexOptic สามารถเพิ่มขนาดรูรับแสงภายใต้ข้อจำกัดเชิงลึกของแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพต่างๆ เพื่อปรับปรุงการเลี้ยวเบนและเพิ่มความละเอียด  AI ของ NexOptic จะลดสัญญาณรบกวนในภาพ และความเบลอเคลื่อนไหวในสภาพแสงน้อยเป็นย่างมาก ด้วยการใช้อัลกอริทึมต่างๆ  นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณภาพของภาพแล้ว AI ของ NexOptic ยังสามารถป้องกันภาพสั่นไหวในระยะยาว และจับภาพในสภาพแสงที่ยากลำบากดีขึ้น
Blade Optics หมายถึงการออกแบบเลนส์ อัลกอริธึมต่างๆ และกลไกของ NexOptic ซึ่งแตกต่างตามแต่ละสิทธิบัตรที่มีอยู่และกำลังขอ และรวมถึงทรัพย์สินทางปัญญาและความรู้ทั้งหมดของบริษัท ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.nexoptic.com

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อและนักลงทุน
โทร.: +1 (604) 669-7330 x 202
look@nexoptic.com

TSX-V: NXO
OTCQX: NXOPF
Frankfurt: E3O1

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า และข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ที่บังคับใช้ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดเฉพาะ แถลงการณ์เกี่ยวกับความคาดหวังในการพัฒนาอุปกรณ์และเทคโนโลยีใยแก้วนำแสง และผลลัพธ์ที่คาดหวัง ข้อมูลจำเพาะ ความสามารถต่างๆ และแอปพลิเคชันดังกล่าว   ขอเตือนผู้อ่านว่า ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ใช่การประกันผลการดำเนินงานในอนาคต และจะเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้จักและไม่รู้จัก ความไม่แน่นอน สมมติฐาน และปัจจัยอื่น ๆ ที่ยากต่อการคาดการณ์ และอาจทำให้ผลลัพธ์หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว  ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ในปัจจุบัน ความเชื่อมั่น สมมติฐาน ประมาณการ และการคาดการณ์เกี่ยวกับธุรกิจ อุตสาหกรรม และตลาดที่บริษัทดำเนินงาน และจะมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในอนาคต ซึ่งรวมถึง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงเทคโนโลยีของบริษัท การออกแบบผลิตภัณฑ์และต้นแบบอยู่ในช่วงเริ่มต้นและจะต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันการใช้งาน และความเป็นไปได้ในการนำเทคโนโลยีและการออกแบบผลิตภัณฑ์นั้นไปสู่ตลาด  บริษัทอาจไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เสร็จสมบูรณ์ตามที่คาดไว้ในปัจจุบัน   การใช้งานเทคโนโลยีของบริษัทจะขึ้นอยู่กับการศึกษาที่จำกัด และอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของตลาดที่กว้างกว่า   ความเสี่ยงที่ต้นแบบและการออกแบบอาจไม่บรรลุผลตามที่คาดหวัง   บริษัทอาจไม่สามารถทำการขายเทคโนโลยีได้   บริษัทอาจไม่สามารถจัดหาส่วนประกอบสำหรับผลิตภัณฑ์ของตนในราคาที่คุ้มค่าได้   บริษัทอาจไม่สามารถเข้าถึงเงินทุนที่จำเป็นตามเงื่อนไขที่ยอมรับได้  การยื่นขอสิทธิบัตรที่อยู่ระหว่างดำเนินการหรือในอนาคตอาจไม่ได้รับการอนุมัติตามที่ไตร่ตรองไว้ก่อน  และความเสี่ยงอื่นๆ ที่เกิดจากเทคโนโลยีและการพัฒนาผลิตภัณฑ์และธุรกิจของบริษัท ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวควรถูกตีความโดยพิจารณาถึงปัจจัยดังกล่าว   นอกเหนือจากภาระผูกพันทางกฎหมายหรือข้อบังคับ บริษัทไม่ได้มีข้อผูกพันใด ๆ และบริษัทขอปฏิเสธเจตนาหรือข้อผูกพันใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขแถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ

ทั้ง TSX Venture Exchange และผู้ให้บริการด้านกฎระเบียบ (ตามที่กำหนดไว้ในนโยบายของ TSX Venture Exchange) ไม่รับผิดชอบต่อความเพียงพอหรือความถูกต้องของข่าวประชาสัมพันธ์นี้